Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Janet Yellen tiết lộ chi tiết về lệnh điều hành của Biden về tiền điện tử

Janet Yellen tiết lộ chi tiết về lệnh điều hành của Biden về tiền điện tử

09/03/2022 11:35 read277
Janet Yellen tiết lộ chi tiết về lệnh điều hành của Biden về tiền điện tử

Báo cáo của Kho bạc đến sớm một ngày và bị xóa khỏi trang web, nhưng không có trước chi tiết về cách Bộ trưởng Yellen dự định đáp ứng lệnh sắp tới của Tổng thống Biden.

Một tuyên bố từ Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Janet Yellen về lệnh điều hành của Tổng thống Joe Biden liên quan đến tài sản kỹ thuật số kêu gọi nỗ lực hỗ trợ đổi mới trong khi giải quyết rủi ro trong ngành.

Tuyên bố của Yellen được đưa ra sớm một ngày dường như do nhầm lẫn và nhanh chóng bị xóa, nhưng đã được ghi lại trên một kho lưu trữ web. Nó chia sẻ những hiểu biết sớm về các chi tiết của Tổng thống Biden sẽ sớm được ban hành lệnh điều hành. Lệnh sẽ kêu gọi một cách tiếp cận toàn diện và phối hợp đối với chính sách tài sản kỹ thuật số.

Tuyên bố của Yellen nói rằng lệnh hành pháp có thể mang lại lợi ích đáng kể cho quốc gia, người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Nó cũng sẽ giải quyết các rủi ro liên quan đến tài chính bất hợp pháp, bảo vệ người tiêu dùng và nhà đầu tư, đồng thời ngăn chặn các mối đe dọa đối với hệ thống tài chính và nền kinh tế rộng lớn hơn.

Yellen cũng vạch ra bước tiếp theo mà Bộ Ngân khố sẽ thực hiện trong việc học để hiểu các tài sản kỹ thuật số và cách điều chỉnh chúng trong các thông số của lệnh hành pháp.

Chủ tịch Nhà Trắng Biden đã bắt đầu thực hiện một lệnh hành pháp liên quan đến tài sản kỹ thuật số kể từ tháng 1 mà một nguồn tin ẩn danh nói với Barron rằng sẽ giúp trao đồng tiền cho những gì chính phủ đang cố gắng thực hiện trong không gian này.

Để hỗ trợ Kho bạc trong nỗ lực của mình, các cơ quan khác sẽ hợp tác để tạo ra một báo cáo về tương lai của tiền và hệ thống thanh toán. Điều này sẽ được thực hiện với sự đóng góp ý kiến từ các tổ chức quốc tế nhằm thúc đẩy các tiêu chuẩn mạnh mẽ và một sân chơi bình đẳng.

Cũng sẽ có sự hợp tác với Hội đồng Giám sát Ổn định Tài chính để xác định xem có tồn tại các biện pháp bảo vệ thích hợp hay không. Những nỗ lực này sẽ được bổ sung vào công việc đang diễn ra mà Yellen cho biết bộ phận của cô đã thực hiện với Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC) và Văn phòng Cơ quan Kiểm soát Tiền tệ (OCC) liên quan đến stablecoin.

Yellen kết luận bằng cách nói rằng Kho bạc sẽ tiếp tục làm việc với các nhóm bảo vệ nhà đầu tư và các chuyên gia khác nhau, và:

Kho bạc sẽ làm việc để thúc đẩy một hệ thống tài chính công bằng hơn, bao trùm hơn và hiệu quả hơn, đồng thời dựa trên công việc liên tục của chúng tôi để chống lại tài chính bất hợp pháp và ngăn ngừa rủi ro đối với sự ổn định tài chính và an ninh quốc gia. "

Cho đến nay, đã có một phản ứng trái chiều từ các thành viên nổi bật của cộng đồng tiền điện tử. Người sáng lập của Week In Ethereum Evan Van Ness đã gọi tuyên bố này là một tuyên bố vô nghĩa.

Nhưng người sáng lập Altered State Machine (ASM) Aaron McDonald đã chia sẻ phần nào cảm xúc nghiêm trọng hơn về tuyên bố này. Anh ấy đã tweet rằng cảm xúc của Yellen cho thấy cô ấy đang tìm cách để Đảm bảo rằng chúng tôi duy trì vũ khí mạnh mẽ nhất trong quân đội của mình. USD dưới dạng thanh toán toàn cầu.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Janet Yellen, Kho bạc, Lệnh điều hành,