Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng giao dịch Intel tiền điện tử mới của Arkham: Công cụ thay đổi cuộc chơi cho các nhà đầu tư?

Nền tảng giao dịch Intel tiền điện tử mới của Arkham: Công cụ thay đổi cuộc chơi cho các nhà đầu tư?

10/07/2023 23:36 read111
Nền tảng giao dịch Intel tiền điện tử mới của Arkham: Công cụ thay đổi cuộc chơi cho các nhà đầu tư?

Arkham, một nền tảng thông minh blockchain, đã công bố ra mắt thị trường thông minh giao dịch đầu tiên trên thế giới, nền tảng giao dịch Arkham Intel. Nền tảng mới này sẽ kết nối người mua và người bán thông tin trên bất kỳ địa chỉ ví tiền điện tử nào một cách an toàn và ẩn danh thông qua công nghệ hợp đồng thông minh.

Nền tảng giao dịch Intel on-transaction của Arkham Anonymous

Nền tảng giao dịch Arkham Intel được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về phân tích giao dịch từ các nhà đầu tư, nhà đầu tư, nhà báo, nhà nghiên cứu và giao thức. Nền tảng này cũng nhằm mục đích cung cấp một cách để các nhà điều tra giao dịch tài năng kiếm tiền từ các kỹ năng và kinh nghiệm của họ, tạo ra một nền kinh tế thông minh để kiếm tiền phi tập trung.

Theo thông báo, người mua trên nền tảng giao dịch Arkham Intel có thể yêu cầu và mua thông tin liên quan đến bất kỳ hoạt động giao dịch nào, không chỉ giới hạn ở nhãn thực thể. Ví dụ: nạn nhân của một vụ khai thác có thể sử dụng tài nguyên Pool để mua Intel trên người khai thác, trong khi một công ty thương mại có thể muốn mua thông tin trên ví của họ trước khi đối thủ cạnh tranh tìm thấy.

Mọi thông tin liên quan đến địa chỉ ví tiền điện tử, chẳng hạn như lịch sử giao dịch, số dư và các hoạt động giao dịch khác, đều có thể được mua và bán trên nền tảng giao dịch của Intel.

Nền tảng này nhằm mục đích cung cấp một thị trường thanh khoản cho thông tin, cho phép các nhà điều tra giao dịch kiếm tiền từ công việc của họ trên quy mô lớn và đáp ứng nhu cầu tăng trưởng về thông tin trong giao dịch theo cách có thể mở rộng. Nhưng hệ thống tiền thưởng hoạt động như thế nào?

Hệ thống tiền thưởng trên nền tảng giao dịch Arkham Intel được thiết kế để kết nối những người mua cần thông tin về địa chỉ ví tiền điện tử với những người săn tiền thưởng có thông tin cần thiết. Người mua có thể đăng tiền thưởng bằng cách đặt phần thưởng cho thông tin họ cần và phần thưởng có thể bằng bất kỳ loại tiền điện tử nào được nền tảng hỗ trợ.

Sau khi tiền thưởng được đăng, thợ săn tiền thưởng có thể yêu cầu tiền thưởng bằng cách gửi thông tin được yêu cầu. Thợ săn tiền thưởng gửi thông tin được yêu cầu trước đủ điều kiện để nhận phần thưởng do người mua đặt.

Để ngăn chặn thư rác, tất cả thợ săn tiền thưởng phải Stake một số tiền nhỏ, số tiền này sẽ bị cắt giảm trong trường hợp nội dung gửi của họ không được phê duyệt. Ngoài ra, bất kỳ thông tin tình báo nào được mua hoặc bán trên nền tảng giao dịch của Intel sẽ được người mua độc quyền nắm giữ trong 90 ngày. Sau đó, thông tin sẽ được phổ biến đến tất cả người dùng, đảm bảo phân cấp kiến thức về giao dịch cho cộng đồng trong thời gian dài.

Sau khi thời gian giữ 90 ngày kết thúc, thông tin sẽ được thêm vào nền tảng Arkham và được cấp cho cộng đồng rộng lớn hơn của Arkham. Điều này đảm bảo việc phân cấp dữ liệu giao dịch cho cộng đồng trong thời gian dài.

Nền tảng giao dịch Arkham Intel sẽ hoạt động vào Thứ Ba, ngày 18 tháng 7 và tất cả các giao dịch trên nền tảng này sẽ diễn ra thông qua các hợp đồng thông minh được kiểm toán bởi đối tác Arkham, Quantstamp.

Việc bán token Arkham diễn ra trực tiếp trên Binance Launchpad

Binance Launchpad, nền tảng khởi chạy Token của nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance, đã công bố quan hệ đối tác với Arkham để bán Token công khai cho Token gốc ARKM của mình. Điều này đánh dấu dự án thứ 32 có bán token trên Binance Launchpad.

Việc bán Token ARKM sẽ tuân theo định dạng đăng ký Launchpad, sẽ ghi lại số dư Binance Coin (BNB) của người dùng trong sáu ngày kể từ ngày 11 tháng 7 năm 2023. Số tiền tổng hợp BNB cuối cùng cho mỗi người dùng sẽ được xác định là trung bình của sáu ngày , sử dụng tính toán Số dư BNB trung bình hàng ngày do Binance công bố trước đây.

Việc bán Token ARKM được thiết lập để có giới hạn cố định là 2,5 triệu đô la, với giới hạn cố định cho mỗi người dùng là 15.000 đô la (hoặc 300.000 ARKM). Tổng nguồn cung cấp Token cho ARKM được đặt ở mức 1 tỷ, với 5% (hoặc 50 triệu ARKM) được phân bổ cho Binance Launchpad.

Giá Token bán công khai cho ARKM là 0,05 USD mỗi Token, với giá tính bằng BNB sẽ được xác định trước khi đăng ký. Thời gian đăng ký được thiết lập để diễn ra từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 18 tháng 7, với thời gian đăng ký mở cho tất cả người dùng đủ điều kiện trong khoảng thời gian 24 giờ.

Arkham Tổng vốn hóa thị trường trải qua các chuyển động đi ngang trên biểu đồ 1 ngày. Nguồn: TOTAL trên TradingView.com

Hình ảnh nổi bật từ Bapt, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Arkham Intel, Blockchain, Công nghệ blockchain, Tiền điện tử, DeFi,