Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giao thức thanh khoản sử dụng stablecoin đảm bảo không mất mát vô thường

Giao thức thanh khoản sử dụng stablecoin đảm bảo không mất mát vô thường

19/07/2022 16:40 read116
Giao thức thanh khoản sử dụng stablecoin đảm bảo không mất mát vô thường

Giao thức thanh khoản xuyên chuỗi đã tập trung đặc biệt vào trải nghiệm người dùng với giao diện người dùng đơn giản mà họ không cần phải xử lý các mạng ảo phức tạp.

Vào thời điểm mà các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) đã chứng kiến một dòng tiền đáng kể khỏi thị trường, việc duy trì tính thanh khoản thậm chí còn trở nên khó khăn hơn. Tính thanh khoản đóng một vai trò trung tâm trong hệ sinh thái DeFi và nhiều giao thức theo thời gian đã đưa ra các giải pháp mới khác nhau để giữ cho các Pool có tính thanh khoản luôn tràn đầy. Xu hướng mới nhất trên thị trường thanh khoản là tập trung vào các giải pháp chuỗi chéo.

Nhiều chuyên gia tin rằng các giải pháp chuỗi chéo là tương lai của DeFi và Symbiosis Finance, một giao thức thanh khoản, đã đưa ra giải pháp thanh khoản chuỗi chéo dựa trên stablecoin của riêng mình. Giao thức thanh khoản sử dụng stablecoin để đảm bảo các nhà cung cấp thanh khoản (LP) không phải chịu bất kỳ tổn thất vô thường nào.

Nick Avramov, đồng sáng lập của Symbiosis nói với Cointelegraph rằng họ đã đảm bảo thanh khoản ban đầu từ Binance Labs, Blockchain.com, Amber và một số khác và hy vọng sẽ kiếm được thêm một số LP khi đạt khối lượng giao dịch khoảng 100 đô la triệu.

Nói về tầm quan trọng của việc sử dụng stablecoin thay vì các tài sản tiền điện tử khác nhau, Avramov giải thích rằng việc sử dụng stablecoin không chỉ giúp loại bỏ mất mát vô thường mà còn đảm bảo giao dịch liền mạch trên các nền tảng blockchain khác nhau. Điều này tạo ra các hoán đổi bằng một cú nhấp chuột. Avramov giải thích:

Chúng tôi cho phép hoán đổi tài sản gốc, không chỉ có tính thanh khoản kém được chốt - một USDTxyz khác.

Symbiosis Finance hỗ trợ hoán đổi chuỗi chéo giữa bất kỳ blockchain nào cho phép tạo khóa EdDSA và ECDSA. Điều này hiệu quả có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể giao dịch trên nền tảng, chẳng hạn như Token ERC-20 cho Solana, Polygon hoặc các tài sản tiền điện tử khác được phát triển trên Binance Smart Chain. Nói về tương lai của Web3, Avramov cho biết:

Nhiệm vụ về khả năng tương tác là rất quan trọng để tiếp tục áp dụng, vì vậy các giải pháp chuỗi chéo và đa chuỗi là những nền tảng chính của nền kinh tế Web3.

Nhà cung cấp thanh khoản cũng đã đặc biệt chú ý đến giao diện để đảm bảo rằng người dùng ở giao diện người dùng có được trải nghiệm liền mạch. Giao thức loại bỏ nhu cầu chuyển đổi giữa các mạng ảo phức tạp trong khi thực hiện hoán đổi. Tất cả các quy trình này xảy ra ở phần cuối bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh.

Khi được hỏi về khía cạnh bảo mật của mạng, các nền tảng chuỗi chéo nhất định gần đây đã nhận được những kẻ xấu, với một số vụ trộm lớn nhất diễn ra trên các giao thức chuỗi chéo. Avramov nói rằng bảo mật là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ và họ đã vượt qua nhiều cuộc test từ các công ty thành lập.

Symbiosis Finance đã bảo đảm khoản đầu tư chiến lược từ Binance Labs vào đầu tháng 2 năm nay và ra mắt mainnet beta một tháng sau đó vào tháng 3. Giao thức đã bảo đảm nhiều quan hệ đối tác và đã được tích hợp bởi nhiều nền tảng khác nhau.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thanh khoản, Tiền điện tử, Stablecoin, Binance,