Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67588 $
0.24%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2640 $
0.65%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,27 $
0.13%
Tỷ giá Solana SOL SOL
154,64 $
0.41%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5490 $
0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1254 $
0.81%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1601 $
0.11%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,23 $
0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3527 $
0.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,07 $
0.19%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.65%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
365,88 $
0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.71%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.25%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,00 $
0.54%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,15 $
0.39%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,11 $
-0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Solana nhắm tới mức kháng cự 160 đô la khi TVL đạt mức cao mới trong năm

Solana nhắm tới mức kháng cự 160 đô la khi TVL đạt mức cao mới trong năm

17/10/2024 09:15 read4
Solana nhắm tới mức kháng cự 160 đô la khi TVL đạt mức cao mới trong năm

Solana đang kiểm tra mức cung quan trọng quanh mức 160 đô la sau biến động mạnh 15% kể từ thứ sáu tuần trước. Thị trường tiền điện tử đang trải qua biến động gia tăng khi sự lạc quan tăng lên, làm tăng giá token.

Trong những tuần gần đây, Solana và các loại tiền điện tử lớn khác đã có nhiều biến động, và những tuần tiếp theo hứa hẹn sẽ tiếp tục bất ổn khi tính biến động không có dấu hiệu chậm lại.

Các số liệu chính từ DefiLlama cho thấy tổng giá trị vốn hóa (TVL) của Solana đã đạt mức cao mới trong năm, hiện ở mức khoảng 6 tỷ đô la Mỹ, mức cao nhất kể từ tháng 9 năm 2022. Sự gia tăng TVL này cho thấy sự tin tưởng vào hệ sinh thái Solana và các dịch vụ tài chính phi tập trung (DeFi).

Các nhà đầu tư và nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ thị trường, với hiệu suất của Solana có thể đóng vai trò là chỉ báo quan trọng cho cảm xúc chung của thị trường. Khi Solana kiểm tra mức kháng cự quan trọng này, vài ngày tới sẽ xác định liệu token này có tiếp tục đà tăng hay phải đối mặt với một đợt biến động khác.

Solana đang thử nghiệm mức kháng cự quan trọng

Solana đang giao động ở mức biến động 5%, sẵn sàng thách thức mức cao cục bộ và có khả năng xác nhận xu hướng tăng dài hạn. Khi thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn đang trải qua sự thay đổi, các nhà đầu tư và nhà đầu tư đang háo hức tìm kiếm các tín hiệu cho thấy Solana đã sẵn sàng đột phá lên mức cao mới.

Dữ liệu chính từ DefiLlama cho thấy tổng giá trị vốn hóa (TVL) của Solana đã đạt mức cao mới hằng năm là 6 tỷ đô la Mỹ. TVL đo lường tổng giá trị tài sản được gửi vào một dự án blockchain và là chỉ số chính về mức độ tin tưởng và tương tác của người dùng.

Solana TVL hits multi-year high at $6B TVL của Solana đạt mức cao nhất trong nhiều năm ở mức 6 tỷ đô la | Nguồn: DefiLlama TVL tăng cho thấy ngày càng có nhiều người dùng khóa tiền của họ vào các ứng dụng phi tập trung của Solana, một dấu hiệu cho thấy sự tin tưởng vào hệ sinh thái của nó.

Sự gia tăng TVL này càng nắm giữ thêm triển vọng tăng giá mà nhiều nhà đầu tư nắm giữ cho Solana. Nền tảng mở rộng các dịch vụ DeFi và cơ sở hạ tầng vững chắc khiến nó trở thành một đối thủ mạnh trong không gian altcoin. Khi Solana tiếp tục tiến tới những mức cao mới, dữ liệu cơ bản như vậy nắm giữ sự lạc quan về hành động giá trong tương lai của nó.

Biến động được xác nhận trên các mức kháng cự chính có thể bắt đầu xu hướng tăng bền vững cho Solana, định vị nó là một trong những công ty hoạt động tốt nhất trên thị trường. Các nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ để xem liệu biến động giá hiện tại có thể chuyển thành giá tăng dài hạn hay không.

Các mức quan trọng cần theo dõi

Solana hiện đang giao dịch ở mức 155 đô la sau phiên giao dịch biến động ngày hôm qua. Giá đã retest thành công và hiện đang nắm giữ trên đường trung bình động 200 ngày (MA) ở mức 151 đô la, báo hiệu sự hỗ trợ mạnh mẽ cho tài sản. Mức này là một chỉ báo quan trọng đối với các nhà đầu tư và việc duy trì nó là rất quan trọng để duy trì đà tăng giá hiện tại.

SOL testing crucial supply after breaking past the 1D 200 MASOL đang kiểm tra nguồn cung quan trọng sau khi vượt qua MA 200 ngày 1 ngày | Nguồn: Biểu đồ BTCUSDT trên TradingView Để người mua duy trì đà tăng, SOL phải duy trì trên MA 200 ngày này và vượt qua mức 160 đô la. Một động thái như vậy có thể sẽ xác nhận xu hướng tăng giá và thúc đẩy Solana kiểm tra mức cao nhất trong năm của nó ở mức khoảng 210 đô la. Điều này sẽ đánh dấu một động thái tăng đáng kể, phản ánh sự lạc quan trên thị trường và sự tự tin ngày càng tăng giữa các nhà đầu tư và nhà đầu tư.

Tuy nhiên, đà tăng có thể yếu đi nếu giá không đóng cửa trên 160 đô la và nắm giữ trên MA 200 ngày. Trong tình huống này, khả năng giá sẽ thoái lui, với giá có khả năng giảm xuống mức cầu thấp hơn quanh 140 đô la.

Đợt điều chỉnh này sẽ đóng vai trò là giai đoạn nắm giữ trước bất kỳ động thái tăng giá nào nữa. Các nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ các mức quan trọng này vì chúng sẽ quyết định động thái chính tiếp theo của Solana trên thị trường.

Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sol, Solana, Solana (SOL), Solana tăng giá, Tin tức Solana, Phân tích giá Solana, Phân tích kỹ thuật Solana, Solana TVL, SOLUSDT,