Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62232 $
0.69%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2433 $
1.01%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
555,50 $
0.56%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
1.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5313 $
1.86%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1090 $
0.72%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,40 $
0.77%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1569 $
-0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
0.87%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,44 $
1.65%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.34%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,21 $
0.79%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
324,90 $
0.82%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,20 $
0.87%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,82 $
1.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,90 $
-0.49%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. HKVAX trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử thứ ba được cấp phép tại Hồng Kông

HKVAX trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử thứ ba được cấp phép tại Hồng Kông

04/10/2024 22:42 read3
HKVAX trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử thứ ba được cấp phép tại Hồng Kông

Nền tảng giao dịch tài sản ảo của Hồng Kông (HKVAX) đã được Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông (SFC) cấp phép vận hành nền tảng giao dịch tài sản ảo.

Sự chấp thuận này đưa HKVAX trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử được cấp phép thứ ba tại thành phố này và là nền tảng đầu tiên được cấp phép theo khuôn khổ quản lý tài sản ảo được đưa ra cách đây hai năm.

Cấp phép cho HKVAX

Theo tuyên bố ngày 4 tháng 10 được chia sẻ với CryptoSlate
, HKVAX đã nhận được giấy phép Loại 1 cho giao dịch chứng khoán và giấy phép Loại 7 cho dịch vụ giao dịch tự động. Nền tảng giao dịch này cũng đã nhận được giấy phép theo Sắc lệnh chống rửa tiền và chống tài trợ khủng bố (AMLO) từ SFC.

HKVAX chuyên về Security Token Offerings (STO), Real-World Asset tokenization (RWA), giao dịch OTC và dịch vụ lưu ký. Những khả năng này đưa HKVAX trở thành một trong những nền tảng tài sản ảo được quản lý chặt chẽ nhất tại Hồng Kông.

Tổng giám đốc điều hành của HKVAX, Anthony Ng, tuyên bố rằng những giấy phép này phản ánh sự tận tâm của cả công ty và Hồng Kông trong việc trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tài sản ảo.

Ng tuyên bố rằng ông tin rằng các sáng kiến STO và RWA sẽ định hình lại thị trường tài chính truyền thống bằng cách tăng giá thanh khoản và tạo ra các cơ hội mới. Mục tiêu này phù hợp với tham vọng của Hồng Kông nhằm nắm giữ vị thế là một trung tâm tài chính toàn cầu.

Tương tự, Đồng sáng lập Sam Fok cũng đồng tình với quan điểm này, lưu ý rằng các giấy phép chỉ là bước khởi đầu cho quá trình mở rộng của công ty. Ông nói thêm rằng sự chấp thuận này nâng HKVAX từ một nền tảng giao dịch đơn giản lên thành một "hệ sinh thái toàn diện".

HKVAX đang hình thành quan hệ đối tác chiến lược với các công ty chủ chốt trong ngành, bao gồm các nhà môi giới, Nhà điều hành dịch vụ tiền tệ (MSO), các đơn vị phát hành Quỹ giao dịch (ETF) trên nền tảng giao dịch, các nhà cung cấp stablecoin và các nền tảng tài sản ảo khác để thúc đẩy sự phát triển của mình. Những sự hợp tác này nhằm mục đích thúc đẩy hệ sinh thái tài sản ảo năng động, góp phần vào sự đổi mới tài chính đang diễn ra của Hồng Kông.

Chế độ quản lý của Hồng Kông

Việc phê duyệt HKVAX phù hợp với nỗ lực liên tục của Hồng Kông nhằm thúc đẩy vị thế dẫn đầu trên thị trường tài sản ảo, đặc biệt là đối với các nhà đầu tư bán lẻ.

Trong những năm qua, thành phố đã đưa ra các quy định nghiêm ngặt khiến một số nền tảng giao dịch toàn cầu—bao gồm Binance và HTX—rút khỏi khu vực. Đáng chú ý, chỉ có hai công ty địa phương—HashKey Group và OSL—được phép phục vụ khách hàng bán lẻ trước khi HKVAX chấp thuận.

Tuy nhiên, cơ quan quản lý đã dán nhãn 11 nền tảng là "được coi là đã được cấp phép", cho phép họ tiếp tục hoạt động trong khi tìm kiếm sự chấp thuận đầy đủ từ SFC.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sàn giao dịch, Quy định, HKVAX, Hồng Kông,