Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63331 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593,85 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,94 $
-0.38%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5853 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1063 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
0.49%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3541 $
0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,35 $
0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
-0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.46%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
-0.35%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,87 $
0.43%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Man utd Star Phil Jones ra mắt Câu lạc bộ thành viên Metaverse độc quyền

Man utd Star Phil Jones ra mắt Câu lạc bộ thành viên Metaverse độc quyền

05/04/2022 05:06 read131
Man utd Star Phil Jones ra mắt Câu lạc bộ thành viên Metaverse độc quyền

Hậu vệ Phil Jones của Manchester United đã trở thành vận động viên thể thao nổi tiếng mới nhất tham gia metaverse. Jones, người đã tham gia vào sổ câu lạc bộ từ năm 2011, đã hợp tác với công ty Web3 Antourage để phát triển một dự án thành viên metaverse độc quyền có tên Red Lion Sports Club (RLSC).

Liên doanh sẽ hoạt động như một loại cộng đồng trực tuyến có kiểm soát, nơi những người giữ các NFT đặc biệt có thể tụ họp để chơi trò chơi và tương tác, xem nội dung độc quyền, tham gia các cuộc thi và ủng hộ các mục tiêu xứng đáng. Được thiết kế bởi nhà sáng tạo thực tế tăng cường nổi tiếng Doddz, chỉ có 4.000 NFT thành viên Red Lion được tạo bằng thuật toán sẽ được phát hành trên blockchain Solana, với chi phí là hai SOL (khoảng 250 đô la theo giá hiện tại).

Mô hình mới cho sự tương tác của người hâm mộ

Dự kiến ra mắt vào tháng tới, Red Lion Sports Club sẽ tập trung vào các sự kiện thể thao chính như các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh, vòng loại trực tiếp NBA, Giải Grand Prix Công thức 1 và giải gôn Anh mở rộng, với nội dung ảnh hưởng đến người hâm mộ và các trò chơi nhỏ cống hiến đến các dịp thể thao khác nhau.

Trong sáu tháng qua, tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu về Web 3.0 và tiềm năng của metaverse, Jones tiết lộ, người đã giành được các danh hiệu Premier League, FA Cup và Europa League trong khi ra sân hơn 100 lần cho United.

Ý tưởng đằng sau Red Lion Sports Club là tạo ra một phương thức mới để tương tác với người hâm mộ nhằm thúc đẩy ý thức cộng đồng chân chính bắt nguồn từ sự tôn trọng lẫn nhau đối với các thành viên khác. RLSC sẽ là nơi dành cho những người hâm mộ tất cả các môn thể thao muốn có tiếng nói trong cách cộng đồng kỹ thuật số phát triển và phát triển, tương tác với các vận động viên, người nổi tiếng và các thành viên khác, đồng thời ảnh hưởng đến nội dung sẽ được tạo xung quanh các sự kiện chính.

Red Lion Sports Club là dự án metaverse đầu tiên mà công ty khởi nghiệp Antourage có trụ sở tại Stockholm tham gia và người đồng sáng lập Johan Junker cho biết ông rất vui khi có Phil tham gia với tư cách là động lực thúc đẩy RLSC. Anh ấy giải thích, Dự án này là trọng tâm của sự tồn tại của Antourage: kết nối cộng đồng người hâm mộ theo hướng đam mê với nội dung xác thực được phân phối trên các nền tảng xã hội mới nhất.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Chúng tôi tin rằng người hâm mộ nên là trung tâm của hệ sinh thái nội dung và được thưởng cho sự tham gia của họ. Red Lion Sports Club hoàn toàn đại diện cho triết lý này và Web 3.0, được thúc đẩy bởi metaverse, sẽ xúc tiến sự thay đổi này để mang lại giá trị lớn hơn và trải nghiệm phong phú hơn cho người hâm mộ cũng như người sáng tạo.

Jones và Junker đặt mục tiêu đưa câu lạc bộ thành viên tập trung vào thể thao độc quyền của họ thành một câu lạc bộ metaverse nổi bật, đồng thời phát triển nội dung và hoạt động bổ sung khi cộng đồng của nó phát triển.

Các ngôi sao Premier League nổi điên vì Meta

Một số người đam mê metaverse hiện chiếm giữ phòng thay đồ Old Trafford, với Jadon Sancho gần đây đã hợp tác với Genies để phát hành hình đại diện kỹ thuật số của riêng anh ấy và Luke Shaw ra mắt bộ sưu tập NFT của riêng anh ấy. Tuần trước, Cristiano Ronaldo cũng đã tham gia vào vòng tài trợ 100 triệu đô la cho FanCraze, công ty tạo ra các NFT dựa trên các giải đấu cricket chính.

Ở những nơi khác trong chuyến bay hàng đầu nước Anh, đối thủ xuyên thành phố Man City đã hợp tác với Sony để tái tạo Sân vận động Etihad của họ trong thực tế ảo. Sân vận động được lập bản đồ kỹ thuật số cuối cùng có thể 'tổ chức' các trận đấu trực tiếp, mang đến cho người hâm mộ - hoặc các avatar kỹ thuật số đại diện cho họ - cơ hội tận hưởng trải nghiệm một ngày thi đấu thoải mái ngay tại nhà của họ.

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: