Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60817 $
-0.64%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2993 $
-0.53%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,70 $
-0.91%
Tỷ giá Solana SOL SOL
128,09 $
-0.65%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4954 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1338 $
-0.39%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,19 $
0.29%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4284 $
-0.45%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,64 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1183 $
0.07%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,20 $
-0.48%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
436,69 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,06 $
-0.89%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,17 $
-1.04%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6605 $
-0.18%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,54 $
-0.44%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,43 $
-1.09%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Huobi giành được giấy phép ở Quần đảo Virgin thuộc Anh, chưa có mốc thời gian nào cho Anh

Huobi giành được giấy phép ở Quần đảo Virgin thuộc Anh, chưa có mốc thời gian nào cho Anh

09/09/2022 19:10 read92
Huobi giành được giấy phép ở Quần đảo Virgin thuộc Anh, chưa có mốc thời gian nào cho Anh

Huobi đặt công ty con Brtuomi Worldwide của mình là một trong những nền tảng giao dịch đầu tiên cung cấp các dịch vụ giao dịch và phái sinh tiền điện tử tuân thủ ở Lãnh thổ Hải ngoại của Anh.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử chính Huobi tiếp tục mở rộng dấu ấn toàn cầu của mình bằng cách xâm nhập vào Quần đảo Virgin thuộc Anh, một Lãnh thổ Hải ngoại của Anh.

Huobi đã chính thức thông báo vào thứ Sáu rằng họ đã nhận được giấy phép kinh doanh đầu tư từ Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC) của Quần đảo Virgin thuộc Anh. Sự chấp thuận cho phép Huobi vận hành một nền tảng giao dịch tài sản ảo trực thuộc công ty con Brtuomi Worldwide Limited (BWL).

Theo thông báo, BWL có kế hoạch cung cấp một loạt các dịch vụ giao dịch tiền điện tử, bao gồm giao dịch giao ngay các loại tiền điện tử như Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) cũng như giao dịch phái sinh.

Công ty tự định vị mình là nhà điều hành nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số đầu tiên ở Quần đảo Virgin thuộc Anh được cấp phép để điều hành một nền tảng giao dịch tiền điện tử cấp tổ chức cho cả nhà đầu tư chuyên nghiệp và bán lẻ.

Chúng tôi tin rằng giấy phép này sẽ có ý nghĩa chính đối với các nhà đầu tư tổ chức, vì nó sẽ biến chúng tôi trở thành nền tảng giao dịch đầu tiên cung cấp các sản phẩm phái sinh và dịch vụ giao dịch tiền điện tử tuân thủ trong lãnh thổ, giám đốc tài chính của Huobi Group, Lily Zhang cho biết thêm:

Nhiều nhà đầu tư tổ chức trong ngành tiền điện tử hoạt động ngoài Quần đảo Virgin thuộc Anh, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng có một cơ hội thị trường lớn ở đó.

Zhang lưu ý rằng Huobi cũng giữ giấy phép công nghệ sổ cái phân tán trong lãnh thổ Gibraltar. Tập đoàn Huobi không có bất kỳ mốc thời gian cụ thể nào về thời điểm các dịch vụ sẽ mở rộng sang các phần còn lại của Vương quốc Anh, giám đốc tài chính nói với Cointelegraph.

Ngoài việc trở thành một thực thể được quản lý chính thức ở Quần đảo Virgin thuộc Anh cùng với các công ty mua lại dài hạn như Alameda Trust và Three Arrows Capital, BWL cũng là một thành viên của hộp cát đổi mới tài chính FSC.

Theo hồ sơ chính thức của FSC, BWL là người tham gia hộp cát thứ hai được FSC chấp thuận theo cấu trúc buyide dài hạn của FSC, một nền tảng giao dịch toàn cầu hỗ trợ đầu tư và cho vay dựa trên tiền điện tử. Cơ quan quản lý đã thành lập sandbox vào năm 2020 với mục đích hỗ trợ sự đổi mới trong lĩnh vực fintech đang phát triển và cho phép các doanh nghiệp dùng thử các sản phẩm và dịch vụ mới.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý của Quần đảo Virgin thuộc Anh để phát triển một bộ sản phẩm và dịch vụ giao dịch được cấp phép và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp tiền điện tử trong lãnh thổ, Zhang nói.

Quần đảo Virgin thuộc Anh là một trong những điểm đến toàn cầu chính cho các công ty liên quan đến tiền điện tử. Theo dữ liệu từ báo cáo quỹ phòng hộ tiền điện tử toàn cầu hàng năm lần thứ tư của PwC năm 2022, Quần đảo Virgin thuộc Anh đã vượt qua Hoa Kỳ để trở thành địa điểm phổ biến thứ hai cho các quỹ đầu cơ tiền điện tử.

Vào tháng 6, một tòa án ở Quần đảo Virgin thuộc Anh đã ra lệnh bán tháo công ty đầu tư mạo hiểm Three Arrows Capital có trụ sở tại Singapore. Công ty được FSC đăng ký là một quỹ chuyên nghiệp, theo dữ liệu chính thức.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Gibraltar, Vương quốc Anh, Huobi,