Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Honduras báo hiệu ý định theo dõi nước láng giềng El Salvador trong việc đưa Bitcoin ra đấu thầu hợp pháp

Honduras báo hiệu ý định theo dõi nước láng giềng El Salvador trong việc đưa Bitcoin ra đấu thầu hợp pháp

23/03/2022 08:08 read152
Honduras báo hiệu ý định theo dõi nước láng giềng El Salvador trong việc đưa Bitcoin ra đấu thầu hợp pháp

Honduras có thể là quốc gia tiếp theo áp dụng Bitcoin dưới dạng đấu thầu hợp pháp, một động thái có thể làm rung chuyển cơ sở kế thừa.

Max Keizer tăng giá Bitcoin ban đầu đã đưa ra những tin đồn về điều này xảy ra trong một tweet được đăng vào thứ Sáu tuần trước. Nó đọc Nó đang xảy ra .., kèm theo hình ảnh lá cờ Honduras.

Theo Bitcoin LightningNetwork +, Chủ tịch Honduras Xiomara Castro cho biết El Salvador không thể là quốc gia duy nhất thoát khỏi quyền bá chủ của đồng đô la.

Chúng ta không được để El Salvador là quốc gia duy nhất thoát khỏi quyền bá chủ của đồng đô la. Honduras có quyền tiến tới các quốc gia thuộc Thế giới thứ nhất.

Bitcoin ngày càng được coi là lối thoát khỏi đồng đô la

Họ nói rằng tất cả các loại tiền tệ fiat cuối cùng đều về 0. Lịch sử cho thấy tình trạng nợ nần tràn lan và phá giá tiền tệ chỉ kết thúc một chiều.

Gần đây, những rạn nứt trong sự thống trị của đồng đô la đã trở nên rõ ràng hơn. Nghe có vẻ không phổ biến nhưng chúng ta có thể chứng kiến sự kết thúc của đồng đô la trong thời gian thực khi các thực thể xem xét các lựa chọn thay thế.

Ví dụ, các cuộc đàm phán giữa Trung Quốc và Ả Rập Xê Út để mua bán dầu bằng đồng nhân dân tệ đã tăng tốc do không hài lòng với cam kết an ninh của Mỹ đối với Ả Rập Xê Út. Nếu thành công, động thái này sẽ làm suy yếu nghiêm trọng sự thống trị thị trường dầu mỏ của đồng đô la.

Cùng với đó, Nga đang ngày càng chuyển sang đồng nhân dân tệ như một biện pháp đáp trả các lệnh trừng phạt liên quan đến cuộc chiến Ukraine. Có thông tin cho rằng các công ty Nga đang cố gắng mở tài khoản bằng đồng nhân dân tệ để giữ dòng tiền chảy vào.

Tuy nhiên, James Fok, tác giả của cuốn sách Chiến tranh Lạnh tài chính: Góc nhìn về mối quan hệ Trung-Mỹ từ thị trường tài chính, cho biết, bất chấp việc đồng đô la đã giảm giá rõ ràng, nhưng đồng nhân dân tệ sẽ không sớm soán ngôi của đồng đô la. Fok nói rằng các biện pháp kiểm soát vốn chặt chẽ và pháp quyền của Trung Quốc khiến đồng nhân dân tệ kém hấp dẫn so với đồng đô la.

Nhưng điều đó không có nghĩa là đồng Nhân dân tệ sẽ đột ngột bắt đầu sánh ngang với đồng đô la theo bất kỳ cách nào có ý nghĩa. Để làm được như vậy, bạn còn rất nhiều mảnh ghép khác phải đặt đúng vị trí.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Bitcoin cung cấp một sự thay thế cho cả nhân dân tệ và đồng đô la. Trên hết, nguồn cung cố định của nó có nghĩa là nó không thể bị thổi phồng lên đến 0. Hơn nữa, là phi chính trị, nó cũng có sức hấp dẫn dựa trên việc tránh xa những tranh cãi bè phái.

Giá có thể phản ứng như thế nào nếu Honduras tiếp tục?

Khi El Salvador thực hiện đấu thầu hợp pháp Bitcoin vào ngày 7 tháng 9 năm 2021, $ BTC đã trải qua sự dao động 20% xuống mức đáy đi xuống ở mức 42.800 đô la.

Điều này đã kích hoạt xu hướng giảm trong thời gian còn lại của tháng 9, chạm mức đáy cục bộ là 39.500 đô la trước khi người mua phá vỡ xu hướng giảm, nâng giá lên mức cao nhất mọi thời đại mới là 69.000 đô la trong sáu tuần sau đó.

Dựa trên khái niệm về sự chấp thuận của chính phủ đối với Bitcoin, ngày 7 tháng 9 chủ yếu được kỳ vọng là chất xúc tác cho một bước tăng cao hơn. Thay vào đó, sự sụt giảm của đèn flash đã thách thức sự kỳ vọng. Người đồng sáng lập Onchain Capital Ran Neuner gợi ý hành vi chơi xấu dưới bàn tay của các tổ chức kế thừa.

Tuy nhiên, dựa trên một ví dụ mẫu, một quốc gia đưa ra đấu thầu hợp pháp Bitcoin có khả năng sẽ giảm giá, ít nhất là trong ngắn hạn.

Hiện tại, mọi con mắt đều đổ dồn vào Honduras.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Văn hóa, Pháp lý,