Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62182 $
-0.37%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2438 $
-0.39%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
571,83 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,46 $
0.00%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5374 $
-0.05%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1098 $
-0.14%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1609 $
-0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
-0.30%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3497 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,77 $
0.18%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.16%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,86 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
325,30 $
-0.20%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,16 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,76 $
-0.73%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,14 $
1.64%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,03 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giá XRP đang ở "Vùng đất chưa được khám phá": Đây là ý nghĩa của nó

Giá XRP đang ở "Vùng đất chưa được khám phá": Đây là ý nghĩa của nó

11/10/2024 22:15 read8
Giá XRP đang ở

Nhà phân tích tiền điện tử Egrag đã cung cấp một phân tích lịch sử về biểu đồ giá XRP hàng tuần, cho thấy rằng tiền điện tử này đang tiến vào "lãnh thổ chưa được khám phá". Sử dụng dữ liệu lịch sử và tập trung vào các chỉ số kỹ thuật quan trọng.

Egrag nhấn mạnh những thay đổi đáng kể trong hành vi giao dịch XRP, nhấn mạnh sự suy yếu mà cộng đồng XRP cảm thấy trong chu kỳ kéo dài này. "Chu kỳ này cực kỳ mệt mỏi và siêu thao túng, đặc biệt là khi nói đến XRP. Nhưng đừng mất hy vọng!" ông tuyên bố.

Tại sao XRP lại nằm trong vùng đất chưa được khám phá

Trọng tâm của phân tích Egrag là hai chỉ báo chính được vẽ trên thang đo hàng tuần: Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 21 tuần và Đường trung bình động đơn giản (MA) 55 tuần. Cả hai chỉ báo này đều nổi tiếng về khả năng phản ứng với những thay đổi về giá và trong lịch sử đã chỉ ra sự thay đổi động lực thị trường đối với XRP. Sự tương tác giữa các đường trung bình động này, đặc biệt là khi chúng giao nhau, đóng vai trò then chốt trong việc dự báo xu hướng tăng hoặc giảm tiềm năng.

Egrag xác định ba loại giao cắt trong phân tích của mình, mỗi loại báo hiệu những cảm xúc khác nhau của thị trường. Giao cắt giảm giá, được đánh dấu bằng một vòng tròn màu đỏ trên biểu đồ của ông, xảy ra khi đường EMA 21 tuần cắt xuống dưới đường MA 55 tuần, cho thấy động lực giảm tiềm ẩn. Giao cắt tăng giá, được biểu thị bằng một vòng tròn màu xanh lá cây, xảy ra khi đường EMA 21 tuần cắt lên trên đường MA 55 tuần, cho thấy khả năng chuyển động tăng. Giao cắt không quyết đoán, được biểu thị bằng một vòng tròn màu cam, đánh dấu các giai đoạn mà các đường trung bình động hội tụ nhưng không cắt nhau một cách dứt khoát, phản ánh sự không chắc chắn hoặc khả năng thao túng thị trường.

XRP weekly price chartBiểu đồ giá hàng tuần của XRP | Nguồn: X @egragcrypto Trong Chu kỳ A, XRP đã trải qua một giao cắt giảm giá tiếp theo là hai giao cắt tăng giá, có ý nghĩa quan trọng đối với quỹ đạo giá của nó. Khoảng thời gian từ giao cắt giảm giá đến giao cắt tăng giá đầu tiên kéo dài khoảng 616 ngày, trong thời gian đó, cảm xúc của thị trường dần thay đổi. Vào giữa chu kỳ này, có một giao cắt giảm giá khác khoảng 140 ngày sau giao cắt tăng giá đầu tiên, trước giao cắt tăng giá thứ hai xảy ra 49 ngày sau đó. Giao cắt tăng giá thứ hai này đã dẫn đến một biến động giá bùng nổ. Egrag nhận xét, "Chúng tôi đã có một giao cắt giảm giá, tiếp theo là hai giao cắt tăng giá—một giao cắt vào giữa chu kỳ và giao cắt thứ hai bùng nổ!

