Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66446 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.74%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,25 $
0.15%
Tỷ giá Solana SOL SOL
153,41 $
0.20%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5401 $
0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1142 $
0.96%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1586 $
0.08%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,18 $
0.68%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3545 $
0.49%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,01 $
0.48%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.68%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,24 $
0.58%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
352,10 $
0.29%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.66%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,98 $
0.74%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,12 $
-0.01%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,02 $
0.86%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành DAIM cho biết kế hoạch của Trump tạo ra tài sản dự trữ Bitcoin là khó khăn nhưng "có thể"

Giám đốc điều hành DAIM cho biết kế hoạch của Trump tạo ra tài sản dự trữ Bitcoin là khó khăn nhưng "có thể"

23/07/2024 05:54 read43
Giám đốc điều hành DAIM cho biết kế hoạch của Trump tạo ra tài sản dự trữ Bitcoin là khó khăn nhưng

Giám đốc điều hành và người sáng lập DAIM Brian Korshain bày tỏ sự lạc quan mạnh mẽ về tác động tiềm tàng của việc cựu Tổng thống Donald Trump ủng hộ Bitcoin và cho biết kế hoạch được đồn đại của ông là biến nó thành tài sản dự trữ chiến lược cho Hoa Kỳ là “có thể” nhưng có thể “rất khó thực hiện được”. ."

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Korshain nhấn mạnh bài phát biểu quan trọng được dự đoán trước của Trump tại hội nghị ngành sắp tới ở Nashville và tiềm năng của nó trong việc tạo ra một môi trường pháp lý thuận lợi hơn cho tiền điện tử.

Dự trữ chiến lược

Suy đoán gần đây gợi ý rằng Trump có thể xác nhận Bitcoin là tài sản dự trữ chiến lược cho chính phủ Hoa Kỳ tại hội nghị Bitcoin ở Nashville tuần này. Theo Korshain:

"Đó có thể là điều rất khó thực hiện nhưng vẫn có thể thực hiện được."

Korshain chỉ ra rằng Bộ Tư pháp Hoa Kỳ giữ khoảng 200.000 đơn vị Bitcoin, khiến nó trở thành cơ quan giữ lớn nhất của chính phủ đối với tiền điện tử hàng đầu. Việc giữ đáng kể này có thể được chuyển cho Bộ Tài chính, có khả năng bổ sung thêm số Bitcoin trị giá 13 tỷ USD vào kho bạc của Bộ.

Korshain nói:

"Bộ Tư pháp là người bán ngẫu nhiên trong không gian, điều này có thể đẩy giá Bitcoin xuống. Nếu họ chuyển sang trở thành cơ quan giữ dài hạn, điều đó thực sự có thể đẩy giá lên cao."

Môi trường pháp lý thuận lợi

Korshain cũng tiết lộ rằng Trump “thực sự đã được đào tạo” về công nghệ và ngành trong cuộc gặp gần đây với các máy khai thác Bitcoin.

Ông nói thêm rằng bài phát biểu của cựu Tổng thống tại hội nghị sắp tới sẽ giải quyết một số thách thức pháp lý đã gây khó khăn cho lĩnh vực này dưới thời Chủ tịch SEC Gary Gensler.

Anh ấy nói:

"Có rất nhiều trở ngại, rất nhiều rào cản trong không gian. Bạn sẽ thấy anh ấy bước ra và nói, 'Hãy giúp đổi mới ở đây. Hãy giúp Bitcoin và blockchain phát triển.'"

Korshain cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về những bình luận gần đây của Trump về việc biến Hoa Kỳ trở thành cường quốc khai thác Bitcoin bằng cách giảm chi phí năng lượng cho máy khai thác. Ông cho biết động thái như vậy có thể làm giảm nguồn cung sẵn có trên nền tảng giao dịch mở và nắm giữ giá Bitcoin.

Theo Korshain:

"Trong môi trường ủng hộ doanh nghiệp, nếu Trump có thể giảm chi phí năng lượng này, các máy khai thác sẽ có thể giữ nhiều Bitcoin hơn trên bảng cân đối kế toán của họ."

Tuy nhiên, anh ấy cũng hạ thấp kỳ vọng về tính khả thi của việc khai thác toàn bộ Bitcoin trong nước, đồng thời nói thêm rằng:

"Sẽ không thể khai thác hết Bitcoin ở Hoa Kỳ. Có rất nhiều loại máy khai thác trải khắp thế giới, đến những nơi có năng lượng rẻ nhất."

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Đặc sắc, Khai thác, Chính trị, Quy định,