Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62924 $
0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2436 $
-0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
565,60 $
1.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,64 $
0.81%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5866 $
0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1048 $
0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,77 $
-0.38%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1504 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3497 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,44 $
0.72%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.70%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,27 $
-0.05%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,83 $
-1.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,22 $
0.10%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,66 $
2.56%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc Avengers, giám đốc điều hành của Epic Games phát biểu về giải trí chuyển đổi AI, tiềm năng blockchain

Giám đốc Avengers, giám đốc điều hành của Epic Games phát biểu về giải trí chuyển đổi AI, tiềm năng blockchain

25/04/2023 23:38 read138
Giám đốc Avengers, giám đốc điều hành của Epic Games phát biểu về giải trí chuyển đổi AI, tiềm năng blockchain

Đạo diễn đằng sau 'Avengers: Trò chơi kết thúc' của Marvel Studios tin rằng những bộ phim được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI) có thể xuất hiện trong vòng hai năm tới, theo một cuộc phỏng vấn với Collider.

Joe Russo đã thảo luận về tác động tiềm tàng của AI trong lĩnh vực giải trí —CCO Donald Mustard, người mua lại Epic Games dài hạn — trong một phiên thảo luận tại Liên hoan phim Quốc tế Sands.

Phim do AI tạo ra sẽ trông như thế nào

Trò chuyện với Tổng biên tập Steve Weintraub từ Collider — một trang web giải trí tập trung vào ngành điện ảnh và truyền hình — Russo giải thích rằng AI có khả năng cách mạng hóa và định hình lại cách kể chuyện trên nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm điện ảnh, truyền hình và trò chơi.

Để minh họa cho quan điểm của mình, Russo đã nói về một tình huống được hình dung trong đó một khán giả có thể đang xem một bộ phim hài lãng mạn do AI tạo ra với hình đại diện sống động như thật của chính họ — ngay bên cạnh nữ diễn viên biểu tượng Marilyn Monroe.

Này, tôi muốn một bộ phim có hình đại diện như thật của tôi và hình đại diện như thật của Marilyn Monroe. Tôi muốn nó là một bộ phim hài-lãng mạn vì tôi đã có một ngày khó khăn và nó thể hiện một câu chuyện rất hay với lời thoại bắt chước giọng nói của bạn.

Phim do AI tạo ra sắp ra mắt

Trong khi đó, Mustard đề xuất một quan điểm hơi khác với Russo. Anh ấy nói rằng những bộ phim do AI sản xuất có thể trở thành hiện thực thậm chí sớm hơn ước tính hai năm của Russo.

Chúng tôi đang ở rất gần nơi bạn có thể hiển thị ảnh thực tế gần như hoàn hảo, thời gian thực, tức là bạn có thể hiển thị ở tốc độ 60 khung hình một giây trong thời gian thực.

Dân chủ hóa cách kể chuyện với AI

Russo nhấn mạnh rằng lợi ích đáng kể nhất của AI là khả năng dân chủ hóa cách kể chuyện. Ông giải thích rằng bằng cách sử dụng các công cụ quang học và công cụ AI, bất kỳ ai cũng có thể phát triển một câu chuyện kể, thiết kế một trò chơi quy mô lớn hoặc thậm chí sản xuất một bộ phim dài tập.

Russo cũng áp dụng chủ đề này vào lĩnh vực trò chơi, nơi mà cả Russo và Mustard đều dự đoán AI sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Luôn có một động lực cho ảnh chân thực trong chơi game. Và chơi game kiếm được rất nhiều tiền, và bạn cần tiền để phát triển công nghệ.

Anh ấy cũng nói về tương lai của những câu chuyện và cách chúng sẽ được kể.

Mọi người sẽ nhìn lại và viết một cuốn sách về cách tất cả đã ra khỏi lĩnh vực trò chơi.

Sai lầm là con người: AI tạo ra, thần thánh

Mustard và Russo đã kết thúc cuộc phỏng vấn Collider về chủ đề blockchain và cách nó có thể tác động đến việc sáng tạo câu chuyện.

Mustard nói rằng anh ấy tin rằng nó mới ở giai đoạn sơ khai vào thời điểm này nhưng anh ấy tin rằng có rất nhiều ý tưởng thú vị ở đó.

Russo đồng ý với Mustard và đưa cuộc thảo luận tiến thêm một bước:

Blockchain có thể tồn tại như một mạng internet không có âm mưu của công ty, bạn biết không? [] Nó sẽ không được thúc đẩy bởi một chương trình nghị sự của công ty.

Bạn sẽ có thể kiểm soát tiền của chính mình và kiểm soát sự tồn tại của mình, theo một cách nào đó, bảo vệ nó. Đó là giá trị của Blockchain.

The post Giám đốc Avengers, giám đốc điều hành Epic Games phát biểu về giải trí chuyển đổi AI, tiềm năng của blockchain xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: AI, Văn hóa, Đặc sắc, Công nghệ,