Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Lợi nhuận từ khai thác tiền điện tử | Cách kiếm tiền với Khai thác mỏ vào năm 2022

Lợi nhuận từ khai thác tiền điện tử | Cách kiếm tiền với Khai thác mỏ vào năm 2022

16/09/2022 05:36 read126
Lợi nhuận từ khai thác tiền điện tử | Cách kiếm tiền với Khai thác mỏ vào năm 2022

Có vẻ như lợi nhuận khai thác tiền điện tử đã giảm với giá Bitcoin giảm vào năm 2022. Do đó, nhiều công ty khai thác đã tạm thời đóng cửa các hoạt động khai thác của họ cho đến khi nỗ lực này mang lại lợi nhuận cho họ.

Kết hợp giá Bitcoin giảm với việc nâng cấp mạng Ethereum lên Proof-Of-Stake (PoS) có nghĩa là lợi nhuận khai thác tiền điện tử đang tăng gấp đôi.

Thông thường, các máy khai thác hoặc khai thác blockchain trực tiếp bằng thiết bị khai thác của riêng chúng hoặc sẽ Pool tài nguyên của chúng cùng nhau trong một Pool khai thác để tìm các khối và bảo mật mạng. Thật không may, lợi nhuận của cả hai chiến lược đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi giá Bitcoin giảm.

Tuy nhiên, bên cạnh việc khai thác trực tiếp và trong Pool, có một phương pháp khác để kiếm tiền bằng cách khai thác vào năm 2022.

Phương pháp mới này không yêu cầu máy khai thác đầu tư vào thiết bị khai thác đắt tiền, cũng không yêu cầu máy khai thác tự đào tạo về thuật ngữ kỹ thuật cần thiết để tham gia khai thác Pools.

Thay vào đó, phương pháp khai thác mới này liên quan đến việc đầu tư vào NFT hoặc đồng xu sử dụng doanh thu khai thác để tạo ra giá trị. Người tiên phong trong lĩnh vực này sắp ra mắt NFT trước khi giao thức của nó đi vào hoạt động.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về Giao thức Copium và giải thích cách nó có thể giúp bạn kiếm tiền với việc khai thác vào năm 2022.

Giao thức Copium là gì

Copium Protocol là một hệ sinh thái đầu tư khai thác tiền điện tử cung cấp một giải pháp đơn giản để tham gia khai thác tiền điện tử thụ động. Toàn bộ ý tưởng đằng sau dự án là cách mạng hóa hoạt động khai thác tiền điện tử bằng cách loại bỏ tất cả các biệt ngữ kỹ thuật liên quan đến nó và tạo cơ hội tham gia mà không cần đầu tư vào thiết bị khai thác đắt tiền.

Giao thức Copium là một dự án đầu tư khai thác đa ngành trên Blockchain. Toàn bộ hệ sinh thái được tạo thành từ các loại sau;

  • Khai thác Copium
  • Thẻ nhà đầu tư
  • Đồng Copium
  • Đánh cắp Copium

Toàn bộ ý tưởng của hệ sinh thái là sử dụng doanh thu khai thác tiền điện tử hàng ngày được tạo ra từ cơ sở Khai thác Copium để mua Copium Coin từ thị trường mở và đốt nó - làm giảm nguồn cung một cách hiệu quả, khiến nó trở nên khan hiếm và có giá trị hơn.

Hãy để chúng tôi mô tả từng phần của hệ sinh thái này và giải thích cách chúng phù hợp với nhau.

Cơ sở khai thác Copium

Toàn bộ Giao thức Copium dựa trên Copium Mining, một công ty khai thác tiền điện tử được thành lập. Công ty sở hữu một số cơ sở khai thác trên toàn thế giới. Tuy nhiên, cơ sở lớn nhất của họ nằm ở Otago, New Zealand.

Cơ sở khai thác được kiểm soát nhiệt độ và là duy nhất vì nguồn cung cấp năng lượng tái tạo 100% sạch, xanh, dư thừa cung cấp năng lượng cho nó.

Khai thác tiền điện tử thường nhận được báo chí xấu do lượng năng lượng tuyệt đối cần thiết để cung cấp năng lượng cho công nghệ blockchain. Do đó, hầu hết các hoạt động khai thác có xu hướng hướng tới giá điện rẻ hơn, thường đến từ nhiên liệu hóa thạch gây ô nhiễm môi trường.

