Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Binance kêu gọi người mua tiền điện tử "giữ" trong bối cảnh "không thể đoán trước"

Giám đốc điều hành Binance kêu gọi người mua tiền điện tử "giữ" trong bối cảnh "không thể đoán trước"

15/11/2022 10:10 read136
Giám đốc điều hành Binance kêu gọi người mua tiền điện tử

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) cho biết mọi người nên đầu tư vào tiền điện tử nếu họ đang sử dụng "tiền mặt mà bạn không cần dùng trong một thời gian dài" vì thị trường chứng kiến sự biến động cao trong bối cảnh FTX sụp đổ.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng CZ Zhao đã khuyến cáo mạnh mẽ các nhà đầu tư thiếu tiền mặt và thiếu kinh nghiệm nên tránh xa giao dịch tiền điện tử trong bối cảnh thị trường biến động mạnh và khó đoán.

Vào ngày 14 tháng 11, trên không gian Twitter Ask Me Anything do Zhao dẫn đầu do Binance tổ chức, Giám đốc điều hành đã gợi ý rằng các nhà đầu tư đơn giản nên chờ đợi thời kỳ hỗn loạn thay vì mạo hiểm số tiền cần thiết cho chi phí sinh hoạt:

Bạn không nên đầu tư vào tiền điện tử nếu bạn đang sử dụng số tiền mà bạn cần cho tuần tới hoặc tháng tới, bạn chỉ nên sử dụng tiền mặt tùy ý mà bạn không cần trong một thời gian dài, chẳng hạn như có thể là vài năm.

Đối với những người có số tiền nhàn rỗi đó, Zhao khuyên các nhà đầu tư và nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm nên suy nghĩ kỹ trước khi triển khai vốn vào thị trường trong thời gian tới:

Nếu bạn không biết chuyện gì đang xảy ra, đừng cố đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra. Nó rất khó để dự đoán. Vì vậy, chúng ta sẽ trải qua một giai đoạn có nhiều biến động và khó lường.

Vì vậy, trừ khi bạn rất có kinh nghiệm, rất trưởng thành, rất tự tin và có thể xử lý rủi ro, tôi khuyên hầu hết mọi người chỉ nên giữ trong khoảng thời gian này, anh ấy nói thêm.

Sự tăng giá nhanh chóng do biến động thị trường xảy ra khi cuộc khủng hoảng FTX đã có tác động tiêu cực đến toàn ngành — đặc biệt là một số nền tảng giao dịch tập trung đã phải tạm dừng rút tiền.

Nhưng Zhao đã xác nhận rằng không có vấn đề nào như vậy tồn tại ở Binance. Khi được hỏi tại sao người dùng nên duy trì niềm tin vào nền tảng giao dịch, anh ấy chỉ vào bảng cân đối kế toán của công ty:

Chúng tôi không có khoản vay. Chúng tôi không có nợ. Chúng tôi không nợ ai bất kỳ khoản tiền nào. Chúng tôi cũng không cho vay ngoài nền tảng. Vì vậy, chúng tôi không bao giờ lấy tài sản của người dùng và giao cho bên thứ ba quản lý và cố gắng tạo ra lợi nhuận.

Zhao xác nhận Binance đã trải qua tình trạng rút tiền sau sự sụp đổ của FTX và một số sự kiện khác dẫn đến sự sụt giảm niềm tin của cộng đồng đối với nền tảng giao dịch tập trung.

Anh ấy lặp lại rằng ngay cả trong trường hợp Binance sụp đổ, nền tảng vẫn sẽ không chặn người dùng rút tiền của họ.

Nếu mọi người rút tiền của họ khỏi nền tảng giao dịch tập trung, chúng tôi sẽ đóng cửa nền tảng giao dịch tập trung. Anh ấy nói, chúng tôi có nhiều hoạt động kinh doanh có lãi khác.

Zhao cho rằng một sự kiện như vậy cũng hoàn toàn có thể xảy ra, ông nói rằng một khi các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi) trở thành nền tảng giao dịch tập trung chính thống có thể không còn cần thiết nữa:

Nếu chúng ta có thể có cách cho phép mọi người giữ tài sản của chính họ trong kho của chính họ một cách an toàn và dễ dàng, mà 99% dân số nói chung có thể làm được, nền tảng giao dịch tập trung sẽ không tồn tại hoặc có lẽ không cần tồn tại, đó là tuyệt vời.

bất chấp việc bản thân nền tảng giao dịch Binance là tập trung, Zhao nhấn mạnh rằng các đối tác đầu tư của công ty bao gồm cả nền tảng giao dịch tập trung và giao thức phi tập trung để cung cấp cho người dùng các lựa chọn và hỗ trợ các doanh nhân xây dựng.

Chúng tôi không tin vào công nghệ. Chúng tôi không cố gắng tập trung hóa mọi thứ. Chúng tôi không cố gắng đưa mọi người lên nền tảng giao dịch tập trung. Nếu bạn đủ giỏi để sử dụng một nền tảng giao dịch phi tập trung, hãy sử dụng nó.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Biến động thị trường, Nhà đầu tư, Nền tảng giao dịch tập trung, Giao thức phi tập trung, Hãy hỏi tôi bất cứ điều gì, Rút tiền,