Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hoàng tử của Serbia tuyên bố quốc gia Ả Rập ẩn danh sắp áp dụng Bitcoin

Hoàng tử của Serbia tuyên bố quốc gia Ả Rập ẩn danh sắp áp dụng Bitcoin

07/07/2022 18:38 read114
Hoàng tử của Serbia tuyên bố quốc gia Ả Rập ẩn danh sắp áp dụng Bitcoin

Hoàng tử Philip Karadjordjevic của Serbia cho biết Bitcoin và Luật Sharia tương thích về mặt khái niệm trước khi đưa ra viễn cảnh rằng một quốc gia hoặc chế độ quân chủ Ả Rập có thể áp dụng BTC.

Có thể bạn sẽ thấy một chế độ quân chủ Ả Rập, hoặc thậm chí một quốc gia Ả Rập, áp dụng Bitcoin sớm hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Bitcoin và Luật Sharia tương thích với nhau

Trong lần xuất hiện trên Podcast Dự trữ Bitcoin, Hoàng tử Karadjordjevic cho biết các quốc gia Trung Đông dưới sự cai trị của quân chủ rất ổn định.

Ngược lại, các quốc gia trong cùng khu vực không theo chế độ quân chủ - chẳng hạn như Iraq, Syria và Yemen - đang gặp phải nhiều vấn đề xã hội, chính trị và kinh tế.

Nếu bạn so sánh chúng, bạn có các quốc gia như Jordan, Oman và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, là các chế độ quân chủ, Họ là những quốc gia rất ổn định trong một trăm năm hoặc lâu hơn.

Tiếp tục với chủ đề này, Hoàng tử cho biết Bitcoin và Luật Sharia rất hòa hợp vì nợ được giải quyết theo Luật Sharia. Những người ủng hộ Bitcoin lập luận rằng tự lưu giữ BTC giao ngay là hình thức tiền chân thực nhất, trong đó các khoản tiền không thể bị thổi phồng hoặc giả định lại.

Các mã Hồi giáo đề cập đến một mô hình nợ nhiều sắc thái hơn so với Hoàng tử Karadjordjevic đã giải thích. Các khoản cho vay và nợ không nằm ngoài vòng pháp luật. Thay vào đó, trọng tâm là không thu lợi từ việc cho vay tiền và cho vay với mục đích thiện chí, chẳng hạn như cho các mục đích nhân đạo và phúc lợi.

Tuy nhiên, người Hồi giáo đang tranh luận về việc liệu tiền điện tử có bị cấm hay không. Ví dụ, vào tháng 11 năm 2021, Hội đồng Tôn giáo Quốc gia Indonesia cho biết bản chất đầu cơ của các loại tiền kỹ thuật số đi ngược lại các nguyên tắc cơ bản của luật Hồi giáo.

Tiền tệ trực tuyến có các yếu tố không chắc chắn, cá cược và gây hại và do đó đi ngược lại các nguyên lý trung tâm của luật Hồi giáo.

Tuy nhiên, Hoàng tử Karadjordjevic cho biết các chế độ quân chủ Trung Đông có một hệ thống tài chính lành mạnh. Nhưng những gì họ không có là tiền âm thanh để phù hợp với hệ thống. Thêm vào đó, sẽ không lâu nữa trước khi ý tưởng sử dụng Bitcoin để lấp đầy khoảng trống đó được đưa ra và được chấp nhận.

Theo bài đọc của họ, theo Kinh Qur'an, Bitcoin là loại tiền hoàn hảo. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi ai đó bày tỏ điều đó

Những quốc gia Ả Rập nào có thể áp dụng BTC?

Hoàng tử Karadjordjevi đề cập Jordan, Oman và UAE là các quốc gia Trung Đông ổn định dưới sự cai trị của quân chủ. Những người khác bao gồm Bahrain, Ả Rập Saudi và Qatar.

Không có thông báo chính thức nào từ bất kỳ quốc gia nào được liệt kê ở trên về việc áp dụng Bitcoin. Nhưng gần đây, internet tràn ngập những lời bàn tán và meme rằng hoàng gia Ả Rập Xê Út đang phát triển mạnh về Bitcoin.

Một số suy đoán rằng sự quan tâm của Ả Rập Xê Út đối với BTC là kết quả trực tiếp từ các lệnh trừng phạt của Nga, buộc nước này phải xem xét các lựa chọn thay thế cho USD làm phương tiện thanh toán.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Con người,