Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66364 $
0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3208 $
0.10%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,76 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,28 $
0.19%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5505 $
-0.50%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1604 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
-0.20%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5025 $
-0.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.72%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,43 $
-0.12%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,25 $
-1.24%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
505,71 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1136 $
0.04%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,31 $
-0.05%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,95 $
-0.66%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7293 $
-0.64%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,63 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,13 $
-0.07%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Intel vận chuyển chip Blockscale ASIC cho các công ty khai thác Bitcoin được chọn

Intel vận chuyển chip Blockscale ASIC cho các công ty khai thác Bitcoin được chọn

05/07/2022 08:06 read136
Intel vận chuyển chip Blockscale ASIC cho các công ty khai thác Bitcoin được chọn

Chính thức, Intel là một phần của doanh nghiệp khai thác bitcoin. Công ty công nghệ khổng lồ đã công bố chip ASIC tiết kiệm năng lượng điện áp cực thấp của mình cách đây chưa đầy sáu tháng và nó đã có mặt ở đây. Trong những trường hợp bình thường, sự hỗ trợ về cơ sở hạ tầng từ một công ty đa quốc gia như Intel sẽ rất quan trọng đối với thị trường bitcoin. Nó sẽ phản ứng như thế nào giữa tất cả sự hỗn loạn này? Nó sẽ phản ứng ở tất cả? Tin tức không có tác dụng ngay lập tức, nhưng hiệu quả lâu dài vẫn còn được nhìn thấy.

Raja Koduri, Phó chủ tịch cấp cao bộ phận Kiến trúc, Đồ họa và Phần mềm Intel (IAGS), gần đây đã tweet:

Nhóm Máy tính tùy chỉnh Intel AXG hiện đang vận chuyển ASIC theo tỷ lệ khối! Sản phẩm đầu tiên sẽ luôn khó quên, xin chúc mừng nhóm. Rất hào hứng khi xem Argo, Griid và Hive ứng biến như thế nào xung quanh Blockscale và thiết kế mở của chúng tôi.

Đáng chú ý vắng mặt trong danh sách là công ty BLOCK, Jack Dorsey. Điều đó có nghĩa là gì hay BLOCK chỉ đứng thứ tư trong danh sách? Ba tháng trước, Bitcoinist dẫn lời Raja Koduri nói một cách dứt khoát:

Bộ tăng tốc blockchain của chúng tôi sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay. Chúng tôi tương tác trực tiếp với những khách hàng có chung mục tiêu phát triển bền vững của chúng tôi. Argo Blockchain, BLOCK (trước đây gọi là Square) và Cơ sở hạ tầng GRIID là một trong những khách hàng đầu tiên của chúng tôi cho sản phẩm sắp ra mắt này.

Máy khai thác Bitcoin phản ứng với thông báo của Intel

Công ty khai thác xanh Hive là người đầu tiên phản ứng, họ đã tweet HIVE tự hào đã hợp tác với Intel và chúng tôi rất háo hức để đưa ASIC mới vào sử dụng tốt việc khai thác BTC! Một vài tháng trước, công ty đã hùng hồn hơn nhiều trong một thông cáo báo chí mà NewsBTC trích dẫn. Các máy khai thác này dự kiến sẽ được giao trong khoảng thời gian một năm bắt đầu từ nửa sau của năm 2022, hiệu quả của việc này, nếu tất cả chúng được cài đặt, sẽ làm tăng dự kiến lên đến 95% trong tổng băm khai thác Bitcoin của chúng tôi từ 1,9 Exahash mỗi giây.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Về phần mình, Argo cũng đã đi theo con đường đơn giản và tweet. Cảm ơn, Raja Koduri và Intel. Chúng tôi rất vui khi được đổi mới với các chip ASIC mới này trong các giàn khai thác ngâm tùy chỉnh của chúng tôi. Cảm ơn của chúng tôi đến ePIC Blockchain vì đã tham gia cùng chúng tôi trên chuyến đi. Người chơi mới đó, ePIC Blockchain Technologies sản xuất các RIG ASIC được thiết kế ở Bắc Mỹ tự xưng. Vì vậy, sự đổi mới và tùy biến đang trên đà phát triển.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy nhớ những lời của Raja Koduri khi thử nghiệm khai thác bitcoin của Intel bắt đầu:

Hôm nay, chúng tôi tại Intel đang tuyên bố ý định đóng góp vào sự phát triển của công nghệ blockchain, với Road Map của các máy gia tốc tiết kiệm năng lượng. Intel sẽ tham gia và thúc đẩy một hệ sinh thái blockchain mở và an toàn, đồng thời sẽ giúp thúc đẩy công nghệ này một cách có trách nhiệm và bền vững.

Hãy nhớ câu lệnh đó khi chúng ta chuyển sang phần tiếp theo.

BTCUSD price chart for 07/04/2022 - TradingView

Biểu đồ giá BTC cho ngày 04/07/2022 trên Bitfinex | Nguồn: BTC / USD trên TradingView.com

Mainstream Media Mocks Intel

Dưới con mắt của các phương tiện truyền thông chính thống, bitcoin hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến nó không thể làm bất cứ điều gì đúng. Và loại thị trường bán mà chúng tôi đang tham gia mang đến cho họ loại đạn dược hoàn hảo để tấn công công nghệ và thị trường hàng tỷ đô la xung quanh nó. May mắn thay, bitcoin không quan tâm. Trong bài viết chính thống đầu tiên về việc Intel xuất xưởng chip Blockscale ASIC trước thời hạn, The Register bắt đầu với thông tin có giá trị:

Blockscale sẽ xuất xưởng vài ngày trước thời hạn phát hành mà Intel đã nêu trước đó cho quý thứ ba, bắt đầu vào thứ Sáu. Ngay cả khi đó là một khởi đầu nhỏ bé, thì đó vẫn là một thành tích đối với một tập đoàn đang trở nên nổi tiếng kém tiến độ trên nhiều sản phẩm, bao gồm cả chip máy chủ Sapphire Rapids và GPU Arc rời rạc.

Chỉ đến lúc đó, hãy bắt đầu sử dụng bitcoiners và Intel. Họ bắt đầu với điều này:

Các chuyên gia và quan chức công ty đang cảnh báo rằng thế giới tiền tệ kỹ thuật số được thúc đẩy bởi blockchain đang bước vào mùa đông tiền điện tử, thời kỳ mà giá trị của các đồng tiền ảo lao dốc và duy trì ở mức thấp. Lần cuối cùng này xảy ra từ đầu năm 2018 đến giữa năm 2020.

Và sau đó, họ dành 1000 từ cho điều kiện thị trường thay vì thảo luận về các ý định tiết kiệm năng lượng của Intel SEG. Hoặc chiến lược triển khai được thực hiện hoàn hảo mà công ty đã trưng bày trong vài tháng qua. Hay thực tế là bitcoin là niềm hy vọng duy nhất của con người.

Hình ảnh nổi bật: Hình ảnh quảng cáo Blockscale từ tweet này | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Argo, Argo Blockchain, Khai thác bitcoin, Khối, Các chip khối ASIC, Thiếu chip, Công nghệ Blockchain ePIC, Griid, Hive, Intel, Intel ASIC, Mỏ Intel Bonanza, Máy khai thác Intel, Jack Dorsey, Các cuộc tấn công truyền thông chính thống vào bitcoin, Chế nhạo,