Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61773 $
0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3043 $
-0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,04 $
-0.61%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,91 $
-0.18%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5018 $
-0.16%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1377 $
-0.70%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,25 $
-0.37%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4378 $
-0.71%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,46 $
-0.71%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1200 $
0.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,37 $
-0.18%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
446,32 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,42 $
-0.78%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,46 $
0.01%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6699 $
-0.47%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,58 $
-0.65%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,80 $
-0.47%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hãy quên Bitcoin đi, altcoin mới là kẻ chiến thắng trong chu kỳ này, nhà phân tích tiền điện tử cho biết

Hãy quên Bitcoin đi, altcoin mới là kẻ chiến thắng trong chu kỳ này, nhà phân tích tiền điện tử cho biết

02/04/2024 05:39 read52
Hãy quên Bitcoin đi, altcoin mới là kẻ chiến thắng trong chu kỳ này, nhà phân tích tiền điện tử cho biết

Mọi con mắt đều đổ dồn vào tiền điện tử hàng đầu, Bitcoin, trước Bitcoin Halving, khi các nhà phân tích thị trường dự đoán những động thái tăng giá tiếp theo đối với Token tiền điện tử. Tuy nhiên, nhà phân tích tiền điện tử Jason Pizzino gần đây đã đưa ra quan điểm mạnh mẽ đối với các altcoin như Ethereum (ETH) và Solana (SOL) và tại sao cũng nên tập trung nhiều vào chúng.

Ethereum và Solana vẫn được dự đoán sẽ có những chuyển động mạnh mẽ trước Bitcoin

Pizzino đã đề xuất trong một video trên kênh YouTube của mình rằng Ethereum có thể trải qua một bước đột phá trong những tháng tới. Điều này xuất hiện sau phân tích của ông về cặp ETH/BTC, trong đó ông lưu ý rằng Bitcoin hiện đang thu hút sự chú ý với mức cao mới mọi thời đại (ATH) trong khi ETH có vẻ đang nắm giữ.

Như nhà phân tích nhấn mạnh, điều này tương tự như xu hướng tăng giá trước đó khi ETH giữ trong khi Bitcoin đang đạt ATH mới. Tuy nhiên, ETH đã trải qua sự gia tăng đáng kể ngay sau đó trong khi Bitcoin hạ nhiệt. Như vậy, nếu lịch sử lặp lại, ETH một lần nữa có thể sớm tận hưởng sự đảo ngược xu hướng và thực hiện một động thái parabol để tăng giá.

Pizzino cũng đề cập đến SOL như một altcoin khác có khả năng chuyển sang mức giá mới so với giá trị Bitcoin. Trong đợt tăng giá gần đây nhất, Token tiền điện tử cũng trải qua những động thái giảm giá đáng kể khi Bitcoin đạt mức ATH mới. Tuy nhiên, sự đảo ngược xu hướng nhanh chóng diễn ra sau đó, khiến SOL có những động thái tăng giá.

Do đó, SOL, giống như ETH, có thể bị ảnh hưởng bởi biến động giá nếu lịch sử lặp lại. Pizzino nói thêm rằng đây là thời điểm cần lưu ý và xem bất kỳ đợt giảm giá nào là cơ hội mua để định vị cho những đợt tăng giá có thể sắp xảy ra này.

Ethereum đang thể hiện một số sức mạnh

Nhà phân tích tiền điện tử Michaël van de Poppe đã lặp lại cảm xúc của Pizzino trong một bài đăng trên nền tảng X (trước đây là Twitter) của anh ấy. Trong khi phân tích cặp ETH/BTC, ông lưu ý rằng giá ETH vẫn chưa có bất kỳ động thái đáng kể nào so với Bitcoin. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng đó là một “dấu hiệu tốt để thấy Ethereum có chút sức mạnh”.

Giống như Pizzino, van de Poppe cũng kỳ vọng Ethereum sẽ sớm có một bước chuyển lớn so với giá trị Bitcoin. Chuyên gia tiền điện tử tuyên bố rõ ràng rằng ông vẫn kỳ vọng “rất nhiều” từ token tiền điện tử lớn thứ hai tính theo vốn hóa thị trường. Bên cạnh Ethereum, van de Poppe đã tiếp tục gây khó khăn cho các altcoin khác vì ông tin rằng chúng vẫn bị định giá thấp.

Trong một bài đăng X khác, anh ấy nhấn mạnh rằng các altcoin đang giảm từ 25% đến 40% so với mức cao gần đây của chúng. Tuy nhiên, van de Poppe nhận xét rằng đây là thời điểm hoàn hảo để nắm giữ các vị thế và những sự giữ này nên được coi là cơ hội hơn là nhược điểm.

Bitcoin price chart from Tradingview.com

BTC khiến thị trường tiền điện tử sụt giảm nhanh chóng | Nguồn: BTCUSD trên Tradingview.com
Hình ảnh nổi bật từ The Top Coins, biểu đồ từ Tradingview.com
Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, Tin tức về tiền thay thế, Tiền thay thế, , Nhà phân tích, Bitcoin, Tin tức về bitcoin, Giá bitcoin, Btc, Tin tức BTC, Giá btc, Btcusd, BTCUSDT, Tiền điện tử, Nhà phân tích tiền điện tử,