Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66446 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.74%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,25 $
0.15%
Tỷ giá Solana SOL SOL
153,41 $
0.20%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5401 $
0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1142 $
0.96%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1586 $
0.08%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,18 $
0.68%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3545 $
0.49%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,01 $
0.48%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.68%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,24 $
0.58%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
352,10 $
0.29%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.66%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,98 $
0.74%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,12 $
-0.01%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,02 $
0.86%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tăng trưởng giá XRP: Nhà phân tích phân tích các chuyển động và lý do tại sao

Tăng trưởng giá XRP: Nhà phân tích phân tích các chuyển động và lý do tại sao

16/10/2024 05:15 read4
Tăng trưởng giá XRP: Nhà phân tích phân tích các chuyển động và lý do tại sao

Lý do đằng sau sự tăng trưởng giá XRP trì trệ vẫn còn là một bí ẩn, với nhiều nhà phân tích tiền điện tử chỉ ra các tranh chấp pháp lý và biến động thị trường là những yếu tố chính nắm giữ đà tăng trưởng của nó. Tuy nhiên, ngay cả trong điều kiện thị trường thuận lợi và sau khi đạt được sự rõ ràng về mặt pháp lý sau nhiều chiến thắng tại Tòa án Ripple trước Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC), XRP vẫn không trải qua sự biến động tăng đáng kể.

Kết quả là, các nhà đầu tư đã đặt câu hỏi về mức tăng trưởng chậm chạp của tiền điện tử, khiến một nhà phân tích tiền điện tử phải đưa ra lời giải thích chi tiết về lý do tại sao XRP vẫn ở mức giá thấp, hầu như không có dấu hiệu khả thi cho việc tăng giá.

Tại sao giá XRP phải vật lộn để đạt được đà tăng

Vào ngày 13 tháng 10, một nhà phân tích và nghiên cứu tiền điện tử được gọi là 'Crypto Tank' đã lên X (trước đây là Twitter) để thảo luận về lý do tại sao giá XRP không biến động. Trong bài đăng dài trên X, nhà phân tích giải thích rằng giá XRP được xác định bằng cách chia khối lượng XRP đang được sử dụng tích cực trên sổ cái cho nguồn cung lưu hành của nó.

Theo Crypto Tank, các nhà đầu tư XRP có quan niệm sai lầm rằng tổng số XRP đang lưu hành là khoảng 56 tỷ. Tuy nhiên, con số này gây hiểu lầm vì một phần lớn nguồn cung XRP được giữ trong nhiều ví riêng tư của các nhà giữ quy mô lớn, còn được gọi là "Whales". Điều này có nghĩa là phần lớn nguồn cung XRP không được sử dụng tích cực trên thị trường, nhưng được giữ chặt trong các ví này.

Nhà phân tích tiết lộ rằng điều thực sự quan trọng đối với biến động giá XRP là lượng cung lưu hành được sử dụng để tham gia tích cực vào các giao dịch trên sổ cái XRP. Hiện tại, chỉ có khoảng 20% tổng cung XRP được tham gia tích cực vào sổ cái XRP hàng ngày.

Để XRP được sử dụng để thực hiện các giao dịch, nó thường cần được ghép nối với Automated Market Makers (AMM), cung cấp thanh khoản trong quá trình giao dịch. Các Pool thanh khoản này rất quan trọng để XRP thực hiện các khoản thanh toán toàn cầu, vì chỉ có thanh khoản dồi dào mới có thể tạo điều kiện cho các giao dịch khổng lồ này lên tới hàng nghìn tỷ đô la. Nhu cầu về thanh khoản đáng kể trong XRP Ledger là yếu tố hạn chế biến động giá của nó.

Theo báo cáo của các nhà phân tích, rõ ràng là cuộc đấu tranh về giá XRP phức tạp hơn nhiều so với sự biến động đơn thuần của thị trường. Tranh chấp pháp lý đang diễn ra với SEC cũng làm tăng thêm sự không chắc chắn cho bất kỳ khả năng tăng giá nào trong tương lai.

Nhà phân tích tiết lộ lộ trình giá XRP lên 500 đô la

Trong khi thảo luận về lý do tại sao giá XRP vẫn trì trệ, Crypto Tank cũng tiết lộ lộ trình giá XRP có thể đạt 500 đô la. Nhà phân tích giải thích rằng nếu XRP có thể được áp dụng rộng rãi cho các giao dịch thanh toán toàn cầu như SWIFT, thì nó có khả năng đạt được mục tiêu giá này.

Ông tiết lộ rằng việc vốn hóa thị trường tăng hay các nhà đầu tư bán lẻ không quan trọng, vì XRP sẽ chỉ biến động ở mức giá dự kiến là 500 đô la nếu nó có thể xử lý các giao dịch lớn của tổ chức thông qua Pools và AMM có tính thanh khoản sâu.

XRP price chart from Tradingview.comGiá XRP có vẻ khả quan | Nguồn: XRPUSDT trên Tradingview.com Hình ảnh nổi bật được tạo bằng Dall.E, biểu đồ từ Tradingview.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nhà phân tích, Tiền điện tử, Nhà phân tích tiền điện tử, Tin tức tiền điện tử, Ripple, Tin tức ripple, Xrp, Tin tức xrp, Giá XRP, XRPUSD, Xrpusdt,