May mắn thay, Copium Protocol sẽ không nhận được bất kỳ báo chí tiêu cực nào vì cơ sở khai thác của họ hoàn toàn được cung cấp năng lượng bằng Thủy điện được tạo ra ở chân núi phía Nam dãy Alps của New Zealand. Thủy điện cho phép Khai thác Copium vận hành một mô hình kinh doanh rất hiệu quả, có lợi nhuận, chi phí thấp.

Thẻ nhà đầu tư

Giai đoạn khởi chạy đầu tiên của Giao thức Copium sẽ bắt đầu bằng cách phát hành Thẻ nhà đầu tư Giao thức Copium. Đây là bộ sưu tập 10.000 NFT được thiết lập để đúc trên mạng Ethereum vào đầu giữa tháng 10.

những người giữ Thẻ nhà đầu tư theo giao thức Copium sẽ nhận được những lợi ích sau;

  • Một đợt airdrop độc quyền của Copium Coin -

Token ERC-20 gốc này cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái. Tổng cộng, mỗi thẻ Investor Pass đều được nhận một đợt airdrop 10.000 Copium Coin.

  • Khả năng kiếm tiền trên nền tảng trong nền tảng giao dịch để phân bổ Copium Coins hàng ngày -

Mỗi thẻ nhà đầu tư đặt cọc trên nền tảng sẽ nhận được phân bổ hàng ngày là 10 đồng Copium.

  • Khả năng đặt cược giữ Copium Coin với ROI cao hơn nhiều so với tỷ lệ đặt cọc công khai -

Tỷ lệ đặt cược công khai cao nhất có thể được đặt ở mức 11% trong thời gian khóa 24 tháng. Trong khi đó, tỷ lệ đặt cọc của Trình tổng hợp Thẻ đầu tư thấp nhất là 12% trong thời gian khóa 30 ngày.

  • Tự động tham gia quà tặng Giao thức Copium hàng tháng -

Copium Protocol tổ chức các chương trình tặng quà thường xuyên hàng tháng và tất cả các trình giữ NFT của Investor Pass đều được nhập tự động.

Ngoài tất cả những lợi ích này, mọi người giữ Copium Protocol Investor Pass sẽ tham gia rút thăm để giành được một trong hai quà tặng Bitcoin.

NFT Pass nhà đầu tư dự kiến sẽ được bán bởi Dutch Auction thông qua copiumprotocol.io. Giá khởi điểm cho NFT sẽ là 3,5 ETH. Tuy nhiên, 2000 người đầu tiên đăng ký thông qua trang web của dự án sẽ nhận được một điểm đúc tiền đảm bảo với mức giá cố định thấp hơn là 3 ETH.

Đồng Copium

Đồng Copium là Token ERC-20 bản địa cung cấp năng lượng cho Giao thức Copium. Đồng xu sẽ được tung ra công chúng đồng thời với Thẻ nhà đầu tư. Tuy nhiên, đợt bán trước cho Copium Coin sẽ chạy trong 60 ngày trước khi ra mắt để tạo ra đợt thanh khoản ban đầu đầu tiên. Giá bán trước sẽ có giá 0,10 đô la cho mỗi đồng xu.

Tổng cộng sẽ có 1 tỷ Copium Coin cung cấp, được chia thành các loại sau:

  • 10% sẽ được sử dụng trong đợt airdrop đầu tiên dành cho những người giữ NFT của Investor Pass.
  • 10% sẽ được sử dụng vào quỹ phát triển.
  • 3% được sử dụng cho phần thưởng Pool để cung cấp phần thưởng cho Thẻ nhà đầu tư đặt cọc.
  • 10% sẽ được trao cho những người sáng lập dự án.
  • 3% sẽ được sử dụng trong Pool thanh khoản.
  • 7% được trao cho nhóm dự án.
  • 5% (nắp mềm) đến 5% (nắp cứng) được sử dụng trong bán trước.
  • 46% còn lại được sử dụng trong tổng phân bổ.

Nền tảng đặt cọc

Nhóm Giao thức Copium sẽ triển khai Nền tảng bảo mật Copium sau khi ra mắt thành công Thẻ nhà đầu tư giao thức Copium.

Nền tảng Staking Copium sẽ là một trụ cột quan trọng của hệ sinh thái tổng thể, cho phép những người giữ Copium Coin đặt token của họ trong một loạt các giai đoạn vốn hóa và không có vốn. Đổi lại, Stakers sẽ tạo ra tỷ lệ phần trăm lợi nhuận APY cao trên khoản đầu tư của họ. Ngoài ra, thời gian khóa càng dài, lãi suất mà Stakers sẽ nhận được trên nền tảng càng cao.

