Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty khai thác xanh HIVE đảm bảo Thỏa thuận mua một số ASIC mới của Intel

Công ty khai thác xanh HIVE đảm bảo Thỏa thuận mua một số ASIC mới của Intel

08/03/2022 15:53 read205
Công ty khai thác xanh HIVE đảm bảo Thỏa thuận mua một số ASIC mới của Intel

Công ty khai thác tập trung vào ESG, HIVE là tổ chức mới nhất ký thỏa thuận với Intel. Nó tham gia Block, Argo Blockchain và GRIID, với tư cách là những khách hàng và người thử nghiệm đầu tiên của ASIC mới khổng lồ. Dự án mỏ Intel Bonanza đang nhanh chóng trở thành một trong những câu chuyện về bitcoin của năm. Thật buồn cười rằng, cho đến nay, không ai đã nhìn thấy thiết bị. Ý tưởng về một máy khai thác bitcoin được sản xuất tại Mỹ đang rất hấp dẫn. Thêm vào đó, việc triển khai dự án đã rất thành công cho đến nay.

Tiêu đề ở đây là HIVE sở hữu các cơ sở trung tâm dữ liệu năng lượng xanh hiện đại ở Canada, Thụy Điển và Iceland, nơi chúng tôi chỉ cung cấp năng lượng xanh để khai thác. Trong một thông cáo báo chí gần đây, công ty đã công bố thương vụ Intel và ý định mở rộng sang Mỹ. Công ty đang có kế hoạch triển khai 100 MW tại một trong những cơ sở năng lượng tái tạo của Compute North ở Texas.

HIVE tự xưng là công ty khai thác tiền điện tử đầu tiên với chiến lược năng lượng xanh và ESG. Đặc điểm quan trọng khác của công ty là họ là những người giữ. Kể từ đầu năm 2021, HIVE đã nắm giữ kho lưu trữ an toàn về tính chất của phần thưởng khai thác tiền ETH và BTC của mình. Điều đó phù hợp với dữ liệu mới cho thấy rằng các máy khai thác đang âm thầm tích lũy bitcoin khi thị trường giảm giá.

BTCUSD price chart for 03/08/2022 - TradingView

Biểu đồ giá BTC cho ngày 08/03/2022 trên Capital.com | Nguồn: BTC / USD trên TradingView.com

Chúng ta biết gì về thỏa thuận của HIVE với Intel?

Không nhiều, thực sự. HIVE đã ký Thỏa thuận cung cấp với Intel, một trong những nhà sản xuất chất bán dẫn lớn nhất thế giới, cho bộ tăng tốc blockchain sắp tới của họ. Lưu ý cách HIVE gọi các máy gia tốc blockchain ASIC, giống như cách Intel đã làm trong blog của công ty. Liệu cái tên có bắt kịp không?

Thông cáo báo chí không nêu rõ HIVE sẽ mua bao nhiêu máy khai thác bitcoin, nhưng nó cung cấp một số dữ liệu có liên quan:

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Các máy khai thác này dự kiến sẽ được giao trong khoảng thời gian một năm bắt đầu từ nửa sau của năm 2022, hiệu quả của việc này, nếu tất cả chúng được cài đặt, sẽ làm tăng dự kiến lên đến 95% trong tổng hoạt động khai thác Bitcoin của chúng tôi hashrate từ 1,9 Exahash mỗi giây.

Nó cũng trích lời chủ tịch của HIVE, Aydin Kilic, người về thỏa thuận cho biết:

Sau nhiều tháng lên kế hoạch cẩn thận, chúng tôi rất vui mừng được thực hiện bước tiến này với một công ty dẫn đầu về công nghệ toàn cầu như Intel. HIVE cam kết triển khai các máy gia tốc blockchain thế hệ tiếp theo này trong cơ sở hạ tầng năng lượng xanh của mình.

Khía cạnh ESG của toàn bộ nỗ lực là một điểm quan trọng khác ở đây.

Bitcoin tiếp tục xanh hơn và xanh hơn

Gần đây, việc điền GRIID với SEC đã tiết lộ một số đặc điểm của các máy khai thác bitcoin mới của Intel. Như mọi khi, NewsBTC đã đưa tin và đưa cho bạn 411:

Lần đầu tiên thế giới biết đến tham vọng của Intel ASIC, công ty đã khéo léo mô tả những cỗ máy này là siêu tiết kiệm năng lượng điện áp thấp. Chúng thực sự sẽ hiệu quả như thế nào? Tom phần cứng trả lời:

Theo danh sách, hiệu suất BMZ2 nặng ở 135 TH / s với 26 J / THs hiệu suất. Ngoài ra, máy khai thác chỉ bằng một nửa chi phí của Bitmain S19 Pro cạnh tranh trong khi hiệu quả hơn 15%, sánh ngang với phần cứng tốt nhất trên thị trường của các công ty cạnh tranh.

Liệu 15% có thực sự tạo ra sự khác biệt nhiều như vậy không? Nếu nó có thể cạnh tranh với S19 Pro, nó sẽ. Và Intel sẽ không gây ồn ào như vậy nếu họ không có người chiến thắng trong tay, phải không? Có lẽ chủ tịch của HIVE, Aydin Kilic, có thể làm sáng tỏ điều đó:

Máy gia tốc blockchain hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng của Intel được kỳ vọng sẽ giảm mức tiêu thụ điện năng của chúng tôi so với các máy khai thác ASIC hiện tại trên thị trường. HIVE sẽ tham gia vào quá trình phát triển hệ thống từ xác minh thiết kế, thông qua các giai đoạn nguyên mẫu, và sau đó là các phác đồ kỹ thuật thử nghiệm tại nhà máy để đi đến mô hình sản xuất; chúng tôi có vị trí tốt và vui mừng thực hiện quá trình phía trước.

Đúng vậy, một số khách hàng đầu tiên sẽ giúp thử nghiệm và phát triển sản phẩm cuối cùng của Intel. Điều đó có ý nghĩa trên thế giới. Hãy chúc họ may mắn, vì hệ sinh thái bitcoin cần phân quyền nhiều hơn. Một máy khai thác ASIC được sản xuất tại Mỹ chắc chắn sẽ giúp phá vỡ thế độc quyền gần như độc quyền của Bitmain.

Ảnh nổi bật: Logo của HIVE, ảnh chụp màn hình từ video này | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Argo Blockchain, Máy khai thác ASIC, Aydin Kilic, Bitcoin năng lượng xanh, Bitcoin khuyến khích năng lượng xanh, Khai thác bitcoin, Phân cấp khai thác Bitcoin, Bitmain, Khối, Bonanza Mine, Canada, Phân quyền, ESG, Mối quan tâm của ESG, Griid, Hive, Icelan,