Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67659 $
0.25%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3773 $
0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9991 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,59 $
0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
167,32 $
0.37%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5189 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1592 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4466 $
0.17%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,29 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.43%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,04 $
0.20%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
18,29 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,97 $
0.10%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1111 $
-0.71%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
456,26 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,23 $
0.11%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6939 $
0.19%
Tỷ giá Pepe PEPE PEPE
0,0000 $
0.53%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,15 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Meta (Facebook) có kế hoạch ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử của riêng mình

Meta (Facebook) có kế hoạch ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử của riêng mình

31/03/2022 19:28 read230
Meta (Facebook) có kế hoạch ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử của riêng mình

Theo dữ liệu gần đây, Meta, công ty mẹ của Facebook, có thể đang lên kế hoạch ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử của mình. Công ty đã nộp đơn cho tám đơn đăng ký nhãn hiệu mới của biểu tượng Meta bao gồm các Token tiền điện tử, phần mềm blockchain, nền tảng giao dịch tiền ảo, giao dịch tài chính và tiền tệ cũng như tiền kỹ thuật số, tiền điện tử và tiền ảo.

Luật sư nhãn hiệu Mike Kondoudis, người chuyên về nhãn hiệu NFT và metaverse, đã chia sẻ số nhãn hiệu trên Twitter. Ông cũng nói rằng những hồ sơ này phản ánh chiến lược của công ty trong việc tiến vào metaverse. Meta rõ ràng có những kế hoạch quan trọng cho nền kinh tế ảo sẽ thúc đẩy nó.

Giao dịch tiền điện tử Nền tảng giao dịch Meta tiềm năng

Sự gia tăng phổ biến có nghĩa là bất động sản NFT có thể được bán với giá 1 tỷ USD vào năm 2022. Ngoài ra, quy định xung quanh tài sản kỹ thuật số hiện đang được đặt lên hàng đầu trong chính sách của chính phủ. Khi tài sản và đất đai trong metaverse trở nên phổ biến hơn có thể giao dịch trên các phương tiện truyền thông xã hội, đó sẽ là một bước hiển nhiên để Meta thêm NFT vào Facebook Marketplace. Đơn đăng ký của tuần này sẽ cho phép họ được đặt dưới nhãn hiệu Meta từ góc độ nhãn hiệu. Tuy nhiên, NFT có thể được coi là một tài sản tài chính và tuân theo luật giao dịch tài chính ở Hoa Kỳ. Nếu điều này xảy ra và Meta muốn cung cấp giao dịch NFT trên nền tảng của mình, nó cần phải bảo vệ thương hiệu của mình trong danh mục này. Mark Zuckerberg gần đây đã tiết lộ rằng NFTs sẽ đến với Instagram, vì vậy, theo một số cách, điều này đã được triển khai. Tuy nhiên, có những mỏ khai thác hợp pháp và theo quy định khác để vượt qua ngoài việc chỉ đơn giản là đánh dấu thương hiệu của bạn để được phép hợp pháp giao dịch tài sản tài chính.

bất chấp việc không có tin tức trực tiếp nào liên quan đến việc liệu nhãn hiệu có báo hiệu một nền tảng giao dịch tiền điện tử Meta sẽ sớm ra mắt hay không, nhưng dường như ngày càng có nhiều khả năng rằng nó có thể đang trong quá trình phát triển. Chúng tôi biết rằng Meta muốn đi đầu trong công nghệ metaverse. Nó được nâng lên trong tên và tuyên bố sứ mệnh của họ.

Metaverse là sự phát triển tiếp theo của kết nối xã hội. Tầm nhìn của công ty chúng tôi là giúp đưa metaverse vào cuộc sống, vì vậy chúng tôi đang đổi tên để phản ánh cam kết của chúng tôi đối với tương lai này.

Một nền tảng giao dịch tập trung vào metaverse sẽ là một bước hợp lý trên con đường chinh phục metaverse. Meta không thể kiểm soát mọi dự án metaverse nếu không đầu tư hàng trăm tỷ đô la. Vốn hóa thị trường của riêng Sandbox hiện là 4,2 tỷ đô la, trong khi bản chất phi tập trung của blockchain có nghĩa là họ không thể chỉ mua sự cạnh tranh như họ đã làm với Instagram. Vì vậy, một phương pháp khác sẽ là trở thành trung tâm cho tất cả các dự án metaverse — một địa điểm tập trung để giao dịch metaverse token, NFT và các tài sản kỹ thuật số khác. Nền tảng giao dịch Meta sẽ là một cổng vào metaverse cho tất cả các dự án. Từ đó, cũng có thể hợp lý khi liệt kê các đồng tiền phổ biến như Ethereum và Bitcoin như một con đường tăng lên đối với các nhà đầu tư tiền điện tử. Đột nhiên, bạn có Facebook như là trung tâm của metaverse toàn cầu. Với Facebook, Messenger, WhatsApp và Instagram, họ đã kiểm soát một tỷ lệ lớn sự chú ý hàng ngày của quốc tế. Liệu họ có thể chiếm được metaverse không?

Meta trong metaverse

Meta cũng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu của các tên mới, Meta Portal và Meta Horizon, để bao gồm VR, AR, mạng xã hội và phần mềm thực tế hỗn hợp. Horizon là một dự án metaverse trên nền tảng Oculus thuộc sở hữu của Meta. Việc đưa tên Meta vào thương hiệu có thể cho thấy một phong trào rộng lớn hơn để công ty mở ra siêu thị ngoài VR.

Các kế hoạch thống trị tiền điện tử của Meta đã thất bại trong những năm gần đây. Dự án stablecoin của họ, Diem, là một thất bại ngoạn mục và đã được bán cho Silvergate vào đầu năm nay. Tuy nhiên, hoạt động này đều được thực hiện dưới thương hiệu Facebook. Việc chuyển sang Meta dường như đã để lại một số lỗ hổng pháp lý mà công ty hiện đang cố gắng lấp đầy. Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra bây giờ, Meta chỉ đơn giản là bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình bằng cách đánh dấu biểu tượng của nó để sử dụng trong giao dịch tiền điện tử và tài chính, hay còn hơn thế nữa?

Hãy cho tôi biết bạn nghĩ gì về những bước chuyển tiềm năng của Meta sang nền tảng giao dịch tiền điện tử. Bạn có nghĩ rằng nó sẽ xảy ra vào năm 2022? Động thái tiếp theo của Meta trong không gian blockchain sau thất bại của Diệm là gì? Đánh tôi trên Twitter hoặc qua email.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Nền tảng giao dịch, Metaverse, Tin đồn,