Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng C của CeFi chỉ giới hạn Phần thưởng lợi nhuận cho các nhà đầu tư được công nhận ở Hoa Kỳ

Nền tảng C của CeFi chỉ giới hạn Phần thưởng lợi nhuận cho các nhà đầu tư được công nhận ở Hoa Kỳ

13/04/2022 08:06 read122
Nền tảng C của CeFi chỉ giới hạn Phần thưởng lợi nhuận cho các nhà đầu tư được công nhận ở Hoa Kỳ

Celsius đã được định vị là một trong những nền tảng CeFi tạo ra năng suất hàng đầu trên thị trường, cạnh tranh với các nền tảng CeFi chuyên dụng khác như BlockFi và Nexo. Vị trí của họ dường như bị suy yếu trong tuần này, chắc chắn là với các nhà đầu tư bán lẻ, vì nền tảng này đã gửi thông báo đến tất cả người dùng và đưa ra thông báo công khai rằng các khoản tiền mới được cung cấp - ngay cả từ các tài khoản hiện có - vào nền tảng của Celsius sẽ không còn đủ điều kiện để kiếm được lợi nhuận trừ khi họ là những nhà đầu tư được công nhận.

Hãy xem những gì chúng ta biết từ bản phát hành ngày hôm nay và các sự kiện dẫn đến thông báo ngày hôm nay.

Những thách thức về quy định độ C ở Hoa Kỳ

Celsius đã đưa ra một thông báo trên kênh Twitter của công ty họ và người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Alex Mashinsky đã đưa ra một luồng thông tin tương tự trên Twitter. Tuy nhiên, cả hai kênh đều không cung cấp nhiều tính minh bạch đằng sau lý do xung quanh động thái này, điều này phần lớn được các nhà đầu cơ cho rằng đó là kết quả của việc SEC tăng cường giám sát.

Trong bài đăng trên blog chính thức của công ty về vấn đề này, cũng không có nhiều giải thích rõ ràng về lý do đằng sau những thay đổi này. Những gì chúng tôi biết là những thay đổi này khó có thể tự thực hiện theo yêu cầu của độ C, vì kết quả cuối cùng là nhiều rào cản gia nhập hơn đối với người tiêu dùng bán lẻ. Không rõ nhu cầu cụ thể để trở thành một nhà đầu tư được công nhận trên nền tảng Celsius. Công ty sử dụng VerifyInvestor.com, thường tính phí 70 đô la cho mỗi cá nhân cho một ứng dụng xác minh. Trong khi độ C dường như đang tốn kém chi phí xác minh, liệu những người dùng tiền điện tử nhỏ có được xác minh không? Các câu hỏi lớn vẫn xuất hiện và có khả năng nhiều người sẽ chọn thậm chí không thử xác minh. Nền tảng sẽ triển khai tính năng 'Lưu ký' vì nó thay thế cho việc hoán đổi, vay mượn và chuyển đổi Token. Tuy nhiên, tính năng 'Kiếm tiền' chắc chắn là động lực chính cho hoạt động kinh doanh hiện tại của Celsius.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Celsius cung cấp Token nền tảng gốc để kiếm phần thưởng tăng giá, nhưng cho đến nay đã không thể cung cấp Token cho người dùng Hoa Kỳ. Những hạn chế này dường như đang được tiến hành trong tuần này đối với các khách hàng có trụ sở tại Hoa Kỳ. | Nguồn: CEL-USD trên TradingView.com

Sự chỉ trích của SEC?

Năm ngoái, chúng tôi đã đề cập đến rất nhiều câu chuyện về áp suất quy định áp dụng cho độ C, BlockFi và những thứ tương tự. Áp suất chủ yếu đến theo từng trạng thái, và chắc chắn không bị giới hạn ở độ C. Tuy nhiên, có vẻ như áp lực nhà nước vẫn là yếu tố chính, vì Celsius đã chỉ rõ trong báo cáo hôm nay rằng vẫn sẽ có những hạn chế về tính khả dụng xung quanh sản phẩm 'Custody' mới. Các tác động của báo cáo ngày hôm nay chỉ giới hạn ở những người dùng ở Hoa Kỳ.

Nơi chúng ta đi từ đây vẫn còn được nhìn thấy.

Hình ảnh nổi bật từ Pexels, Biểu đồ từ TradingView.com Người viết nội dung này không liên kết hoặc liên kết với bất kỳ bên nào được đề cập trong bài viết này. Đây không phải là lời khuyên tài chính.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cefi, độ c, DeFi, Quy định,