Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hoạt động của Cardano Dev giảm - điều đó có ý nghĩa gì đối với giá ADA?

Hoạt động của Cardano Dev giảm - điều đó có ý nghĩa gì đối với giá ADA?

12/07/2023 21:16 read87
Hoạt động của Cardano Dev giảm - điều đó có ý nghĩa gì đối với giá ADA?

Cardano (ADA) đã trải qua sự suy giảm đáng kể trong hoạt động phát triển trong tuần qua. Sự sụt giảm mức độ tham gia của nhà phát triển này trùng hợp với Price Action ADA liên tục ủng hộ xu hướng giảm giá của thị trường.

Không thể đánh giá thấp tầm quan trọng của hoạt động phát triển trong lĩnh vực tiền điện tử, vì nó đóng vai trò là một chỉ báo quan trọng về tiến độ, sự đổi mới và khả năng tồn tại lâu dài của dự án.

Trong trường hợp của Cardano, xu hướng giảm trong hoạt động phát triển đặt ra câu hỏi về hướng đi trong tương lai và tác động tiềm ẩn đối với hoạt động của thị trường ADA.

Tuy nhiên, bất chấp sự thất bại này, điều cần thiết là phải xem xét kỹ hơn các lý do đằng sau xu hướng giảm này và khám phá xem liệu nó có phải là dấu hiệu của các xu hướng lớn hơn trong hệ sinh thái Cardano hay không.

Tại thời điểm viết bài, ADA có giá $0,293184, theo báo cáo của CoinGecko. bất chấp việc phải đối mặt với những biến động của thị trường, ADA đã xoay sở để hiển thị mức tăng giá nhỏ 0,8% trong 24 giờ qua, dẫn đến mức tăng khiêm tốn 0,1% trong suốt bảy ngày.

Nguồn: Coingecko

Trong cùng một tuần, mức biến động giá trong một tuần của ADA đã giảm đáng kể, cho thấy thị trường tiền điện tử tương đối ổn định.

Đáng ngạc nhiên, bất chấp xu hướng giảm giá, sự thống trị xã hội của ADA và khối lượng giao dịch vẫn tương đối cao, cho thấy mức độ quan tâm và hoạt động bền vững trong cộng đồng Cardano.

Những thách thức đối với blockchain Cardano

Trong khi đó, Cardano đã trải qua một xu hướng giảm đáng kể trong hoạt động phát triển trong suốt tuần qua (biểu đồ bên dưới), theo một báo cáo gần đây về giá Cardano.

Việc giảm sự tham gia của nhà phát triển được coi là tin xấu đối với hệ sinh thái blockchain vì nó cho thấy có ít công việc được thực hiện hơn để cải thiện các tính năng của mạng và khắc phục mọi sự cố có thể phát sinh.

Nguồn: Santiment

Báo cáo phát triển hàng tuần của Cardano tiết lộ tiến độ

Trái ngược với quan sát trước đó về hoạt động phát triển đang đi xuống, báo cáo phát triển hàng tuần của Cardano trình bày một câu chuyện khác, làm sáng tỏ công việc mà các nhóm khác nhau đã hoàn thành trong tuần trước.

Báo cáo không chỉ nêu bật nỗ lực của các nhóm mà còn cung cấp số liệu thống kê mạng được cập nhật, cung cấp cái nhìn toàn diện về sự phát triển đang diễn ra của Cardano.

Theo báo cáo, nhóm Hydra đã đạt được tiến bộ đáng kể, họ đã triển khai thành công chức năng đầu cuối cho các cam kết bên ngoài.

Thành tích đáng chú ý này cho thấy một bước tiến trong việc nâng cao khả năng của mạng, thể hiện cam kết của Cardano đối với việc cải tiến liên tục.

Hơn nữa, nhóm đã test cẩn thận chức năng trên môi trường xem trước, đảm bảo triển khai mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Vốn hóa thị trường của ADA ở mức 10 tỷ USD trên biểu đồ hàng ngày: TradingView.com

bất chấp việc phân tích trước đó gợi ý về hoạt động phát triển đang đi xuống, nhưng điều cần thiết là phải xem xét bối cảnh rộng hơn do báo cáo phát triển hàng tuần cung cấp.

Những bản cập nhật này nêu bật cam kết của Cardano đối với sự đổi mới và tiến bộ, chứng tỏ rằng bất chấp việc thỉnh thoảng có những thất bại, nhưng dự án vẫn tập trung vào việc mang lại những tiến bộ hữu hình cho cơ sở người dùng đang phát triển của mình.

(Nội dung trang web này không nên được hiểu là lời khuyên đầu tư. Đầu tư liên quan đến rủi ro. Khi bạn đầu tư, vốn của bạn phải chịu rủi ro).

Hình ảnh nổi bật từ IOHK

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giá ADA, Tiền thay thế, Btcusd, Cardano, Ethusd, Price Action,