Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kho bạc Hoa Kỳ kêu gọi bình luận công khai về chính sách tài sản kỹ thuật số, tuân theo lệnh điều hành của Biden

Kho bạc Hoa Kỳ kêu gọi bình luận công khai về chính sách tài sản kỹ thuật số, tuân theo lệnh điều hành của Biden

13/07/2022 05:01 read124
Kho bạc Hoa Kỳ kêu gọi bình luận công khai về chính sách tài sản kỹ thuật số, tuân theo lệnh điều hành của Biden

Lệnh điều hành của Tổng thống Joe Biden về tiền điện tử từ tháng 3 đã chỉ đạo Bộ Tài chính dẫn đầu các cơ quan chính phủ khác trong việc phát triển các khuyến nghị chính sách.

Bộ Ngân khố Hoa Kỳ đã yêu cầu công chúng lấy ý kiến về các cơ hội và rủi ro tiềm ẩn của tài sản kỹ thuật số theo lệnh điều hành của Tổng thống Joe Biden từ tháng 3.

Trong một thông báo hôm thứ Ba, Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho biết họ đang yêu cầu ý kiến đóng góp từ công chúng để thông báo công việc của mình trong việc báo cáo với tổng thống về những tác động có thể có của tài sản kỹ thuật số trên thị trường tài chính và cơ sở hạ tầng thanh toán. Lệnh điều hành của Biden đã chỉ đạo Bộ Tài chính đi đầu trong số các cơ quan chính phủ khác trong việc phát triển các khuyến nghị chính sách nhằm giảm thiểu rủi ro hệ thống và người tiêu dùng xung quanh tiền điện tử.

Đối với người tiêu dùng, tài sản kỹ thuật số có thể mang lại những lợi ích tiềm năng, chẳng hạn như thanh toán nhanh hơn, cũng như rủi ro tiềm ẩn, bao gồm rủi ro liên quan đến gian lận và lừa đảo, Nellie Liang, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nội địa cho biết. Bộ Tài chính đang tìm cách hưởng lợi từ chuyên môn của người dân Mỹ và những người tham gia thị trường bằng cách trưng cầu ý kiến của công chúng khi chúng tôi tham gia vào công việc quan trọng này.

Trong yêu cầu bình luận được công bố trên Cơ quan Đăng ký Liên bang vào ngày 8 tháng 7, Kho bạc lưu ý rằng việc thiếu giáo dục tài chính khi xử lý tài sản kỹ thuật số có thể là một yếu tố trong việc đưa ra bất kỳ chính sách liên quan nào cho các cộng đồng dễ bị tổn thương:

Sự gia tăng trong việc sử dụng tài sản kỹ thuật số và sự khác biệt giữa các cộng đồng, cũng có thể gây ra rủi ro tài chính khác nhau cho những người tham gia thị trường ít hiểu biết hơn hoặc làm trầm trọng thêm tình trạng bất bình đẳng. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng tài sản kỹ thuật số không gây ra rủi ro quá mức cho người tiêu dùng, nhà đầu tư hoặc doanh nghiệp và thực hiện các biện pháp bảo vệ như một phần của nỗ lực mở rộng khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính an toàn và giá cả phải chăng mà những người dễ bị tổn thương hơn phải trải qua.

Công chúng có thời hạn cho đến ngày 8 tháng 8 để gửi ý kiến cho Kho bạc về những gì mọi người tin rằng có thể là tác động của việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử, cho cả các nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp, cũng như tác động tiềm tàng của việc giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới. Ngoài ra, bộ chính phủ yêu cầu người Mỹ cân nhắc các rủi ro tiềm ẩn, bao gồm mất khóa cá nhân và tính xác thực của tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả NFT.

Vào ngày 7 tháng 7, Kho bạc đã chuyển giao cho Tổng thống Biden một khuôn khổ về tiền điện tử để các cơ quan chính phủ Hoa Kỳ làm việc với các đối tác nước ngoài của họ, theo lệnh hành pháp. Liang trước đây đã kêu gọi Quốc hội thông qua luật về stablecoin và làm việc để thúc đẩy sự hiểu biết về tài chính của các tài sản kỹ thuật số ở những người có khả năng tiếp cận hạn chế với các dịch vụ tài chính chính thống.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Tiền điện tử, Tiểu bang, Chính phủ, Tài sản kỹ thuật số, Chính sách,