Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kadena ra mắt chương trình tài trợ 100 triệu đô la cải thiện khả năng mở rộng của blockchain

Kadena ra mắt chương trình tài trợ 100 triệu đô la cải thiện khả năng mở rộng của blockchain

21/04/2022 20:08 read160
Kadena ra mắt chương trình tài trợ 100 triệu đô la cải thiện khả năng mở rộng của blockchain

Kadena, một giao thức Proof-Of-Work Lớp-1, đã tiết lộ khoản tài trợ 100 triệu đô la mới của mình.

Chương trình là một phần của Kadena Eco, một sáng kiến chiến lược tập hợp các nhà tư tưởng trong ngành, tài năng công nghệ và tài trợ để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái của Kadena.

Kadena phân bổ 100 triệu đô la để phát triển blockchain

Một mạng lưới đổi mới được thiết kế để thúc đẩy việc áp dụng Web3 chính thống, Kadena Eco nhằm mục đích tăng tốc độ phát triển và áp dụng các ứng dụng có ý nghĩa mang lại lợi ích cho mọi người hàng ngày. Mạng này tận dụng blockchain tập trung vào người xây dựng của Kadena, cho phép các nhà phát triển kết hợp sự đổi mới của Web3 với khả năng sử dụng của Web2.

Các nhà sáng lập và doanh nhân muốn xây dựng trên Kadena hoặc phát triển các thành phần chiến lược khác của mạng giờ đây sẽ có thể đăng ký chương trình tài trợ mới của nó. Nền tảng đã phân bổ 100 triệu đô la cho chương trình, kêu gọi các dự án mã nguồn mở, chất lượng cao dành cho chơi game, metaverse, NFTs, Web3, DeFi và DAOs đăng ký.

Tất cả những người đăng ký phải sẵn sàng chấp nhận xây dựng của Kadena theo triết lý mở bằng cách đóng góp nội dung, hướng dẫn và phần giới thiệu sản phẩm trong tất cả các kênh và cộng đồng có liên quan. Các ứng dụng tài trợ sẽ được đánh giá dựa trên sức mạnh kỹ thuật, chi tiết về thông số kỹ thuật, kinh nghiệm của nhóm và mức độ hữu ích chung đối với hệ sinh thái Kadena. Đổi lại, Kadena Eco sẽ cung cấp sự cố vấn có giá trị, sự hợp tác trực tiếp và hỗ trợ tiền tệ đáng kể.

Được lãnh đạo bởi Giám đốc điều hành Francesco Melpignano, Kadena Eco sẽ đẩy nhanh sự phát triển của công nghệ blockchain bằng cách cung cấp cho các nhà xây dựng kiến trúc độc đáo, có thể mở rộng và các hợp đồng thông minh an toàn. Anh ấy sẽ hợp tác với Paul Hsu, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Decasonic, để triển khai hỗ trợ vốn, kỹ thuật và chiến lược cho các dự án.

Kadena kết hợp chức năng của công nghệ blockchain với khả năng truy cập của internet mà chúng ta đều biết và sử dụng hàng ngày, biến nó thành nền tảng hoàn hảo cho các nhà xây dựng tạo dự án của họ, Melpignano nói với WebGiaCoin. Chúng tôi làm việc với các nhà phát triển và nhà xây dựng để khởi chạy các dự án của họ và hỗ trợ chúng với sự hỗ trợ mà họ cần để khởi chạy trong tương lai. Chúng tôi có các nguồn lực và cơ sở hạ tầng để tạo ra một hệ sinh thái bền vững, đa thế hệ - không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để các nhà xây dựng tham gia.

Chương trình tài trợ của Kadena sẽ bao gồm một số thành phần riêng biệt nhưng được kết nối với nhau. Chúng bao gồm một bộ phận nghiên cứu và phát triển để chuyển đổi các khái niệm kỹ thuật phức tạp thành các ứng dụng thực tế trong thế giới thực, một vườn ươm để phát triển kỹ thuật thực hành, một bộ phận thúc đẩy vốn và hướng dẫn sớm, và một quỹ mạo hiểm cung cấp vốn thông minh và chuyên môn hoạt động.

Chúng tôi muốn trao quyền cho người sáng tạo, doanh nhân và bất kỳ ai xây dựng công cụ để giữ lợi nhuận từ sự sáng tạo của họ. Với blockchain, đây là lần đầu tiên chúng ta có thể sở hữu tài sản kỹ thuật số và hàng hóa của mình - và thực sự có quyền sở hữu kỹ thuật số đối với những thứ diễn ra trên internet. Điều này đã không thể xảy ra trước khi phát minh ra blockchain. Đó là lý do tại sao Kadena Eco đang giúp mở rộng quy mô blockchain cho dòng chính và giúp hàng tỷ người có thể truy cập được, Melpignano giải thích.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Tài trợ, Kadena, Kadena Eco,