Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kỹ sư Reddit chia sẻ chiến lược đằng sau việc giới thiệu NFT tại EthCC Paris

Kỹ sư Reddit chia sẻ chiến lược đằng sau việc giới thiệu NFT tại EthCC Paris

20/07/2023 19:20 read100
Kỹ sư Reddit chia sẻ chiến lược đằng sau việc giới thiệu NFT tại EthCC Paris

Spasova nhấn mạnh rằng động lực chính đằng sau việc chạy các Hình đại diện Sưu tầm khi giao dịch là trao quyền cho người dùng quyền tự do sử dụng.

Mirela Spasova, một kỹ sư cấp cao của Reddit trong dự án Collectible Avatars, đã lên sân khấu tổng thể tại sự kiện Hội nghị cộng đồng Ethereum (EthCC) ở Paris để làm sáng tỏ chiến lược Reddit nhằm đưa hàng triệu người dùng vào các bộ sưu tập kỹ thuật số được hỗ trợ bởi blockchain của nó.

Trong phần trình bày của mình, Spasova nói rằng động lực chính đằng sau việc chạy các Avatar sưu tập khi giao dịch là để trao quyền tự do sử dụng cho người dùng. Bằng cách áp dụng phương pháp tiếp cận giao dịch, người dùng có khả năng đưa ra lựa chọn của riêng mình, bao gồm tùy chọn bán lại hình đại diện trên các thị trường Token không thể thay thế (NFT) phổ biến như OpenSea.

Điều này có nghĩa là sau khi mua hình đại diện từ những người sáng tạo trên Reddit, người dùng có thể tương tác nhiều hơn với hệ sinh thái NFT và có khả năng hưởng lợi từ thị trường tăng trưởng dành cho đồ sưu tầm kỹ thuật số.

Ảnh chụp màn hình Mirela Spasova trình bày tại ETHcc. Nguồn: Youtube.

Vào năm 2022, Reddit đã ra mắt hình đại diện có thể sưu tập được hỗ trợ bởi blockchain có một NFT được đúc trên Polygon. Spasova cho biết mục đích là để đạt được sự chấp nhận rộng rãi và hỗ trợ người sáng tạo kiếm tiền từ bộ sưu tập của họ. Để đạt được điều này, Reddit ưu tiên trải nghiệm người dùng, giảm thiểu xung đột, tiếp thị lợi ích của sản phẩm và mang lại trải nghiệm tích hợp, cô nói.

Để giảm thiểu trở ngại của người dùng, Reddit đã thực hiện các thỏa thuận chiến lược, bao gồm phát triển ví không giam giữ, Reddit Vault để giới thiệu nhanh trong vòng 30 giây, như Spasova giải thích. Họ cũng giới thiệu giao dịch mua fiat cho người dùng Web và iOS. Cô ấy tiếp tục, để nâng cao trải nghiệm, Reddit đảm bảo người dùng nhận được hình đại diện sưu tập của họ ngay lập tức khi yêu cầu. Họ đã xây dựng một hệ thống không đồng bộ để truy vấn trạng thái được tạo và truyền, cập nhật siêu dữ liệu có thể thu thập sau khi NFT được tạo.

Trong bài thuyết trình, Spasova đã giải thích cách họ cấu trúc thông điệp để tương tác với người dùng mới, nhấn mạnh vào lợi ích, giá trị và trải nghiệm người dùng tổng thể của sản phẩm. Theo lời của cô ấy :

"Bạn đang nhận được một bộ sưu tập được hỗ trợ bởi blockchain và không có NFT nào cung cấp tất cả những thứ đó."

Spasova kết luận rằng các chiến lược trải nghiệm người dùng được áp dụng cho Reddit Collectible Avatars đã dẫn đến việc hơn tám triệu người dùng được đưa vào ví. Cô ấy cũng lưu ý những tác dụng phụ tích cực, chẳng hạn như thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng hữu cơ giữa các nghệ sĩ và người dùng trong hệ sinh thái. Ngoài ra, sự đầu tư của người dùng vào việc xây dựng các công cụ khác nhau trên hình đại diện có thể sưu tập được đã làm phong phú thêm trải nghiệm tổng thể cho cộng đồng, cô ấy nói.

Tạp chí: Tương tác NFT tương lai cho thể thao, Vegas Sphere phấn khích: NFT Collector

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Công Nghệ, Reddit, , Đa Giác,