Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Metaverse thể thao ở điểm uốn 80 tỷ đô la khi World Cup kết thúc

Metaverse thể thao ở điểm uốn 80 tỷ đô la khi World Cup kết thúc

19/12/2022 05:38 read151
Metaverse thể thao ở điểm uốn 80 tỷ đô la khi World Cup kết thúc

Khi World Cup ở Qatar sắp kết thúc, một báo cáo từ Web3 Studios đã tiết lộ những hiểu biết sâu sắc thú vị về ngành công nghiệp metaverse thể thao mà họ tuyên bố là đang ở điểm uốn. Nó cho thấy tiềm năng của ngành đạt quy mô 80 tỷ đô la vào năm 2030.

Báo cáo bao gồm những người đóng góp từ Animoca Brands, FaceIt, ConsenSys, The Football Company, Apex Capital, Upland, LootMogal và những người chơi quan trọng khác trong lĩnh vực này.

World Cup được đại diện bởi các dự án và thương hiệu web3, như các tình huống hình ảnh dưới đây cho thấy.

world cup web3Báo cáo hãng phim Web3

Tài liệu tuyên bố rằng không gian metaverse thể thao có thể tạo ra hơn 80 tỷ đô la vào năm 2030. Tuy nhiên, những thách thức tiếp theo đang được giải quyết và rất quan trọng đối với sự thành công của ngành công nghiệp non trẻ này.

- Sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng trong mô hình tiêu dùng
Cơ sở người hâm mộ ngày càng khắt khe và khó tương tác hơn
Một bối cảnh công nghệ không thể theo kịp

Metaverse thể thao được mô tả là một lớp tương tác mới của con người, theo Web3 Studios, tạo ra cả trải nghiệm ảo và điểm truy cập mới vào thể thao.

Vì các đội thể thao và người nổi tiếng được cho là có tác động trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày của mọi người hơn là các chính trị gia, sức mạnh tiềm ẩn của ngành thể thao toàn cầu là khó có thể bỏ qua. Cộng đồng thể thao đã sớm áp dụng các yếu tố mới như NFT và
ứng dụng web3 trong nỗ lực đạt được mục tiêu tối ưu hóa mức độ tương tác của người hâm mộ.

Hình ảnh bên dưới thể hiện bối cảnh của các sản phẩm, dịch vụ và cộng đồng thể thao hỗ trợ web3.

sporting metaverseBáo cáo hãng phim Web3

Để giải quyết nhu cầu về trải nghiệm ảo trong một ngành tập trung nhiều vào thể chất như thể thao, báo cáo đã xác định sự tiếp nhận nhị phân đối với web3 của người hâm mộ thể thao. Trong khi người hâm mộ thường yêu hoặc ghét những đổi mới như NFT, thì Web3 Studios song song với việc tiếp nhận để hiểu công nghệ. Hơn nữa, nó nhìn thấy tương lai của đồ sưu tầm là kỹ thuật số hơn là vật lý.

Trong một thế giới không ngừng số hóa, ngay cả những bộ sưu tập vật lý và trải nghiệm thể thao được yêu thích từ lâu của chúng ta cuối cùng cũng sẽ trở thành kỹ thuật số, ít nhất là ở một mức độ nào đó.

Web3 Studios xác định sự phát triển của thể thao điện tử là động lực cốt lõi và tiền lệ cho sự phát triển của thể thao kỹ thuật số trong tương lai. Các trò chơi như Dota2 đã mang lại giải thưởng Pools đáng kinh ngạc, trong khi Liên minh huyền thoại và Fortnite đã thu hút hàng trăm triệu người chơi đến với thể thao điện tử.

dota2 metaverseBáo cáo hãng phim Web3

Tuy nhiên, không có trò chơi nào trong số này có bất kỳ hình thức tích hợp web3 nào và tồn tại vững chắc trong thế giới web 2.0. Tuy nhiên, các trò chơi của thế giới thể thao điện tử web2.0 có thể đã đặt nền móng cho những gì sắp xảy ra trong web3.

Tham gia tích cực sẽ thúc đẩy giai đoạn tiếp theo của tiêu dùng thể thao, theo báo cáo, một dự đoán đặt web3 rõ ràng ở vị trí dẫn đầu về mức độ phù hợp của công nghệ.

sports consumptionBáo cáo hãng phim Web3

Từ trước đến nay, thể thao luôn là tâm điểm của các sự kiện trực tiếp, với các trận đấu diễn ra trước khán giả trực tiếp tại các sân vận động trên toàn thế giới. Quay trở lại thời Hy Lạp cổ đại và Thế vận hội Olympic đầu tiên vào năm 776 trước Công nguyên, các sự kiện thể thao trực tiếp đã tồn tại hàng thiên niên kỷ.

Khi công nghệ phát triển, đầu tiên là đài phát thanh, sau đó là truyền hình và giờ đây, internet đã mở ra những sự kiện trực tiếp này cho toàn thế giới. Cấu trúc của mô hình tiêu dùng thể thao của Thế hệ Z khác rất nhiều so với thế hệ Baby Boomer. Ví dụ, người hâm mộ Gen Z chẳng hạn, cao hơn nhiều
sẵn sàng trả tiền cho nội dung thể thao.

Có thể thấy một ví dụ về đầu tư tăng trưởng từ các công ty web3 vào các môn thể thao truyền thống qua biểu đồ bên dưới, cho thấy tình hình tăng trưởng phi thường về tài trợ thể thao từ các dự án tiền điện tử.

web3 sports sponsorshipBáo cáo hãng phim Web3

Nghiêm túc mà nói, việc chuyển từ tương tác thụ động sang tương tác tích cực với người hâm mộ có thể là chất xúc tác cuối cùng để web3 ghi dấu ấn trong thể thao toàn cầu. Các tích hợp web3 hiện tại trong ngành thể thao minh họa khả năng của Web3 trong việc mang lại mức độ tương tác được cải thiện này. Trải nghiệm bao gồm sử dụng web3 để lưu trữ vật lưu niệm về những khoảnh khắc quan trọng, thẻ giao dịch, trò chơi, thiết bị dành cho người hâm mộ, Token dành cho người hâm mộ và thể thao điện tử.

Ralf Reichert, Chủ tịch của ESL FACEIT Group, nhận xét,

NFT và web3 là những công nghệ thú vị để tăng cường người hâm mộ
kiếm tiền trong khi đã có Metaverse, được gọi là
trò chơi điện tử. Sự kết giữ quán với giá trị người hâm mộ rõ ràng sẽ khiến
sự khác biệt lớn trong xây dựng cộng đồng và thể thao.

Đọc báo cáo đầy đủ trên trang web của Web3 Studios.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Phân tích, Chơi game,