Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mua NFT này nhận bữa nửa buổi VIP với DJ Tiesto ở Cancun

Mua NFT này nhận bữa nửa buổi VIP với DJ Tiesto ở Cancun

15/03/2022 21:48 read119
Mua NFT này nhận bữa nửa buổi VIP với DJ Tiesto ở Cancun

Từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 3 tháng 4, sẽ có một bữa tiệc lớn tại thiên đường ngập nắng Cancun với sự góp mặt của DJ Tiesto. Tuy nhiên, đây không phải là bữa tiệc bình thường; điều này được tổ chức và tổ chức bởi một tập thể NFT. Party Degenerates là một bộ sưu tập 10K NFT đại diện cho tinh thần nổi loạn của những người chọn cách tôn vinh cuộc sống. Sự kiện mang tên Tiësto: Chuyến đi. Điều làm cho điều này trở nên đặc biệt là những người giữ Token Party Degenerate sẽ mở khóa các đặc quyền, quyền truy cập đặc biệt vào trải nghiệm bao gồm bữa nửa buổi VIP không đáy đặc biệt do Tiësto tổ chức, các bữa tiệc bãi biển từ bình minh đến hoàng hôn độc quyền và vé vào cửa tất cả các buổi biểu diễn.

Các nghệ sĩ khác biểu diễn tại sự kiện bao gồm ACRAZE, Joel Corry, Kiko Franco, KSHMR, Ship Wrek, 2AR, ANG, Dombresky, Luis Torres, Ms Mada, Natalia Roth, Sofi Tukker, Tini Tun, VER: WEST, Callie Reiff, Loud Sang trọng, Max Styler và Morten.

Người thoái hóa Đảng là ai?

Party Degenerates là một tập hợp các nhà sưu tập NFT có đợt giảm giá đầu tiên vào tháng 10 năm 2021 đã huy động được 23,5 triệu đô la đáng kể chỉ trong 24 giờ. Mục tiêu của dự án là thêm tiện ích cho các NFT. Các Token hoạt động như một thẻ thành viên của nhóm và những người giữ Token được gọi là thành viên '. Party Degenerates đã tổ chức các sự kiện của các thành viên như Diplo, Marco Carola, Dillon Francis, Damian Lazarus, Jauz, me b2b Dixon, Guy Gerber, Anfisa Letyago, BLOND: ISH, Seth Troxler, Kaz James, Gab Rhome. Theo nhóm nghiên cứu, cả Gary Vaynerchuck và Steve Aoki đều là thành viên tập thể thông qua quyền sở hữu Token. Giá sàn hiện tại của Party Degenerates NFT trên OpenSea là 0,21 ETH với 3.600 chủ sở hữu. Điều này làm cho phí thành viên khá cao nhưng rẻ hơn hầu hết các câu lạc bộ quốc gia.

SEEDPHRASE, một nhà sưu tập NFT, DJ và đồng sáng lập Party Degenerates, cho biết,

Chúng tôi vô cùng vui mừng được kết nối Party Degenerates với một trong những DJ vĩ đại nhất thế giới, Tiësto; những người tiên phong về metaverse The Sandbox; NFC; và Pollen, một người phụ trách những trải nghiệm khó quên.

Sau chuyến đi Tiesto, Party Degenerates sau đó chuyển các kỹ năng lập kế hoạch tiệc của họ lên mạng. Họ đang tổ chức bữa tiệc sau cho The Sandbox Jungle Afterparty tại Hội nghị Non-Fungible vào tháng Tư. Sự kiện kéo dài hai ngày sẽ bao gồm các cuộc nói chuyện, hội thảo, hội thảo và trải nghiệm quy tụ các nghệ sĩ, dự án, nền tảng, nhà sưu tập và nhà đầu tư từ cộng đồng NFT toàn cầu. Sorare, World of Women, The Sandbox, Screenshot, VeeFriends và NonFungible.com sẽ phát biểu tại sự kiện này.

Tiện ích của NFTS

Việc thêm tiện ích trong cuộc sống thực vào NFT đã có trên thẻ từ lâu. Nổi tiếng nhất, VeeFriends của Gary Vaynerchuck cung cấp cho những người giữ quyền truy cập vào các sự kiện, cố vấn và các phần thưởng khác trong thế giới thực. Người ta đã nói nhiều về cách NFT có thể thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc, nhưng có cảm giác như họ đang phải kéo gót mình để thích nghi. Thật tuyệt khi thấy các nghệ sĩ độc lập và những người đam mê NFT chủ động sử dụng các công cụ mà họ biết để đưa âm nhạc vào Thế kỷ 21. Đầu năm nay, rapper Nas đã bán bản quyền cho hai bài hát của mình thông qua nền tảng NFT Royal.io. Các nghệ sĩ khác cũng đang bán tác phẩm của họ theo phương châm Đầu tư vào nghệ sĩ. Sở hữu bản nhạc yêu thích của bạn, và chúng có nghĩa là điều này sẽ tăng lên.

Những người chỉ trích NFT cho rằng chúng là JPGs được định giá quá cao. Những người hiểu công nghệ nhận ra rằng tiềm năng vượt xa nghệ thuật mà dữ liệu được ghi vào hợp đồng thông minh thể hiện. Các hợp đồng tự động về nội dung không thể thay thế mở ra một thế giới cơ hội cho những người sáng tạo trên toàn thế giới. Tạo ra một cơ sở hạ tầng công nghệ và pháp lý để thực hiện những gì có thể làm được với một vài dòng mã vững chắc sẽ nằm ngoài khả năng của người bình thường. NFT đang giảm bớt các rào cản đối với quyền tự chủ cho người sáng tạo. Chúng ta chỉ đang ở buổi bình minh của thời đại này. Hy vọng rằng khuôn mẫu về nghệ sĩ chết đói sẽ chỉ còn là dĩ vãng và chúng ta có thể cảm ơn NFTs vì cuộc cách mạng sáng tạo.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Metaverse, NFTs,