Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khuôn khổ tiền điện tử đầu tiên của Nhà Trắng và các cơ hội bị bỏ lỡ - luật được giải mã, chia sẻ. 12-19

Khuôn khổ tiền điện tử đầu tiên của Nhà Trắng và các cơ hội bị bỏ lỡ - luật được giải mã, chia sẻ. 12-19

20/09/2022 05:10 read119
Khuôn khổ tiền điện tử đầu tiên của Nhà Trắng và các cơ hội bị bỏ lỡ - luật được giải mã, chia sẻ. 12-19

Ngành công nghiệp đã không thực hiện tốt tài liệu này, vì quá rõ ràng, các nhà hoạch định chính sách tập trung vào bảo mật và thực thi.

Vào cuối tuần trước, các cơ quan liên bang đã trình bày kết quả làm việc kéo dài sáu tháng của họ về các định hướng chính cho quy định tài sản kỹ thuật số ở Hoa Kỳ. Khung tiền điện tử đầu tiên được công bố trên trang web của Nhà Trắng có thể không chứa nhiều bất ngờ hoặc chi tiết chính xác, nhưng, là một phần của lệnh điều hành của Tổng thống Joe Biden, nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các quyết định hoạch định chính sách sắp tới.

Có lẽ phần quan trọng nhất của khuôn khổ là dành riêng cho tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Nó tiết lộ rằng chính quyền đã phát triển các mục tiêu chính sách cho hệ thống CBDC của Hoa Kỳ, nhưng cần phải nghiên cứu thêm về nền tảng công nghệ có thể có của hệ thống đó. Tuy nhiên, ý định có vẻ khá nghiêm túc vì Bộ Tài chính sẽ dẫn đầu một nhóm làm việc liên ngành với sự tham gia của Cục Dự trữ Liên bang, Hội đồng Kinh tế Quốc gia, Hội đồng An ninh Quốc gia và Văn phòng Chính sách Khoa học và Công nghệ.

Ngành công nghiệp đã không thực hiện tốt tài liệu này, vì quá rõ ràng, các nhà hoạch định chính sách tập trung vào bảo mật và thực thi. Kristin Smith, giám đốc điều hành của Hiệp hội Blockchain có trụ sở tại Hoa Kỳ, đã gọi đây là một cơ hội bị bỏ lỡ để giữ vị trí lãnh đạo tiền điện tử của Hoa Kỳ, nhấn mạnh sự nhấn mạnh của nó vào rủi ro chứ không phải cơ hội và thiếu các khuyến nghị thực chất về việc thúc đẩy ngành công nghiệp tiền điện tử. Phát biểu với Cointelegraph, Sheila Warren thuộc Hội đồng Đổi mới tiền điện tử cho biết các đề xuất chính sách dường như dựa trên sự hiểu biết lỗi thời và không cân bằng về tiền điện tử, có thể thoát khỏi các chi tiết để được xác định bởi các nhà lập pháp khác hoặc chính quyền tiếp theo.

giữ và các hậu quả pháp lý của nó

Nâng cấp Ethereum lên Proof-Of-Stake (PoS) có thể đã đặt tiền điện tử trở lại trong danh sách chéo của Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch. Chủ tịch SEC Gary Gensler đã báo cáo rằng tiền điện tử và các trung gian cho phép các nhà giữ Cổ phần tiền điện tử của họ có thể xác định nó là một bảo mật trong test Howey. Gensler tiếp tục nói rằng các trung gian cung cấp dịch vụ Staking cho khách hàng của họ trông rất giống nhau - với một số thay đổi về nhãn - cho vay. SEC trước đây đã nói rằng họ không coi Ether (ETH) là một bảo mật, với cả Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) và SEC đồng ý rằng nó hoạt động giống như một loại hàng hóa hơn.

Tiếp tục đọc

18 hình thức thiết kế tiềm năng cho CBDC Hoa Kỳ

Văn phòng Chính sách Khoa học và Công nghệ đã đệ trình một báo cáo phân tích các lựa chọn thiết kế cho 18 hệ thống tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương để có thể triển khai ở Hoa Kỳ. giao dịch, dữ liệu và điều chỉnh. Giúp các nhà hoạch định chính sách quyết định về hệ thống CBDC lý tưởng của Hoa Kỳ, báo cáo OSTP đã nhấn mạnh ý nghĩa của việc đưa các bên thứ ba vào hai lựa chọn thiết kế theo danh mục người tham gia - lớp vận chuyển và khả năng tương tác. Đối với quản trị, báo cáo đã cân nhắc các yếu tố khác nhau liên quan đến quyền, phân cấp truy cập, quyền riêng tư về danh tính và biện pháp khắc phục.

Tiếp tục đọc

Thái Lan chuẩn bị cấm cho vay tiền điện tử

Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC) của Thái Lan đang chuẩn bị thực hiện các biện pháp triệt để sau hậu quả của việc các nền tảng cho vay tiền điện tử trải qua vào mùa hè năm 2022. SEC Thái Lan có kế hoạch cấm các nền tảng tiền điện tử cung cấp hoặc hỗ trợ các dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số. Lệnh cấm dự kiến bao gồm một số điểm chính. Nó sẽ cấm các nhà khai thác nhận tiền gửi tài sản kỹ thuật số với lời hứa sẽ trả lợi nhuận cho người gửi tiền - ngay cả khi lợi nhuận không đến từ giá trị tăng trưởng của tài sản mà từ ngân sách khuyến mãi. Việc quảng cáo các dịch vụ cho vay và ký gửi cũng sẽ bị cấm.

Tiếp tục đọc

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ethereum 2.0, Giá Ethereum, Proof-Of-Stake, Hoa Kỳ, Thái Lan, CBDC,