Nền tảng Staking là không giám sát, có nghĩa là Stakers sẽ luôn giữ quyền sở hữu đối với tài sản của họ. Ví của họ sẽ được ghi có với tiền lãi được tích lũy sau khi Hợp đồng đặt cọc hết hạn. Nếu người dùng muốn hủy hợp đồng Đặt cọc viết hoa trước ngày hết hạn, họ sẽ mất bất kỳ khoản lãi tích lũy nào trong toàn bộ thời gian của hợp đồng Đặt cọc.

Nền tảng Staking có một loạt các tính năng tương tác, cho phép người dùng:

  • Tùy chỉnh cài đặt Cổ phần cá nhân.
  • Dự báo lợi nhuận trong tương lai.
  • Xem các giữ Copium Coin hiện tại.
  • Xem ngày hết hạn hợp đồng hiện tại.

Những người giữ NFT của Investor Pass sẽ nhận được mức giá độc quyền trên Nền tảng đặt cược Copium. Tỷ lệ tổng hợp thẻ Investor Pass tối thiểu vẫn cao hơn tỷ lệ đặt cọc công khai tối đa có thể đạt được. Để minh họa điều này, hãy xem bảng sau;

Như bạn có thể thấy, tỷ lệ của Trình tổng hợp Thẻ đầu tư mang lại lợi nhuận APY cao hơn nhiều so với tỷ lệ Đặt cọc công khai. Do đó, nếu bạn muốn tối đa hóa lợi tức từ khoản đầu tư Đặt cọc của mình, thì việc sở hữu Thẻ nhà đầu tư là bắt buộc để đảm bảo mục tiêu này.

Hơn nữa, những người giữ Thẻ nhà đầu tư cũng được cung cấp tỷ lệ Đặt cọc ban đầu một lần là 38% nếu họ khóa Cổ phần của mình trong 36 tháng. Để đảm bảo APY cao này, những người giữ Thẻ nhà đầu tư phải đặt số tiền tối thiểu là 10.000 Copium Coins.

Hệ sinh thái phù hợp với nhau như thế nào?

Lưu đồ sau minh họa cách thức hoạt động của hệ sinh thái;

Đã đến lúc giải thích tất cả các phần riêng biệt này của hệ sinh thái khớp với nhau như thế nào.

Toàn bộ hệ sinh thái dựa vào Cơ sở khai thác Copium, nơi khai thác tiền điện tử hàng ngày. Doanh thu được tạo ra từ việc bán các NFT của Copium Protocol Investor Pass sẽ được sử dụng để nâng cấp thiết bị và cơ sở hạ tầng tại cơ sở Khai thác Copium.

Copium Mining có thành tích dài hạn thành công trong việc khai thác tiền điện tử và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp tiền điện tử ở New Zealand. Cơ sở đã thiết lập một số kết nối kinh doanh mạnh mẽ, cho phép họ sử dụng tiền từ việc bán thẻ Investor Pass để mua số lượng lớn thế hệ máy khai thác tiền điện tử mới nhất.

Sau khi cơ sở khai thác được nâng cấp, doanh thu khai thác tiền điện tử hàng ngày được tạo ra từ cơ sở này sẽ được sử dụng để mua Copium Coins từ thị trường mở. Điều này cung cấp cho Copium Coin nhu cầu bền vững và tính thanh khoản không đổi.

Copium Coins đã mua sau đó sẽ được gửi đến một địa chỉ ghi để loại bỏ khỏi nguồn cung cấp. Do đó, Copium Coin sẽ là một Token giảm phát trở nên khan hiếm hơn khi thời gian trôi qua.

Kết luận

Nhìn chung, Copium Protocol trình bày một giải pháp hoàn hảo để kiếm tiền từ việc khai thác vào năm 2022 mà không yêu cầu người dùng cung cấp các khoản thanh toán quá lớn cho các thiết bị khai thác đắt tiền.

Chỉ cần mua một trong các Thẻ nhà đầu tư cho Giao thức Copium sẽ giúp bạn bắt đầu kiếm tiền từ dự án này. Thẻ Nhà đầu tư sẽ cung cấp cho bạn một đợt airdrop Đồng Copium gồm 10.000 Token và phân bổ hàng ngày là 10 Đồng Copium. Sau đó, bạn có thể Stake Copium Coin trên Nền tảng Staking để tạo thêm lợi nhuận.

THAM QUAN GIAI ĐOẠN COPIUM NGAY HÔM NAY

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: