Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giao thức gần tiếp nhận sự chậm chạp, tích hợp Tracer sau sự sụp đổ của Terra

Giao thức gần tiếp nhận sự chậm chạp, tích hợp Tracer sau sự sụp đổ của Terra

23/05/2022 14:20 read111
Giao thức gần tiếp nhận sự chậm chạp, tích hợp Tracer sau sự sụp đổ của Terra

Như Nicky Chalabi của Near Foundation giải thích, các dự án như Tracer tìm kiếm sự phù hợp với các giá trị cốt lõi của hệ sinh thái có thể hỗ trợ công ty Road Map trong thời gian tới.

Đối với nhiều dự án tiền điện tử Cấp độ 1, việc trở lại trạng thái bình thường từ vòng xoáy tử thần Terra có nghĩa là phải di chuyển hoàn toàn sang một hệ sinh thái khác. Nhưng làm thế nào để một người có bước đi đúng đắn, đặc biệt là sau khi biết số phận bất hạnh của nền tảng mà họ lựa chọn ban đầu?

Trong tình huống của Tracer, một ứng dụng thể dục và phong cách sống trên Web3, việc di chuyển khỏi hệ sinh thái Terra (LUNA) để sinh tồn chỉ là một phần của câu đố. Việc chọn một máy chủ mới để xây dựng đòi hỏi nhiều hơn là test khả năng tương thích kỹ thuật với hệ sinh thái blockchain.

Như Nicky Chalabi của Near Foundation (NEAR) giải thích, các dự án như Tracer tìm kiếm sự phù hợp với các giá trị cốt lõi của hệ sinh thái có thể hỗ trợ công ty Road Map trong thời gian tới. Quyết định của Tracer chuyển hoàn toàn sang Giao thức gần bổ sung cho nhiều dự án tiền điện tử khác gần đây đã chuyển sang Binance BNB Chain (BNB) và Polygon Studios.

Nói với Cointelegraph về quá trình ra quyết định đằng sau một cuộc di cư toàn bộ, Chalabi đề xuất:

Các dự án phải quan tâm đến lợi ích của cộng đồng và người dùng của họ vì cuối cùng, đó là điều quý giá nhất mà bạn có.

Thật trùng hợp, Tracer và Near sử dụng cùng một ngôn ngữ lập trình để xây dựng các hợp đồng thông minh, điều này giúp quá trình di chuyển dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Chalabi đã lặp lại cảm xúc của cộng đồng tiền điện tử bằng cách nhấn mạnh thực tế rằng sự sụp đổ của Terra là một mất mát cho toàn bộ cộng đồng:

Chúng tôi thực sự đang cố gắng giúp đỡ. Mục tiêu của chúng tôi là tận dụng tình huống này. Bạn có [dự án] đã mất nhà [của họ].

Sự sụp đổ đột ngột của các hệ sinh thái chính tác động tiêu cực đến niềm tin và uy tín của các dự án do các nhà đầu tư có xu hướng thua lỗ không thể thu hồi trong quá trình này. Với vai trò kiểm soát thiệt hại, Near phân bổ các nguồn lực để hiểu nhu cầu của dự án, làm việc với các dự án và giải quyết ngay lập tức mọi vấn đề.

Các hệ sinh thái khác cũng đã thực hiện một cách tiếp cận tương tự để giảm bớt quá trình chuyển đổi cho các dự án đã di dời gần đây. Như Cointelegraph đã báo cáo, BNB Chain cũng cam kết đầu tư và hỗ trợ các dự án có ý định tách khỏi hệ sinh thái Terra.

Khi kết thúc cuộc thảo luận, Chalabi khuyên các dự án bị di dời gần đây nên chuyển sang các blockchain dựa trên lợi ích của người dùng và cộng đồng của họ thay vì chọn các nền tảng để thu được lợi nhuận tiền tệ ngắn hạn, nói rằng "Điều đó thực sự có thể xác định thành công của bạn."

Aurora, một Máy ảo Ethereum (EVM) được thiết kế để mở rộng quy mô các ứng dụng phi tập trung (DApps) được xây dựng trên giao thức Gần, gần đây đã khởi chạy quỹ Token trị giá 90 triệu đô la.

Như Cointelegraph đã báo cáo, Aurora Labs đã phân bổ 25 triệu Token AURORA, trị giá khoảng 90 triệu đô la, từ kho bạc DAO để tài trợ cho sáng kiến.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giao thức gần, Hợp đồng thông minh, Terra, Hệ sinh thái, Cộng đồng,