Chu kỳ B đưa ra một kịch bản khác, có một giao cắt giảm giá tiếp theo là một giao cắt tăng giá. Khoảng thời gian từ giao cắt giảm giá đến giao cắt tăng giá là khoảng 763 ngày, cho thấy một giai đoạn kéo dài của cảm xúc giảm giá trước khi thị trường thay đổi. Trong chu kỳ này, XRP đã suýt nữa bỏ lỡ một giao cắt tăng giá trước đó do một đợt bán tháo giá đáng kể, điều này đã ngăn cản các đường trung bình động cắt nhau như chúng có thể đã làm. "Giữa chu kỳ, XRP đã suýt nữa bỏ lỡ giao cắt tăng giá do một đợt bán tháo giá chính", Egrag lưu ý.

Hiện tại, trong Chu kỳ C, XRP đang thể hiện hành vi khác với các chu kỳ trước về cả thời lượng và độ phức tạp. Từ lần giao cắt giảm giá đầu tiên đến lần giao cắt tăng giá đầu tiên, chu kỳ kéo dài khoảng 441 ngày, dài hơn so với các chu kỳ trước. Sau đó, có một khoảng thời gian 399 ngày dẫn đến lần giao cắt giảm giá thứ hai. Tổng cộng, Chu kỳ C đã kéo dài khoảng 987 ngày kể từ lần giao cắt giảm giá đầu tiên, khiến nó trở thành chu kỳ dài nhất kể từ khi XRP ra đời.

Hiện tại, EMA 21 tuần và MA 55 tuần đang hội tụ nhưng chưa cắt nhau một cách dứt khoát, được đánh dấu bằng một vòng tròn màu cam cho thấy một giao cắt không dứt khoát. Egrag bày tỏ sự thất vọng về diễn biến này, tuyên bố, "Ngay bây giờ, cả hai chỉ báo (21 EMA 55 MA) đều nằm trong vòng tròn màu cam—ngay trên bờ vực của một giao cắt tăng giá bị thao túng mà chúng ta đã tránh được trong gang tấc. Đây là sự thao túng thuần túy!"

XRP price analysisPhân tích giá XRP (phóng to) | Nguồn: X @egragcrypto Phân tích Egrag cho thấy rằng thời lượng chưa từng có của Chu kỳ C và độ lệch so với các mô hình trước đó đặt XRP vào "lãnh thổ chưa được khám phá", cho thấy thị trường có thể đang chuẩn bị cho một kết quả chưa từng thấy trước đây. "Sau khi phân tích tất cả các điểm giao cắt này, tôi rút ra rằng Chu kỳ C khác với Chu kỳ AB dựa trên số lượng điểm giao cắt và thời lượng. Chúng ta đang ở trong lãnh thổ chưa được khám phá, vì vậy chúng ta có thể chứng kiến điều gì đó mới lần này", ông khẳng định.

Tuy nhiên, Egrag vẫn lạc quan về tương lai. Ông hình dung ra sự khởi đầu tiềm năng của một 'giai đoạn tiện ích' cho XRP, nơi trọng tâm chuyển từ giao dịch đầu cơ sang các ứng dụng thực tế của tiền điện tử. "Theo quan điểm lạc quan của tôi, tôi hy vọng đây là thời điểm giai đoạn tiện ích bắt đầu, cho phép chúng tôi sử dụng XRP của mình thay vì bán nó!" ông kết luận.

Tại thời điểm báo chí đưa tin, XRP được giao dịch ở mức 0,53 đô la.

XRP priceGiá XRP, biểu đồ 1 tuần | Nguồn: XRPUSDT trên TradingView.com Hình ảnh nổi bật được tạo bằng DALL.E, biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Xrp, Tin tức xrp, Giá XRP, Phân tích giá XRP, Phân tích kỹ thuật XRP, XRPUSD,