Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mark Cuba tuyên bố thị trường giảm giá sẽ kết thúc sau khi ứng dụng tiền điện tử trở nên tiện dụng

Mark Cuba tuyên bố thị trường giảm giá sẽ kết thúc sau khi ứng dụng tiền điện tử trở nên tiện dụng

01/07/2022 18:16 read82
Mark Cuba tuyên bố thị trường giảm giá sẽ kết thúc sau khi ứng dụng tiền điện tử trở nên tiện dụng

Thị trường tiền điện tử đi xuống đã làm dấy lên nhiều lo ngại giữa các nhà đầu tư. Thông qua một số phân tích, đợt giảm giá phổ biến này dường như là tồi tệ nhất trong lịch sử. Cuộc khủng hoảng tiếp tục hoành hành với vô số khoản lỗ được ghi nhận và sự hoảng loạn bán tháo nhiều hơn từ các nhà đầu tư. Do đó, nhiều người trình bày ý tưởng có thể mang lại giải pháp cho tình huống.

Một trong những báo cáo xu hướng là tuyên bố của tỷ phú doanh nhân Mark Cuban liên quan đến thị trường giảm giá. Cuban, được biết đến với tư cách là nhà đầu tư hàng đầu trong chương trình truyền hình thực tế Shark Tank, tin tưởng vào vai trò của các ứng dụng. Ông đề cập rằng tập trung thích hợp vào các ứng dụng có tiện ích là giải pháp.

Vị tỷ phú này tin rằng các ứng dụng có tiện ích sẽ tạo ra sự thay đổi trong quan điểm thị trường đang thịnh hành. Hiện tại, hầu hết các ứng dụng đều hướng tới công nghệ tài chính và sưu tầm. Nhưng theo quan điểm của người Cuba, thị trường cần một tia lửa khác mà các ứng dụng tập trung vào doanh nghiệp có thể mang lại.

Cuban đã trích dẫn một ví dụ về thương hiệu phân quyền của QuickBooks. Theo ông, một phần mềm quản lý kế toán dựa trên doanh nghiệp như vậy đã tạo ra sự khác biệt. Do đó, ông lập luận rằng một dự báo tương tự trong thị trường tiền điện tử sẽ nâng cao xu hướng giảm giá.

Tập Bankless Podcast vào ngày 23 tháng 6 có tiếng Cuba. Trong khi trả lời câu hỏi về thời gian kéo dài cho thị trường tiền điện tử giảm giá, vị tỷ phú đã tuyên bố rằng nó sẽ tiếp tục cho đến khi xuất hiện một chất xúc tác.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Theo Cuban, chất xúc tác đó phải là một ứng dụng; nếu không, giá sẽ còn thấp hơn. Trong tuyên bố trước đây của mình, Cuban đã giữ tới 80% số tiền không phải Shark Tank của mình bằng tiền điện tử.

Thị trường tiền điện tử giảm 5% trên biểu đồ ngày | Nguồn: Tổng vốn hóa thị trường của Crypto trên TradingView.com

Thị trường tiền điện tử Cuba cho biết vẫn không rẻ

Theo ý kiến của người Cuba, thị trường tiền điện tử vẫn chưa đạt được mức giá thấp. Điều này mâu thuẫn với hầu hết các dự đoán về BTC và các Token tiền điện tử khác. Nhiều nhà phân tích đã kết luận rằng tài sản kỹ thuật số đã đạt đến điểm mấu chốt.

Cuba xác định mức vốn hóa thị trường cao cho hầu hết các giao thức tiền điện tử trong khi tuyên bố rằng chúng vẫn không hề rẻ. Đối với ông, việc sở hữu vốn hóa thị trường trị giá hàng tỷ đô la không hề rẻ. Ông đã đề cập rằng trong DeFi Summer, hầu hết các giao thức đều ghi nhận giá trị vốn hóa thị trường trong chu kỳ hàng trăm triệu đô la.

Ngoài ra, giá Token của họ chỉ khoảng vài xu. Nhưng anh ấy vẫn phàn nàn về việc thiếu tiện ích ngay cả với giá trị vốn hóa thị trường thấp.

Giải thích thêm, Cuban dự đoán một ngành công nghiệp tiền điện tử phát triển mạnh mẽ thông qua việc giữ các blockchains và giao thức. Đối với anh ấy, đó là một động thái giữ tuyệt vời có thể xảy ra trong bất kỳ ngành nào.

Khi phải đưa ra lựa chọn dựa trên sự lạc quan của mình đối với các Token khác nhau, Cuban đã sử dụng Token DeFi bù đắp carbon. Theo anh ta, đó là một biện pháp để bù đắp lượng khí thải carbon của anh ta khi anh ta đốt cháy chúng.

Hình ảnh nổi bật từ BBC, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường tiền điện tử, DeFi, Sách nhanh,