Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60794 $
-0.17%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2911 $
-0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,01 $
-0.10%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,31 $
-0.31%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5060 $
-0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,89 $
0.54%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1429 $
-0.38%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4389 $
-0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,48 $
-0.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1264 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,66 $
-0.38%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
429,46 $
-0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,30 $
-0.43%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,02 $
-0.48%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6755 $
-0.53%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,35 $
-0.24%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,94 $
0.47%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giao dịch trong ngày so sánh với Hodling tiền điện tử dài hạn như thế nào?

Giao dịch trong ngày so sánh với Hodling tiền điện tử dài hạn như thế nào?

23/02/2023 19:46 read68
Giao dịch trong ngày so sánh với Hodling tiền điện tử dài hạn như thế nào?

Đa dạng các loại nhà đầu tư tham gia vào thị trường tiền điện tử ngày nay. Một số nhà đầu tư tập trung vào những biến động ngắn hạn, trong khi những người khác nhìn ra tương lai gần. Lợi tức tốt nhất trên tài sản của nhà đầu tư tiền điện tử có thể đạt được thông qua giao dịch trong ngày hoặc hodling.

Nói một cách đơn giản, các nhà đầu tư trong ngày mua và giao dịch tiền điện tử với mục tiêu kiếm lợi nhuận trong một khoảng thời gian ngắn, trong khi những người giữ tiền điện tử dài hạn giữ vào khoản giữ của họ trong một khoảng thời gian dài hơn với hy vọng tăng tiền lãi của họ, còn được gọi là hodling.

Cụm từ hodling đề cập đến hoạt động mua tài sản kỹ thuật số và giữ chúng nhằm mục đích thu lợi nhuận từ việc tăng giá trong tương lai. bất chấp việc hai chiến lược không mâu thuẫn với nhau, nhưng có thể xem xét giao dịch trong ngày hoặc tạm giữ dài hạn. Giao dịch hàng ngày đòi hỏi trình độ cao hơn về kỹ năng, khả năng tự kiểm soát và khả năng phán đoán tốt.

Hodlers là những nhà đầu tư tiền điện tử giữ tiền của họ bằng những tài sản mà họ tin tưởng trong một thời gian dài với hy vọng kiếm được lợi nhuận trong tương lai. Ở một mức độ lớn, phân tích kỹ thuật, được sử dụng trong thị trường chứng khoán và các thị trường tài sản khác, có thể được sử dụng trong giao dịch tiền điện tử.

Sự khác biệt chính là do sự biến động của thị trường đã nói ở trên, các khoản thanh toán bằng tiền điện tử có thể lớn hơn và đạt được tốc độ nhanh hơn. Để giải thích thêm về sự khác biệt giữa hai thuật ngữ này, chúng tôi đã giải thích chi tiết về chúng bên dưới.

Tóm tắt về Ngày giao dịch tiền điện tử

Nhiều người bị thu hút bởi ý tưởng giao dịch trong ngày. Tiềm năng thu được lợi nhuận ngay lập tức, không có rủi ro và cảm giác hồi hộp khi xem một danh mục đầu tư tăng giá trị trong vòng vài giờ đã thu hút rất nhiều người đến với thị trường tiền điện tử đang phát triển nhanh chóng.

Giao dịch trong ngày là một loại giao dịch bao gồm các cơ hội giao dịch vào và ra trong cùng một ngày. Loại giao dịch này đòi hỏi phải có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và kinh nghiệm sâu rộng cùng với nghiên cứu có thể dễ dàng xử lý bằng cách giao dịch với chỉ số bit ai. Nền tảng này cung cấp một bộ công cụ nghiên cứu giao dịch để định giá hiệu suất giao dịch và đảm bảo lợi nhuận.

  • Phân tích kỹ thuật (TA) được các nhà đầu tư trong ngày sử dụng rộng rãi để giúp họ chọn thời điểm tham gia và thoát giao dịch dựa trên các chỉ báo như khối lượng, hoạt động thị trường và xu hướng.
  • Phần thưởng tiềm năng cho giao dịch trong ngày dựa vào khả năng của nhà đầu tư trong việc tính đến các mục tiêu đầu tư và phong cách giao dịch độc đáo của họ.
  • Giao dịch trong ngày có thể căng thẳng vì có liên quan đến Cổ phần lớn và nhu cầu đầu tư thời gian và phán đoán. Việc sử dụng hợp lý các mẫu biểu đồ và đánh giá rủi ro là rất quan trọng để đạt được thành công trong giao dịch trong ngày.

Tóm tắt về tiền điện tử Hodling dài hạn

Chiến lược đầu tư cụ thể này khuyến nghị các nhà đầu tư để tối đa hóa lợi tức đầu tư của họ; hodling ngụ ý rằng họ nên giữ tiền trong liên doanh càng lâu càng hợp lý.

Tuy nhiên, bất chấp việc điều này có thể đúng trong một số trường hợp, nhưng điều quan trọng cần nhớ là việc giữ tiền điện tử trong một khoảng thời gian dài không phải là không có rủi ro. Là một chiến lược đầu tư tiền điện tử dài hạn, hodling rất dễ hiểu và dễ thực hiện.

