Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hiệp hội Blockchain kêu gọi Gensler từ chối các quyết định thực thi tiền điện tử

Hiệp hội Blockchain kêu gọi Gensler từ chối các quyết định thực thi tiền điện tử

30/06/2023 05:18 read75
Hiệp hội Blockchain kêu gọi Gensler từ chối các quyết định thực thi tiền điện tử

Hiệp hội Blockchain đang kêu gọi chủ tịch SEC Gary Gensler rút lui khỏi các thủ tục pháp lý, tuyên bố rằng ông thể hiện sự thiên vị rõ ràng đối với ngành.

Luật sư cấp cao Marisa Coppel đã viết hôm nay rằng các tuyên bố của Gensler tuyên bố tất cả các loại tiền điện tử ngoài Bitcoin là chứng khoán cho thấy rằng ông đã đánh giá trước sự thật mà không đánh giá đầy đủ bằng chứng và dữ liệu, đi quá xa để nói rằng, mục tiêu của Chủ tịch Gensler là biến tiền điện tử trở thành bất hợp pháp ở Mỹ .

Cô ấy lập luận rằng điều này được thể hiện rõ ràng bởi hành động thực thi gần đây của SEC đối với một công ty tiền điện tử lâu đời như Coinbase bất chấp các yêu cầu liên tục của ngành về hướng dẫn và sự rõ ràng.

Coppel nói rằng SEC đã từ bỏ vai trò là cơ quan hoạch định quy tắc và từ chối cung cấp cho ngành sự rõ ràng cần thiết về luật chứng khoán và cách áp dụng chúng đối với các sản phẩm và dịch vụ khác nhau trong ngành. Thay vào đó, cơ quan quản lý đã chọn tăng cường thực thi.

Cô ấy đã viết:

Với sự thiên vị rõ ràng như vậy và việc bỏ qua các nguyên tắc cơ bản của quy trình tố tụng, cơ quan không thể giám sát ngành công nghiệp tài sản kỹ thuật số một cách công bằng.

Vi phạm thủ tục tố tụng

Coppel lập luận rằng quyết định của SEC bắt đầu hành động thực thi chống lại Coinbase chứng tỏ Gary Gensler đã vi phạm quy trình tố tụng. Hành vi vi phạm bị cáo buộc này liên quan đến cái gọi là quy trình Wells, quy trình này quy định rằng một công ty bị nhắm mục tiêu bởi hành động cưỡng chế phải được thông báo về hành vi vi phạm đã khiếu nại và có cơ hội phản hồi các cáo buộc.

Sau khi kết thúc quy trình Wells, một cuộc bỏ phiếu của các Ủy viên SEC sẽ quyết định liệu hành động thực thi có được thực hiện hay không. Theo Coppel, điều cần thiết là các Ủy viên, khi đưa ra quyết định này, phải làm như vậy mà không có bất kỳ biểu hiện thiên vị nào.

Tuy nhiên, Coppel cho rằng Gensler đã sớm đánh giá tất cả các loại tiền điện tử trừ Bitcoin là chứng khoán. Theo quan điểm của Coppel, điều này cho thấy sự thiên vị cố hữu, mâu thuẫn với nghĩa vụ đảm bảo tính công bằng khi quyết định khởi xướng hành động cưỡng chế đối với một công ty.

Do đó, cô lập luận rằng anh ta không thể giữ quan điểm trung lập khi bỏ phiếu về việc liệu cơ quan quản lý có nên theo đuổi hành động thực thi hay không và làm như vậy trong trường hợp của Coinbase là vi phạm quy trình tố tụng.

Cô ấy đã viết, Chủ tịch Gensler bỏ phiếu về việc liệu việc đưa ra một hành động cưỡng chế có mang tính thiên vị hay không.

Coppel đã sử dụng các tiền lệ đặt ra trong các tình huống như American Cyanamid Co. v. FTC và Cinderella Career Finishing Schs., Inc. v. FTC để giữ lập luận của mình chống lại Chủ tịch SEC. Cả hai tình huống đều kết luận rằng các quan chức của cơ quan phải rút lui nếu họ đã đánh giá trước sự thật trong bất kỳ tình huống nào.

Bài đăng Hiệp hội Blockchain kêu gọi Gensler từ chối các quyết định thực thi tiền điện tử xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định pháp luật,