Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63331 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593,85 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,94 $
-0.38%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5853 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1063 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
0.49%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3541 $
0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,35 $
0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
-0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.46%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
-0.35%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,87 $
0.43%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Coinbase thừa nhận UX bị hỏng, hứa hẹn những cải tiến nhanh chóng sau phản hồi của khách hàng

Giám đốc điều hành Coinbase thừa nhận UX bị hỏng, hứa hẹn những cải tiến nhanh chóng sau phản hồi của khách hàng

14/08/2023 16:08 read61
Giám đốc điều hành Coinbase thừa nhận UX bị hỏng, hứa hẹn những cải tiến nhanh chóng sau phản hồi của khách hàng

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong cho biết nền tảng giao dịch sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng trên ứng dụng chính của nó trong vài tuần tới sau khi thừa nhận rằng nó đã bị phá vỡ trong một tweet ngày 12 tháng 8.

Coinbase bị hỏng UX

Theo Armstrong, trải nghiệm người dùng trên ứng dụng của họ thấp hơn mức bình thường, đặc biệt là đối với các Token không thể thay thế, L2 và các ứng dụng phi tập trung.

Những thách thức được đưa ra ánh sáng thông qua sáng kiến Onchain Summer đang diễn ra của nền tảng giao dịch. Chiến dịch này đã thúc đẩy nhân viên của nền tảng giao dịch trực tiếp gặp phải và giải quyết những vấn đề này, thúc đẩy động lực cao hơn để giải quyết chúng. Armstrong nói,

Một điều mà #OnchainSummer tiết lộ là trải nghiệm người dùng của chúng tôi bị hỏng như thế nào trong ứng dụng Coinbase chính dành cho NFT, Dapp và L2 ngày nay. Xin lỗi để nói, nhưng sự thật.

CEO khuyến khích mạnh mẽ người dùng chia sẻ hiểu biết của họ về những khó khăn trong trải nghiệm của người dùng. Theo ông, sự tham gia chủ động này sẽ cho phép công ty khắc phục những lo ngại này một cách cẩn trọng.

Nếu bạn gặp khó khăn về trải nghiệm người dùng hoặc điều gì đó không hoạt động, hãy gửi phản hồi cho chúng tôi trong phần trả lời cho tweet này và chúng tôi sẽ cố gắng ưu tiên giải pháp đó. Anh ấy nói, cập nhật nhanh chóng trong hai tuần tới về những điểm đau lớn nhất.

Thông tin phản hồi đổ về

Một số người dùng Coinbase đã chấp nhận đề nghị của Armstrong, trong đó hầu hết đều tư vấn cho nền tảng giao dịch về những cải tiến cần thực hiện.

Nhà phát triển Friendtech Racer đã yêu cầu nền tảng giao dịch cung cấp thẻ tín dụng trên đường nối cho phép thanh toán nhanh chóng mà không yêu cầu tài khoản riêng.

Đối tác của Y Combinator, Harj Taggar, đã khuyên nền tảng giao dịch cải thiện kết nối với ứng dụng di động để phê duyệt giao dịch.

Taggar lưu ý rằng nó có thể không đáng tin cậy và đôi khi yêu cầu người dùng đăng xuất và đăng nhập vào tiện ích mở rộng chrome của ví trước khi nhận được thông báo phê duyệt giao dịch. Armstrong xác nhận rằng anh ấy cũng đã gặp phải sự cố tương tự.

Một số người dùng cũng kêu gọi nền tảng giao dịch tích hợp mạng Lightning Bitcoin (BTC) vào nền tảng của mình. Đầu tháng này, Armstrong gợi ý rằng công ty có thể kết hợp giải pháp mở rộng lớp 2. Tuy nhiên, anh ấy đã không đưa ra được mốc thời gian dứt khoát khi nào điều này sẽ xảy ra.

Thật thú vị, một số thứ người dùng đang yêu cầu đã tồn tại. Một người dùng đã hỏi cách gửi Base ETH trực tiếp từ nền tảng giao dịch Coinbase đến Coinbase Wallet. Trưởng bộ phận Giao thức của Coinbase, Jesse Pollack, đã xác nhận rằng điều này đã tồn tại nhưng cần phải được hiển thị nhiều hơn.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro. Chúng tôi cũng không cung cấp bất kỳ dịch vụ tư vấn đầu tư nào. Chúng tôi sẽ không bao giờ liên hệ với bạn để cung cấp dịch vụ đầu tư hoặc tư vấn.
Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sàn giao dịch, Coinbase,