Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60637 $
0.76%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2405 $
0.82%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9990 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
563,42 $
0.12%
Tỷ giá Solana SOL SOL
139,94 $
0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5343 $
0.28%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1066 $
0.46%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1583 $
-0.04%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,15 $
0.23%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3403 $
-0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,95 $
0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.39%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,57 $
0.37%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,35 $
0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,08 $
0.19%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,09 $
1.85%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
0.21%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hồ sơ ETF XRP thứ hai được công bố trên thị trường, giá XRP phản ứng thế nào?

Hồ sơ ETF XRP thứ hai được công bố trên thị trường, giá XRP phản ứng thế nào?

11/10/2024 05:39 read5
Hồ sơ ETF XRP thứ hai được công bố trên thị trường, giá XRP phản ứng thế nào?

Thị trường ETF tiền điện tử đang mở rộng với tốc độ đáng báo động, với tin tức về một nền tảng giao dịch XRP thứ hai là Traded Fund (ETF) đang lan truyền khắp không gian. Canary Capital, một công ty tư vấn doanh nghiệp và đầu tư tại Sydney vừa nộp một ETF XRP, theo sau Bitwise. Với hồ sơ ETF mới, giá của XRP có thể sẽ có sự thay đổi trong tương lai.

Canary Capital nộp hồ sơ ETF XRP mới

Vào thứ Ba, ngày 8 tháng 10, Canary Capital đã nộp hồ sơ S-1 chính thức cho một ETF XRP với Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Hồ sơ này được nộp ngay sau khi Bitwise, một công ty quản lý tài sản hàng đầu khác nộp hồ sơ cho một ETF vào ngày 30 tháng 9, đánh dấu ETF đầu tiên dựa trên XRP trên thị trường tiền điện tử.

Theo hồ sơ mới của Canary Capital, mục tiêu đầu tư của Trust là cung cấp khả năng tiếp cận trực tiếp với giá trị của XRP, cho phép các nhà đầu tư tiếp cận thị trường tiền điện tử này thông qua tài khoản môi giới. Thông qua phương pháp này, Canary Capital có ý định hạn chế các rào cản tiềm ẩn khi tiếp cận thị trường và giảm thiểu rủi ro liên quan đến việc mua lại và giữ XRP.

Canary Capital cũng tuyên bố rằng họ muốn theo dõi hiệu suất của XRP trên thị trường, được đo bằng Trust Pricing Benchmark. Chuẩn mực định giá này sẽ sử dụng phương pháp tương tự như giá theo thời gian thực của chỉ số CF Ripple của nền tảng giao dịch Chicago Mercantile (CME).

Trong khi tiết lộ các mục tiêu và yếu tố rủi ro liên quan đến XRP ETF, Canary Capital đã không tiết lộ danh tính của bên giám sát cho XRP ETF tiềm năng của mình. Công ty quản lý đầu tư cũng không cung cấp thông tin chi tiết về mã chứng khoán sẽ được sử dụng cho XRP ETF của mình, tuy nhiên, đã tiết lộ rằng Người ủy thác cho sản phẩm đầu tư sẽ là công ty Delaware Trust.

Bất chấp sự lạc quan mà hồ sơ ETF XRP mới của Canary Capital tạo ra trong cộng đồng tiền điện tử, cả đơn đăng ký của công ty này và Bitwise vẫn cần được SEC chấp thuận trước khi có thể ra mắt trên thị trường.

Hiện tại, khả năng được chấp thuận nhanh chóng có vẻ thấp, xét đến cuộc chiến pháp lý đang diễn ra giữa Ripple với cơ quan quản lý. Đầu tháng này, SEC Hoa Kỳ đã đệ đơn kháng cáo mới để phản đối phán quyết của tòa án vào tháng 7 năm 2023 rằng việc bán XRP theo chương trình không được coi là chứng khoán.

Giá XRP giảm khi sự bất ổn về quy định làm lu mờ sự lạc quan

bất chấp việc Canary Capital đã nộp đơn xin ETF XRP mới, giá XRP vẫn có xu hướng giảm, không có dấu hiệu nào cho thấy sẽ thoát khỏi xu hướng giảm giá. Dữ liệu của CoinMarketCap cho thấy XRP đã giảm 0,72% trong 24 giờ qua và giảm thêm 0,79% trong tuần qua.

Tiền điện tử này đã ở mức đỏ trong vài tuần qua, chỉ thấy mức tăng nhẹ khi điều kiện thị trường chuyển biến thuận lợi đáng kể. Với ETF XRP mới, nhiều người kỳ vọng giá XRP sẽ tăng lên, vì sự mong đợi về sản phẩm đầu tư này đang tăng lên trong không gian tiền điện tử. Tuy nhiên, XRP vẫn đang nắm giữ quanh mức 0,5 đô la, thậm chí còn giảm khối lượng giao dịch trong 24 giờ.

Rõ ràng là đà tăng giá của XRP đã bị lu mờ hoàn toàn bởi sự bất ổn về mặt quy định và cảm xúc tiêu cực. bất chấp việc vậy, nhiều người trong cộng đồng XRP vẫn tiếp tục duy trì triển vọng tích cực, kỳ vọng giá XRP sẽ sớm bứt phá lên trên.

XRP price chart from Tradingview.comGiá XRP phục hồi bất chấp sự hỗn loạn của thị trường | Nguồn: XRPUSDT trên Tradingview.com Hình ảnh nổi bật được tạo bằng Dall.E, biểu đồ từ Tradingview.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ripple, Tin tức về Ripple Ripple so với SEC, Sec, Tin tức về SEC, SEC so với Ripple, Xrp, Tin tức về xrp, Giá XRP, XRPUSD, Xrpusdt,