Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kho bạc Hoa Kỳ ban hành khuôn khổ giải quyết cam kết về tiền điện tử với các cơ quan quản lý nước ngoài

Kho bạc Hoa Kỳ ban hành khuôn khổ giải quyết cam kết về tiền điện tử với các cơ quan quản lý nước ngoài

08/07/2022 05:05 read116
Kho bạc Hoa Kỳ ban hành khuôn khổ giải quyết cam kết về tiền điện tử với các cơ quan quản lý nước ngoài

Báo cáo của Kho bạc được yêu cầu theo lệnh điều hành của Tổng thống Joe Biden về tài sản kỹ thuật số được ban hành vào tháng 3.

Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã giao cho Tổng thống Joe Biden một khuôn khổ về tiền điện tử để các cơ quan chính phủ Hoa Kỳ làm việc với các đối tác nước ngoài của họ.

Trong một thông báo hôm thứ Năm, Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho biết họ đã báo cáo về khuôn khổ quy định đối với tiền điện tử với sự tham vấn của Bộ trưởng Ngoại giao, Bộ trưởng Thương mại, Quản trị viên của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ và các cơ quan chính phủ khác theo yêu cầu của Tổng thống Biden lệnh điều hành về tài sản kỹ thuật số được ban hành vào tháng 3. Theo Bộ Tài chính, khuôn khổ nhằm khuyến khích sự phát triển của tài sản kỹ thuật số đồng thời tôn trọng các giá trị dân chủ cốt lõi của Mỹ và đảm bảo sự ổn định và an toàn của hệ thống tài chính toàn cầu và hệ thống tiền tệ quốc tế.

Lệnh điều hành của Tổng thống Biden yêu cầu Bộ Tài chính dẫn đầu nỗ lực liên ngành trong việc phát triển các khuyến nghị chính sách để giảm thiểu rủi ro liên quan đến tiền điện tử. Bộ chính phủ viện dẫn sự cần thiết phải hợp tác quốc tế giữa các cơ quan công quyền, khu vực tư nhân và các tổ chức Stakeconsolidate khác vì những rủi ro tiềm ẩn đối với các nhà đầu tư với các quy định, giám sát và tuân thủ không đồng đều giữa các khu vực pháp lý.

Việc chống rửa tiền không đầy đủ và chống tài trợ cho khủng bố (AML / CFT), các quy định, giám sát và thực thi của các quốc gia khác thách thức khả năng của Hoa Kỳ trong việc điều tra các luồng giao dịch tài sản kỹ thuật số bất hợp pháp thường xuyên nhảy ra nước ngoài, như tình hình thường xảy ra trong các khoản thanh toán ransomware và rửa tiền liên quan đến tội phạm mạng khác, báo cáo của Bộ Tài chính cho biết.

Về hợp tác và điều phối quốc tế, Bộ Ngân khố cho biết họ sẽ tham gia với các nhà hoạch định chính sách và cơ quan quản lý tại G7 về các vấn đề liên quan đến tài sản kỹ thuật số, bao gồm tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, tích hợp công nghệ mới vào hệ thống tiền tệ quốc tế. Hoa Kỳ cũng sẽ làm việc với các nước thành viên G20 để xác định những rủi ro tiềm ẩn đối với sự ổn định tài chính do tài sản kỹ thuật số, thúc đẩy các quy định về tiền điện tử và tham khảo ý kiến của các thành viên về những thách thức tài chính vĩ mô.

Các cơ quan quản lý khác mà Hoa Kỳ sẽ sử dụng để tham gia và điều phối chính sách liên quan đến tiền điện tử bao gồm Ban ổn định tài chính, Lực lượng đặc nhiệm hành động tài chính, Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế, Quỹ tiền tệ quốc tế, diễn đàn của Ban dự trữ liên bang cho các ngân hàng trung ương tại Ngân hàng Thanh toán Quốc tế, Ngân hàng Thế giới và các Ngân hàng Phát triển Đa phương khác:

Hoa Kỳ sẽ khám phá các cơ hội để thử nghiệm chung về công nghệ tài sản kỹ thuật số, đổi mới thị trường và CBDC, với nhóm đồng minh và đối tác cốt lõi này để tăng cường học hỏi chung của chúng tôi về cách phát triển hệ thống đáp ứng các mục tiêu chính sách chung của chúng tôi.

Được công bố vào tháng 3, lệnh điều hành của Tổng thống Biden nhằm thiết lập một chính sách quốc gia thống nhất về tiền điện tử bằng cách yêu cầu sự phối hợp và giữ giữa các cơ quan và bộ phận của chính phủ Hoa Kỳ. Ngoài các khuyến nghị của Kho bạc về khuôn khổ quy định, lệnh yêu cầu Cục Dự trữ Liên bang nghiên cứu sự phát triển của một loại tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương. Vào tháng 6, như một phần nghĩa vụ của mình theo lệnh hành pháp, Bộ Tư pháp đã phát hành một báo cáo về cách có thể tăng cường hợp tác thực thi pháp luật quốc tế về việc sử dụng bất hợp pháp tài sản kỹ thuật số.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Chính phủ, Các tiểu bang, Tiền điện tử,