Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Một thành viên của Nghị viện EU nói rằng các giao dịch tiền điện tử không nên ẩn danh

Một thành viên của Nghị viện EU nói rằng các giao dịch tiền điện tử không nên ẩn danh

28/03/2022 23:08 read159
Một thành viên của Nghị viện EU nói rằng các giao dịch tiền điện tử không nên ẩn danh

Paul Tang, một thành viên của Nghị viện EU, tin rằng việc chuyển tiền điện tử phải yêu cầu thông tin về người gửi và người nhận, giống như chuyển khoản ngân hàng.

Tang, người đứng đầu Tiểu ban về các vấn đề thuế của Nghị viện EU, đã gọi việc phản đối quy định AML về tiền điện tử sắp tới là một cơn bão truyền thông xã hội khác của những người anh em tiền điện tử.

Một đề xuất mới của EU có nghĩa là một trận chiến mới cho ngành công nghiệp tiền điện tử

Ngành công nghiệp tiền điện tử ở Châu Âu chuẩn bị chiến đấu một trận chiến khác trong cuộc chiến chống lại các quy định ngột ngạt. Lần này, cuộc chiến nhằm chống lại Ủy ban châu Âu và đề xuất mới nhất của Ủy ban này nhằm mở rộng các yêu cầu AML đối với ví tiền điện tử.

Việc sửa đổi Quy chế chuyển tiền (TFR), lần đầu tiên được đề xuất vào tháng 7 năm 2021, sẽ mở rộng nghĩa vụ của các tổ chức tài chính ở EU trong việc chuyển tiền với thông tin về ai đang gửi và ai đang nhận giao dịch. Bản thân đề xuất đại diện cho việc triển khai thực tế quy tắc du lịch FATF hiện tại yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử KYC cho khách hàng của họ và sẽ được sửa đổi trong một cuộc bỏ phiếu vào thứ Năm, ngày 31 tháng 3.

Tuy nhiên, một bản dự thảo vào phút cuối đã đưa ra một điều khoản yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử ở Liên minh Châu Âu xác minh danh tính của người dùng gửi hoặc nhận tiền thông qua ví không lưu trữ.

Vì dự luật không cung cấp hướng dẫn về cách một dịch vụ tiền điện tử nên xác minh ví không lưu trữ, điều này có nghĩa là nhiều người sẽ quyết định từ bỏ hoàn toàn giao dịch với chúng. Những người tiếp tục giao dịch bằng ví không lưu trữ sẽ được yêu cầu báo cáo tất cả các giao dịch trên 1.000 €.

Điều này đã gây ra một sự xôn xao trong cộng đồng tiền điện tử, với nhiều người gọi đây là một sự vi phạm trắng trợn quyền riêng tư. Tuy nhiên, những người ủng hộ dự luật dường như không nản lòng trước điều này.

Paul Tang, một thành viên của Nghị viện Liên minh Châu Âu với tư cách là chủ tịch Tiểu ban về các vấn đề thuế, đã gọi công chúng phản đối một cơn bão truyền thông xã hội khác bởi những người anh em tiền điện tử.

Cũng giống như chuyển khoản ngân hàng, chuyển tiền điện tử như Bitcoin phải đi kèm với thông tin về người gửi và nhận tiền, anh ấy đã viết trên Twitter vào đầu ngày hôm nay.

Tang so sánh việc giữ tiền điện tử với giữ tiền mặt, nói rằng cả hai đều được lưu trữ mà không có sự tham gia và kiến thức của bất kỳ ai khác — kể cả chính phủ. Tuy nhiên, không giống như tiền mặt, tiền điện tử cực kỳ di động và hoạt động trong một thế giới không biên giới, điều này làm tăng khả năng chúng đến nhầm chỗ, anh ấy giải thích.

Vì vậy, danh tính của những người giữ ví không lưu trữ cần được xác định — giống như bạn cần nhận dạng chính mình khi gửi tiền tại ngân hàng. Và chúng tôi muốn các nhà chức trách được thông báo trong tình huống bất kỳ người nào nhận được tổng số € 1.000 từ ví không lưu trữ. Đó là một lá cờ đỏ.

Anh ấy nói rằng tổng cộng € 1.000 của thresconsolidate là một nỗ lực để vô hiệu hóa hoạt động lén lút khi theo dõi các giao dịch tiền điện tử. Smurfing đề cập đến hành động gửi chuyển khoản nhỏ hơn giới hạn mà quy định AML yêu cầu, thường ở mức khoảng 10.000 đô la. Giá tiền điện tử thay đổi có nghĩa là khó thực thi các giữ như thế này, đó là lý do tại sao Liên minh Châu Âu tin rằng sẽ hiệu quả hơn nếu chi trả về cơ bản tất cả các giao dịch chuyển tiền điện tử.

Tang nói rằng bất chấp những gì các thành viên trong ngành công nghiệp tiền điện tử nói, đây là những công cụ quan trọng để chống rửa tiền và tài trợ khủng bố.

Tuy nhiên, tương lai của ngành công nghiệp tiền điện tử ở EU có thể không trở nên ảm đạm như Tang mong muốn. Những nỗ lực trước đây để đưa ra quy định là ngột ngạt vì quy định này đã bị quốc hội EU phản đối và có khả năng cao là chúng ta có thể thấy điều này xảy ra một lần nữa. Bất chấp nỗ lực của họ để khẳng định quyền kiểm soát nhiều hơn đối với thị trường tiền điện tử, cả Nghị viện châu Âu và Ủy ban châu Âu đều không muốn thông qua các luật mà hầu hết các quy định về tiền điện tử không thể được thực hiện trên thực tế.

Bài đăng Một thành viên của Nghị viện EU nói rằng các giao dịch tiền điện tử không nên ẩn danh xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Eu, ủy ban châu Âu, Nghị viện châu Âu, Quy định,