Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64464 $
0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3149 $
0.27%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
603,90 $
-0.70%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,96 $
-0.04%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5239 $
-0.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,43 $
0.75%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4680 $
0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,44 $
0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1179 $
0.60%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,94 $
0.53%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,65 $
-0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,23 $
0.04%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7154 $
-0.10%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,01 $
-0.69%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,48 $
0.49%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Guild of Guardians bất biến trong việc xây dựng niềm tin cho những người chơi truyền thống

Guild of Guardians bất biến trong việc xây dựng niềm tin cho những người chơi truyền thống

22/09/2022 05:08 read84
Guild of Guardians bất biến trong việc xây dựng niềm tin cho những người chơi truyền thống

Theo xu hướng mới nổi trong trò chơi web3, Guild of Guardians dường như sẽ thúc đẩy khái niệm chơi và kiếm thay vì Play-to-earn. Trò chơi, từ nhóm đứng sau Gods Unchained, Immutable Studios, tập trung vào quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số như một sản phẩm phụ của thiết kế trò chơi hấp dẫn và khả năng chơi lại.

Guild of Guardians tài năng ưu tú

WebGiaCoin đã nói chuyện với Sangita Sarkar, Giám đốc Tiếp thị tại Immutable Studios, về việc phát hành sắp tới của Guild of Guardians và tương lai của trò chơi web3. Sarkar là một ngôi sao nhạc rock trong không gian trò chơi di động, nơi cô đã làm việc trên các tựa game AAA như Words With Friends, Harry Potter: Hogwarts Mystery và Deer Hunter.

Sarkar nói với WebGiaCoin rằng cô ấy phát triển vượt bậc khi làm việc trên nền tảng của trò chơi tiên tiến. Đã chèo lái cả làn sóng trò chơi trên Facebook và trò chơi di động vào những thời điểm khi sự nổi tiếng của họ còn sơ khai, Sarkar nhìn thấy khoảnh khắc quan trọng tiếp theo trong trò chơi là sự xuất hiện chính thức của web3.

Nói với Sarkar, rõ ràng rằng trò chơi là niềm đam mê của cô ấy khi cô ấy nói rằng cô ấy đã là một game thủ PC kể từ những ngày chơi các trò chơi Doom và Quake ban đầu ở tuổi 7. Hơn nữa, cô ấy sẽ không phải vật lộn để tìm một vai trò trong bất kỳ studio trò chơi quan trọng nào với thành tích đã được kiểm chứng trên nhiều nền tảng và thể loại trò chơi. Đây là một minh chứng cho sức hấp dẫn của không gian web3 và một ví dụ khác về việc tài năng ưu tú rời bỏ web2 cho các dự án liên quan đến blockchain.

Sự sụp đổ và trỗi dậy của trò chơi web3

Guild of Guardians sử dụng NFT để thưởng cho người dùng và cho phép người chơi sở hữu tài sản trong trò chơi. Sarkar nói về vô số giờ và đô la chìm vào các trò chơi truyền thống để có được các vật phẩm trong trò chơi mà không có bất kỳ mô hình sở hữu thực tế nào. Các vật phẩm trong web2 thuộc về nhà phát triển hoặc nhà xuất bản của trò chơi và người chơi không có quyền quyết định những gì họ có thể làm với nội dung trong trò chơi của họ.

Sarkar xác định rõ ràng rằng nhiều trò chơi web3 trong quá khứ đã tập trung quá nhiều vào khía cạnh đầu tư của các trò chơi được xây dựng trên công nghệ blockchain. Người chơi không phải là nhà đầu tư; họ là một nhóm những người tìm kiếm sự giải trí và thoát ly thông qua công nghệ kể một câu chuyện.

Việc biến phương tiện giải trí thành phương tiện đầu tư và mong đợi người chơi mua vào khái niệm này cho thấy sự thiếu hiểu biết rõ ràng về giá trị của web3.

Ngược lại, Sarkar giải thích rằng cô ấy tin rằng Guild of Guardians đang đưa trò chơi web3 theo hướng sẽ thu hút người chơi từ cả web2 và web3.

Khi được hỏi tại sao cô ấy tin rằng blockchain đã trở thành một từ bẩn thỉu trong không gian trò chơi, Sarkar chỉ ra rằng bất kỳ sự bối rối nào của những người chơi web2 chuyển sang web3 ít liên quan đến sự căm ghét bẩm sinh đối với blockchain và nhiều khả năng là kết quả của sự thiếu hiểu biết xen lẫn nỗi sợ mất tiền.

Sarkar không tin rằng các game thủ truyền thống đã bị loại bỏ khỏi công nghệ blockchain do bất kỳ trò chơi miStakes cụ thể nào được thực hiện bởi ngành công nghiệp này. Thay vào đó, cô ấy tuyên bố rằng giáo dục được cải thiện và lối chơi chất lượng là tất cả những gì cần thiết để mang lại bình minh của trò chơi web3.

Tuy nhiên, khi bị ép về vấn đề này, Sarkar đã thừa nhận rằng các nhà phát triển đã đánh giá quá cao những gì có thể được phân phối và sau đó phát hành Token mà không có sản phẩm có thể khiến một số game thủ mất niềm tin vào web3.

Trái ngược với những trò chơi web3 ban đầu này, Sarkar nói rằng Guild of Guardians có những người thử nghiệm alpha thực sự hiện đang chơi bản dựng của trò chơi và đưa ra phản hồi để trò chơi sẵn sàng ra mắt vào năm sau.

Guild of Guardians phát hành

Khi được hỏi khi nào trò chơi sẽ ra mắt công chúng, Sarkar nói rằng sẽ có thông báo sớm nhưng dự kiến sẽ phát hành vào khoảng đầu năm 2023.

Trong khi Sarkar nói rõ ràng về sự tập trung của trò chơi vào lối chơi, trang web Immutable X không ngại quảng cáo Guild of Guardians như một cách để thu lợi.

Guild of Guardians là một game nhập vai di động cho phép game thủ kiếm được lợi nhuận đáng kể thông qua niềm đam mê chơi game của họ. Trò chơi nhập vai hành động giả tưởng trực tuyến này, cho phép người chơi xây dựng đội Hộ vệ trong mơ của riêng mình để cạnh tranh trong các bang hội để giành lấy phần thưởng có thể giao dịch

Trong thời gian chờ đợi, hãy chờ đợi tiết lộ về cách chơi trên kênh YouTube WebGiaCoin và Lens trong những tuần tới.

Bài đăng về Guild of Guardians của Immutable về việc xây dựng lòng tin đối với những người chơi truyền thống đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: GameFi, Phỏng vấn, Metaverse, NFTs,