Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62512 $
0.40%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2436 $
0.52%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
568,94 $
0.71%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,72 $
0.29%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5320 $
0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1092 $
0.19%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1562 $
0.18%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
0.52%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3532 $
0.40%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,88 $
0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.39%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
0.57%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
325,75 $
0.31%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,16 $
0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,11 $
0.98%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,05 $
1.44%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
1.56%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Ripple kêu gọi hành động của Đảng Dân chủ đối với quy định về tiền điện tử, chỉ trích chủ tịch SEC sau hội nghị bàn tròn

Giám đốc điều hành Ripple kêu gọi hành động của Đảng Dân chủ đối với quy định về tiền điện tử, chỉ trích chủ tịch SEC sau hội nghị bàn tròn

11/07/2024 05:42 read44
Giám đốc điều hành Ripple kêu gọi hành động của Đảng Dân chủ đối với quy định về tiền điện tử, chỉ trích chủ tịch SEC sau hội nghị bàn tròn

Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse nhấn mạnh sự cần thiết phải có hành động thực chất trong quy định về tiền điện tử sau cuộc thảo luận bàn tròn quan trọng với các nhân vật chủ chốt của ngành và chính phủ.

Sự kiện này – do Nghị sĩ Ro Khanna (D-CA) tổ chức – quy tụ những nhân vật nổi bật như doanh nhân Mark Cuban, Giám đốc pháp lý của Coinbase Paul Grewal và Giám đốc chiến lược của Circle Dante Disparte.

Về phía chính phủ, sự kiện có sự tham dự của các đại diện Nhà Trắng - bao gồm Anita Dunn, cố vấn cấp cao của Tổng thống Joe Biden - và các nhà lập pháp có ảnh hưởng như Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand (D-NY) và Dân biểu Joe Neguse (D-CO).

Các báo cáo ban đầu cho rằng sự kiện này khiến những người tham gia trong ngành hy vọng một cách thận trọng về bối cảnh pháp lý trong những tháng tới.

Giám đốc điều hành Ripple chỉ trích Đảng Dân chủ

Garlinghouse khen ngợi Nghị sĩ Khanna vì đã gắn kết với ngành và bày tỏ hy vọng rằng hội nghị bàn tròn sẽ đánh dấu một bước ngoặt. Tuy nhiên, ông cũng chỉ trích đảng Dân chủ vì đã "tạo điều kiện" cho chủ tịch SEC Gary Gensler và nói thêm rằng lĩnh vực này cần phải làm nhiều hơn nữa.

Garlinghouse nói:

"Thật không may, phần lớn các đảng viên Đảng Dân chủ tiếp tục tạo điều kiện cho cuộc chiến bất hợp pháp của Gensler đối với tiền điện tử - phá hoại khả năng phát triển đổi mới của Mỹ… Gensler sẽ trở thành Luddite của thời đại mình."

Nhận xét của anh ấy phản ánh sự thất vọng rộng rãi hơn trong cộng đồng tiền điện tử về việc SEC nhận thấy sự vi phạm quy định quá mức. Garlinghouse mô tả Gensler như một "Luddite" phản ánh cảm xúc rằng các biện pháp quản lý hiện hành đang cản trở sự đổi mới trong lĩnh vực này.

Giám đốc điều hành Ripple nói thêm rằng “không có gì ngạc nhiên” khi đảng Cộng hòa chọn áp dụng lập trường công khai ủng hộ tiền điện tử, nhấn mạnh rằng vấn đề này đã trở thành mối quan tâm chính của cử tri. Anh ấy nói:

"Nói thì dễ, làm thì khó nhưng cần thiết. Hãy lựa chọn sáng suốt. Cử tri đang chú ý."

Những người chơi trong ngành lạc quan

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Hiệp hội Blockchain Kristin Smith cho biết hội nghị bàn tròn là "một bước tiến đáng suy nghĩ đối với tiền điện tử ở DC."

Smith cho biết bài phát biểu của cô trong sự kiện đã nhấn mạnh rằng tiền điện tử là vấn đề quan trọng đối với nhiều cử tri và ngành này đang trưởng thành. Cô bày tỏ sự lạc quan về các cuộc thảo luận, nói rõ:

"Nó hoạt động rồi. Hãy tiếp tục đà phát triển nhé."

Các phương tiện truyền thông đưa tin sau sự kiện này đã mô tả hội nghị bàn tròn này là một cuộc họp hiệu quả nhằm thúc đẩy cuộc đối thoại cởi mở giữa ngành công nghiệp tiền điện tử và chính quyền Biden.

Giám đốc điều hành Hội đồng Đổi mới Tiền điện tử Sheila Warren nói với Block rằng phiên họp này đề cập đến các vấn đề quan trọng như gỡ nợ ngân hàng và bản tin kế toán của nhân viên SEC về việc lưu ký tài sản kỹ thuật số. Cô cũng cho biết cố vấn của Biden là người tham gia tích cực vào các cuộc thảo luận.

Khi cuộc bầu cử năm 2024 đến gần, bối cảnh chính trị liên quan đến tiền điện tử ngày càng trở nên phân cực. Cựu Tổng thống Donald Trump đã lên tiếng ủng hộ mạnh mẽ ngành này và Đảng Cộng hòa gần đây cũng đã làm theo.

Trong khi đó, chiến dịch tái tranh cử của Biden được cho là đã liên hệ với ngành công nghiệp tiền điện tử để được hướng dẫn về các chính sách tài sản kỹ thuật số, đánh dấu một sự thay đổi đáng kể so với quan điểm của chính quyền trước đây.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Tiền điện tử, Đặc sắc, Chính trị,