Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. JPMorgan triển khai các khoản thanh toán có thể lập trình cho nền tảng blockchain tổ chức JPM Coin

JPMorgan triển khai các khoản thanh toán có thể lập trình cho nền tảng blockchain tổ chức JPM Coin

10/11/2023 21:05 read79
JPMorgan triển khai các khoản thanh toán có thể lập trình cho nền tảng blockchain tổ chức JPM Coin

Nền tảng blockchain JPMorgan JPM Coin đã giới thiệu chức năng thanh toán có thể lập trình cho người dùng tổ chức của mình.

Công ty ngân hàng đa quốc gia JPMorgan đã triển khai tính năng thanh toán có thể lập trình cho người dùng tổ chức của nền tảng blockchain riêng JPM Coin.

Naveen Mallela, người đứng đầu nền tảng blockchain Onyx do ngân hàng JP Morgan dẫn đầu, đã chia sẻ chi tiết về chức năng mới trên LinkedIn thông qua báo cáo ban đầu từ Bloomberg. Theo Mallela, tính năng thanh toán có thể lập trình hiện có sẵn cho tất cả khách hàng tổ chức của mình.

Khả năng này được cho là sẽ kích hoạt chức năng ngân quỹ có thể lập trình theo thời gian thực và các mô hình kinh doanh kỹ thuật số mới. Mallela ca ngợi sự ra mắt này là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của JPM Coin và mô tả khả năng lập trình mới được giới thiệu là “chén thánh” cho nền tảng blockchain của nó.

Nhóm Onyx đã chia sẻ thêm thông tin chi tiết về tính năng thanh toán có thể lập trình tương ứng với Cointelegraph. Onyx và JPM Coin lưu ý rằng tính năng này đã là mục tiêu của ngành thanh toán trong nhiều năm và chào hàng dịch vụ này như một dịch vụ đầu tiên của một ngân hàng thương mại toàn cầu.

Giải pháp này phục vụ cho các tài khoản dựa trên blockchain trên Hệ thống JPM Coin, cho phép người dùng lập trình thanh toán bằng giao diện If-This-Then-That.

Hãng công nghệ Đức Siemens AG là khách hàng tổ chức đầu tiên sử dụng tính năng thanh toán có thể lập trình, chứng minh tính năng này được sử dụng gần đây vào ngày 6 tháng 11. FedEx và Cargill cũng dự kiến sẽ sử dụng giải pháp này trước cuối năm 2023.

Theo Onyx, người dùng có thể sử dụng các khoản thanh toán có thể lập trình để quản lý một số chức năng tự động. Điều này bao gồm cấp vốn linh hoạt, cho phép xác định một loạt các quy tắc để cấp vốn linh hoạt cho tài khoản ngân hàng trong trường hợp thiếu hụt.

Thanh toán dựa trên sự kiện là một tình huống sử dụng khác, trong đó người dùng có thể thực hiện thanh toán dựa trên các sự kiện bao gồm hủy tài khoản, giao tài sản, hàng hóa và dịch vụ hoặc thực hiện nghĩa vụ hợp đồng.

Tuyên bố từ Mallela nhấn mạnh việc cung cấp dịch vụ này như một chất xúc tác để kích hoạt chức năng năng động và hướng đến sự kiện được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain:

Khả năng lập trình đã là mục tiêu chính của tiền kỹ thuật số và tiền mã hóa ngay từ đầu.

Thủ quỹ tập đoàn Siemens AG, Peter Rathgeb, cho biết thêm rằng việc giới thiệu khả năng lập trình sẽ khai thác những lợi thế và tính năng từ thế giới tiền điện tử khi kết hợp với các tài khoản ngân hàng dựa trên blockchain của JPMorgan.

Điều này sẽ đưa Siemens lên một tầm cao mới trong tự động hóa để không chỉ tối ưu hóa việc sử dụng vốn lưu động mà còn hỗ trợ các mô hình kinh doanh kỹ thuật số dựa trên dữ liệu và hỗ trợ khả năng mở rộng hoạt động kinh doanh của Siemens từ phía ngân quỹ.

JPMorgan cũng được hiểu là đang phát triển một giải pháp dựa trên blockchain mới cho các giao dịch xuyên biên giới. Theo báo cáo ngày 7 tháng 9, giải pháp Token tiền gửi mới là một sản phẩm riêng biệt với nền tảng JPM Coin và sẽ phải chờ đèn xanh theo quy định ở Hoa Kỳ.

Tạp chí: Đặt lại Ethereum: Đổi mới blockchain hay ngôi nhà thẻ nguy hiểm?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: JPMorgan, JPM Coin, Onyx, Thanh toán có thể lập trình.,