Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mash cách mạng hóa việc tặng quà trực tuyến với phần thưởng Bitcoin thông qua Lightning Network

Mash cách mạng hóa việc tặng quà trực tuyến với phần thưởng Bitcoin thông qua Lightning Network

09/01/2024 20:18 read86
Mash cách mạng hóa việc tặng quà trực tuyến với phần thưởng Bitcoin thông qua Lightning Network

Mash, nền tảng trực tuyến hỗ trợ ví Lightning để kiếm tiền từ phương tiện truyền thông, đã giới thiệu Trang Phần thưởng, cho phép các nhà xuất bản và người sáng tạo tiến hành tặng quà Bitcoin thông qua các sáng kiến tiếp thị.

Nền tảng này tiết lộ rằng các đối tác của mình, bao gồm WebGiaCoin, công ty xuất bản TFTC, The Cymes, Nic Carter và Lord Miles trên X (trước đây là Twitter), đã đồng thời triển khai các chiến dịch tặng quà cho người dùng của họ.

Trang phần thưởng của Mash

Trang Phần thưởng của Mash đơn giản hóa và giúp nhiều đối tượng tiếp cận quà tặng hơn, nhằm giải quyết những thách thức mà các chiến dịch tặng quà truyền thống gặp phải.

Thông thường, quà tặng truyền thống gặp phải một số hạn chế, bao gồm hạn chế về mặt địa lý, ngưỡng giữ tiền tệ cao và sự phức tạp trong hoạt động, cản trở sự tương tác của khán giả và hiệu quả của chiến dịch.

Tuy nhiên, thông qua Trang phần thưởng của Mash, nhà xuất bản và người sáng tạo có thể trao phần thưởng Bitcoin ở mức thấp nhất là 0,01 USD cho khán giả của họ. Cách tiếp cận này mang lại nhiều người chiến thắng hơn và thúc đẩy sự tham gia và tương tác của người dùng ngày càng tăng. Hơn nữa, việc tạo trang tặng quà không yêu cầu chuyên môn về mã hóa, tạo điều kiện cho người sáng tạo và nhà xuất bản thiết lập liền mạch.

Người tham gia nhận được liên kết phần thưởng, cho phép họ đổi giải thưởng một cách thuận tiện bằng cách sử dụng bất kỳ ví tương thích nào. Do đó, việc tích hợp Lightning Network của Mash đảm bảo rằng những người chiến thắng quà tặng được hưởng các khoản thanh toán xuyên biên giới liền mạch và có thể nhận phần thưởng của họ bằng cách sử dụng ví Mash hoặc bất kỳ ví hỗ trợ Lightning nào như CashApp, Strike hoặc thậm chí là nền tảng giao dịch tiền điện tử Kraken.

Đáng chú ý, Trang phần thưởng của Mash phục vụ mục đích kép là khuyến khích sự tương tác của khán giả đồng thời hỗ trợ khả năng tiếp cận trên mạng xã hội cho nhà xuất bản và người sáng tạo. Bằng cách tích hợp với các chiến dịch tiếp thị, các trang này nâng cao khả năng hiển thị của bài đăng, thu hút người theo dõi và khuyến khích sáng tạo nội dung.

Giám đốc điều hành của WebGiaCoin, Nate Whitehill, cho biết giải pháp của Mash đáp ứng tất cả các yêu cầu để dễ dàng chạy quà tặng trên web3, tiền điện tử và các kênh truyền thống, đồng thời nói thêm rằng chúng tôi yêu thích thực tế rằng đây là một hệ thống mở, có thể tương tác với Bitcoin .

Đáng chú ý, một số người dùng của phương tiện truyền thông tập trung vào tiền điện tử đã báo cáo việc kiếm được phần thưởng khi đọc truyện trên nền tảng này.

Jared Nusinoff, Giám đốc điều hành của Mash, nhấn mạnh cam kết của nền tảng trong việc hợp lý hóa việc tặng quà tiền điện tử, lưu ý đến sự phấn khích xung quanh các chiến dịch sáng tạo sắp tới, nói rằng,

Trước đây chưa bao giờ có thể trao phần thưởng với mức độ linh hoạt, quy mô và dễ dàng như thế này. Chúng tôi rất hào hứng với tất cả các chiến dịch sáng tạo mà các nhà tiếp thị tăng trưởng sắp triển khai.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Công nghệ, Web3, Mash,