Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64037 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2647 $
-0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,70 $
-0.10%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,67 $
0.04%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5899 $
0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1090 $
0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.38%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3886 $
0.66%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1513 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,60 $
0.06%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.27%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,97 $
0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,61 $
0.49%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
346,72 $
0.06%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,33 $
0.34%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,55 $
-0.70%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá SUI giảm 40% so với mức cao nhất mọi thời đại khi TVL đạt mức 1 tỷ đô la Mỹ

Giá SUI giảm 40% so với mức cao nhất mọi thời đại khi TVL đạt mức 1 tỷ đô la Mỹ

25/09/2024 05:03 read4
Giá SUI giảm 40% so với mức cao nhất mọi thời đại khi TVL đạt mức 1 tỷ đô la Mỹ

SUI gần đây đã nổi lên như một trong những altcoin có hiệu suất hoạt động tốt nhất, ghi nhận mức biến động ấn tượng là 120% kể từ đầu tháng 9.

Sự tăng giá nhanh chóng này đã thu hút sự chú ý của cả nhà đầu tư và nhà phân tích, vì dữ liệu từ DefiLlama cho thấy Tổng giá trị vốn hóa (TVL) của SUI đang tiến gần đến mốc 1 tỷ đô la Mỹ.

TVL tăng đã làm dấy lên suy đoán rằng SUI có thể sắp đạt mức cao kỷ lục mới, khi nhiều người chỉ ra hệ sinh thái tăng trưởng và việc áp dụng ngày càng tăng là những yếu tố chính thúc đẩy đà tăng trưởng của SUI.

Hiện tại, SUI đang thử nghiệm ngưỡng kháng cự quan trọng, nếu bị phá vỡ, có thể gây ra biến động giá có thể thách thức mức cao nhất mọi thời đại là 2,18 đô la. Khi điều kiện thị trường tiếp tục thay đổi và sự quan tâm đến tài chính phi tập trung ngày càng tăng, nhiều người đang theo dõi chặt chẽ SUI để xem tiềm năng dẫn đầu đợt tăng giá altcoin tiếp theo của nó.

Nếu kháng cự được nắm giữ, giá có thể nắm giữ trước khi tạo ra một cú đẩy mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu người mua đột phá, nó có thể tạo tiền đề cho một động thái tăng đáng kể, định vị SUI là một người biểu diễn nổi bật trong không gian tiền điện tử.

TVL tăng của SUI cho thấy nhu cầu tăng trưởng

SUI đã thổi bùng làn sóng lạc quan trong giới đầu tư và các nhà đầu tư coi blockchain Lớp 1 sẽ trở thành một trong những đồng tiền chiến thắng lớn nhất trong xu hướng tăng giá đang diễn ra.

Các số liệu và thông tin chi tiết quan trọng từ các nhà phân tích cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với SUI, không chỉ được thúc đẩy bởi các nhà đầu tư bán lẻ mà còn bởi các tổ chức đẩy giá lên cao hơn.

Vào ngày 5 tháng 8, trong đợt giảm giá chung của thị trường, Tổng giá trị vốn hóa (TVL) của SUI đã giảm mạnh xuống còn 342 triệu đô la. Tuy nhiên, kể từ đó, blockchain đã có sự phục hồi ấn tượng, với mức biến động TVL gần gấp ba lần lên 885 triệu đô la, theo dữ liệu từ DeFiLlama.

SUI TVL rises to $885 million in less than 2 months. SUI TVL tăng lên 885 triệu đô la trong vòng chưa đầy 2 tháng. | Nguồn: DefiLLama TVL là một số liệu quan trọng phản ánh tổng giá trị đô la của tài sản được đặt cọc hoặc vốn hóa trong một giao thức. TVL giảm cho thấy thanh khoản đang bị rút ra, trong khi sự gia tăng, chẳng hạn như SUI tăng 40% trong 30 ngày qua, báo hiệu sự tin tưởng vào sự phát triển của dự án và một hệ sinh thái lành mạnh hơn.

Sự gia tăng mạnh mẽ này của TVL là một dấu hiệu tích cực, cho thấy mạng SUI đang thu hút nhiều thanh khoản và sử dụng hơn.

Hiện tại, giá của SUI chỉ thấp hơn 40% so với mức cao nhất mọi thời đại, tạo ra một thiết lập lý tưởng cho những người mua tin rằng dự án này đang sẵn sàng cho sự tăng trưởng bùng nổ. Nhiều người dự đoán rằng SUI có thể là một trong những ngôi sao đột phá của chu kỳ này, vì hệ sinh thái của nó tiếp tục mở rộng và sự tự tin của nhà đầu tư được nắm giữ.

Mức kỹ thuật cần theo dõi

SUI hiện đang giao dịch ở mức 1,55 đô la sau khi tăng giá 60% kể từ thứ Ba tuần trước, cho thấy động lực mạnh mẽ trên thị trường. Giá đã tăng với khối lượng giao dịch tăng, nắm giữ ngay dưới mức cung chính—một dấu hiệu của sức mạnh và sự xác nhận của xu hướng tăng giá. Người mua phải giữ SUI trên 1,40 đô la để duy trì động lực. Trước đây là vùng cung, mức này hiện có thể hoạt động như một vùng cầu mới.

SUI trading below key supply level after a 120% surge. SUI đang giao dịch dưới mức cung cấp chính sau khi biến động 120%. | Nguồn: Biểu đồ SUIUSDT trên TradingView Việc nắm giữ trên 1,40 đô la có thể đẩy giá lên các mức cao hơn, cụ thể là hướng tới 1,71 đô la. Việc giành lại 1,71 đô la, một vùng cung cấp quan trọng, sẽ định vị SUI để thách thức mức cao nhất mọi thời đại của nó. Việc phá vỡ mức này sẽ tạo tiền đề cho sự tăng giá hơn nữa và có thể là một ATH mới.

Có thể có đợt điều chỉnh sâu hơn nếu SUI mất mức giá hiện tại. Các vùng cầu thấp hơn quanh $1,25 hoặc thậm chí $1,17 có thể hỗ trợ. Điều này sẽ làm chậm quá trình tăng giá, nhưng triển vọng tăng giá chung vẫn còn nguyên vẹn nếu giá vẫn nằm trong các mức giá quan trọng này.

Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: SUI, SUI Blockchain, Nhu cầu SUI, Tin tức SUI, Giá SUI, Phân tích giá SUI, Sui token, SUI TVL, SUIUSDT,