Để một loại tiền tệ hoặc Token mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư, nó phải được giữ trong một khoảng thời gian đáng kể (năm tăng giá) trong ví trước khi được bán. Bất chấp những biến động về giá, một hodler thường sẽ giữ khoản đầu tư của họ.

  • Do tình trạng mua cao và thua lỗ thường xuyên xảy ra trên thị trường tiền điện tử, hodling có thể là giải pháp thay thế an toàn hơn cho các nhà đầu tư.
  • Đầu tư dài hạn không nhất thiết phải theo dõi thị trường hàng ngày hoặc hàng tuần hoặc đưa ra các quyết định giao dịch dựa trên đánh giá trong ngày.
  • Chiến lược đầu tư dài hạn là một kế hoạch đầu tư toàn diện có tính đến các mục tiêu tài chính, phân tích rủi ro, khung thời gian, nghĩa vụ thuế và kỹ thuật vào và ra.

Ưu và nhược điểm của giao dịch trong ngày

Ở đây chúng tôi đang thảo luận về một số ưu điểm và nhược điểm chính của tiền điện tử giao dịch trong ngày để người dùng của chúng tôi hiểu rõ hơn.

Ưu điểm

  • Các nhà đầu tư được tự do thiết lập các ưu tiên của riêng họ và tiến hành theo tiến độ của riêng họ
  • Không có nguy hiểm qua đêm, điều này khá nghiêm trọng trên các thị trường như chứng khoán và hàng hóa.
  • cơ hội kiếm lời bất chấp điều kiện thị trường ảm đạm;
  • Tăng ROI nhanh hơn
  • Giao dịch trong ngày có lãi có thể được thực hiện với cam kết về thời gian tối thiểu bởi các nhà đầu tư vừa có kỷ luật vừa có kinh nghiệm.

Nhược điểm

  • Rủi ro liên quan đến giao dịch trong ngày có thể dẫn đến việc phân bổ vốn quá mức. Giao dịch trong ngày tuân theo quy tắc đầu tư số một: Nếu bạn không thể để mất tiền, đừng mạo hiểm.
  • Giao dịch trong ngày yêu cầu lưu giữ hồ sơ tỉ mỉ về tất cả các giao dịch, điều này có thể gây rắc rối khi đến lúc nộp thuế.
  • Giao dịch trong ngày có khả năng mang lại lợi nhuận cao nhưng cũng có thể thua lỗ lớn.
  • Thị trường cần theo dõi liên tục. Việc dành thời gian dài nhìn chằm chằm vào màn hình có thể khiến bạn bị cô lập và kiệt sức.

Ưu và nhược điểm của Hodling dài hạn

Cùng với nhiều lợi ích là một số nhược điểm của đầu tư tiền điện tử dài hạn hoặc Hodling sẽ được thảo luận bên dưới.

Ưu điểm

  • Hodling loại bỏ nhu cầu giám sát giá liên tục.
  • Với hodling, các nhà đầu tư có thể trì hoãn việc nộp thuế cho đến sau này. Tuy nhiên, nếu thị trường tiền điện tử tiếp tục tăng, họ sẽ có khả năng giữ được nhiều vốn đầu tư hơn và cải thiện khả năng tăng trưởng vốn nhanh chóng.
  • Trái ngược với việc bán và mua tiền điện tử thường xuyên, các nhà đầu tư giữ vào các giữ của họ có cơ hội thu lợi nhuận cao hơn từ việc tăng giá dài hạn của tài sản và do đó, giảm căng thẳng và rủi ro.

Nhược điểm

  • bất chấp việc việc bán ra trong thời kỳ thị trường đi xuống, đặc biệt là sau khi thua lỗ, có thể rất hấp dẫn, nhưng các nhà đầu tư nên cố gắng kiềm chế sự thôi thúc đó.
  • Để chuẩn bị đầy đủ cho khả năng sụp đổ, các nhà đầu tư nên duy trì một lượng dự trữ tiền mặt lành mạnh.
  • Lưu trữ trong một thời gian dài có thể làm tăng rủi ro bảo mật.

Các nhà đầu tư tiền điện tử nên chọn phương pháp phù giữ với họ và test xem họ có các khả năng cần thiết hay không trước khi quyết định có nên giao dịch hoặc giữ tiền điện tử hay không.

Việc các nhà đầu tư nên giao dịch trong ngày hay giữ tùy thuộc vào hoàn cảnh cá nhân của họ, bao gồm kiến thức, kinh nghiệm, thời gian, nguồn lực, mức độ chấp nhận rủi ro và khả năng xử lý áp lực của họ.

Kết luận

bất chấp việc người mới có thể gặp khó khăn trong việc điều hướng thế giới tiền điện tử phi tập trung, không thể đoán trước, nhưng nhiều người nắm giữ lâu dài sẵn sàng giúp đỡ bạn trên đường đi. Giao dịch trong ngày và đầu tư dài hạn đều là những con đường khả thi, tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp kết hợp. Có rất nhiều cơ sở để đề cập đến trong thế giới tiền điện tử và chúng ta thực sự không thể dự đoán mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: