Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67836 $
0.19%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2639 $
0.84%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,66 $
0.26%
Tỷ giá Solana SOL SOL
155,44 $
0.37%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5482 $
-0.05%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1246 $
-0.19%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1601 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,25 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.60%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,22 $
0.67%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.25%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
368,14 $
-0.73%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.64%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.53%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,02 $
0.45%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,13 $
1.12%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,11 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá SUI đạt mức cao nhất mọi thời đại - nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi về định giá

Giá SUI đạt mức cao nhất mọi thời đại - nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi về định giá

17/10/2024 08:15 read4
Giá SUI đạt mức cao nhất mọi thời đại - nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi về định giá

SUI gần đây đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và đạt đến đỉnh cao trong quá trình phát triển. Nó kết thúc tuần ở mức giá cao nhất mọi thời đại là 2,30 đô la và được xếp hạng cao hơn các altcoin hàng đầu như Polkadot (DOT), do đó tự xếp hạng trong số 15 loại tiền điện tử hàng đầu. Trong số những người ủng hộ SUI, thành tích này đã truyền cảm hứng cho hy vọng vì họ tin rằng nó sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh chính trên thị trường.

DeFi ghi nhận biến động giá SUI và Tổng giá trị vốn hóa (TVL) là 1 tỷ đô la Mỹ. Đồng tiền này xếp hạng cao hơn Avalanche (AVAX) và Polygon (MATIC). Các nhà đầu tư đang ghi nhận vị thế tăng trưởng của SUI trên thị trường DeFi, với dự báo của SUI cho thấy xu hướng tích cực liên tục và mức tăng khổng lồ 240% trong ba tháng tới,

$SUI vượt qua $DOT. Xin chúc mừng những người đã lắng nghe tôi. pic.twitter.com/FtU5vk8f8M

— MartyParty (@martypartymusic) ngày 13 tháng 10 năm 2024

Tại thời điểm viết bài, SUI được giao dịch ở mức 2,04 đô la, giảm 4,3% trong 24 giờ qua, nhưng vẫn duy trì mức tăng 8,7% trong bảy ngày qua, dữ liệu từ Coingecko cho thấy.

Các câu hỏi định giá phát sinh

Sự gia tăng nhanh chóng của SUI đã khơi dậy sự phấn khích trong nhiều người nhưng cũng làm dấy lên nghi ngờ. Trên thực tế, một số nhà phân tích đang đặt câu hỏi liệu có sự biện minh nào cho vốn hóa thị trường hiện tại của token so với các yếu tố cơ bản thực sự của nó hay không.

 

Giá SUI được dự đoán sẽ tăng đáng kể trong ba tháng tới. Nguồn: CoinCheckup Giá trị tăng đã gây ra một cuộc tranh luận vì mọi người đang cố gắng đo lường vốn hóa thị trường SUI để đưa ra các vấn đề cơ bản. Sự kiện như vậy không phải là bất thường đối với các đồng tiền và thậm chí là các Token đang trên đà mở rộng nhanh chóng; tuy nhiên, nó cũng có xu hướng gây ra một số nghi ngờ cho những người mua tiềm năng.

Bán nội gián là một mối lo ngại khác. Các giao dịch đáng kể từ ví tiền nền tảng trong đợt tăng giá gần đây của token đã đặt ra câu hỏi về tính bền vững của giá. Việc thoái vốn trong thời gian giá tăng nhanh có thể cho thấy sự bất an của nội gián, khiến các nhà đầu tư nghi ngờ về triển vọng dài hạn.



Vốn hóa thị trường SUI hiện ở mức 5,6 tỷ đô la. Biểu đồ: TradingView.com

So sánh định giá pha loãng hoàn toàn

Sự phức tạp của tình trạng hiện tại của SUI trở nên trầm trọng hơn do định giá pha loãng hoàn toàn của nó. FDV của SUI là 1,2 tỷ đô la, thấp hơn nhiều so với 4,7 tỷ đô la của Solana. Một số chuyên gia thị trường cho rằng Solana có thể bị định giá sai vì định giá pha loãng hoàn toàn của Solana thấp hơn một phần ba so với Ethereum. Điều này khiến một số người kết luận rằng SUI đang được định giá quá cao vào thời điểm này.

SUI tăng trong tuần qua. Nguồn: Coingecko. So sánh như vậy cũng nêu ra vấn đề về khả năng định giá sai trên thị trường, khiến các nhà đầu tư phải cân nhắc ưu và nhược điểm trước khi tham gia. Hiện tại, có sự cạnh tranh giữa nhiều loại tiền điện tử khác nhau và việc biết được định giá của các dự án như vậy so với các token khác giúp người ta hiểu rõ hơn về từng token.

SUI sẽ như thế nào tiếp theo?

Bất chấp những lo ngại, SUI đã hình dung ra sự phát triển trong tương lai gần là lạc quan. Việc xem xét diễn biến giá cả chỉ ra rằng xu hướng tăng sẽ xảy ra vì các ước tính cho thấy quy mô thị trường sẽ tăng đáng kể trong vài tháng tới. Trong ba tháng tới, giá của SUI dự kiến sẽ tăng vọt 244%, thu hút nhiều nhà đầu tư đầy hy vọng.

Các nhà đầu tư nên cẩn thận. Xem xét khối lượng lớn các giao dịch nội gián và mối quan tâm về định giá, tương lai có thể không tươi sáng như dự kiến. Theo dõi động lực thị trường và phân tích kỹ thuật sẽ rất quan trọng để giải quyết rủi ro đi kèm với sự gia tăng nhanh chóng của SUI.

Hình ảnh nổi bật từ Boxmining, biểu đồ từ TradingView


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, Tiền mã hóa, SUI, SUI Foundation, SUI Network,