Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nexo có một thẻ tiền điện tử cho phép bạn chi tiêu mà không cần bán tài sản của mình

Nexo có một thẻ tiền điện tử cho phép bạn chi tiêu mà không cần bán tài sản của mình

19/07/2022 14:08 read116
Nexo có một thẻ tiền điện tử cho phép bạn chi tiêu mà không cần bán tài sản của mình

Nexo, một nền tảng cho vay tiền điện tử phổ biến, đã hợp tác với Mastercard để ra mắt thẻ được hỗ trợ bằng tiền điện tử. Chính thức được tiết lộ vào tháng 4, thẻ thanh toán được gắn với Đường tín dụng tiền điện tử tức thì của Nexo, cho phép người dùng sử dụng tài sản kỹ thuật số làm tài sản thế chấp.

Và bất chấp việc Nexo không phải là công ty đầu tiên trong trò chơi nói đến thẻ thanh toán tiền điện tử, nhưng công ty đã đi tiên phong trong loại thẻ được hỗ trợ bằng tiền điện tử, cung cấp cho người dùng một cách sáng tạo để chi tiêu fiat mà không cần bán tiền điện tử của họ.

Cái nhìn đằng sau thẻ được hỗ trợ bằng tiền điện tử của Nexo

Có sẵn cho người dùng ở Khu vực kinh tế Châu Âu (EEA), thẻ của Nexo hoạt động như một tiện ích bổ sung cho nền tảng chứ không phải là một dịch vụ độc lập. Thẻ là một phần mở rộng của Dòng tín dụng tiền điện tử tức thì của Nexo, cho phép khách hàng sử dụng tiền điện tử của họ làm tài sản thế chấp để nhận tiền tệ fiat mà họ có thể chi tiêu.

Thẻ Nexo cho phép người dùng truy cập ngay vào số tiền họ đã vay bằng tiền điện tử của họ và chi tiêu chúng tại bất kỳ điểm giao dịch nào trong số 90 triệu người bán Mastercard trên khắp thế giới. Tất cả các giao dịch mua được thực hiện bằng thẻ sẽ được tự động trừ vào hạn mức tín dụng hiện có của người dùng trong khi danh mục đầu tư của họ vẫn còn nguyên vẹn. Thẻ có thể sử dụng một hoặc nhiều tài sản làm tài sản thế chấp và cho phép người dùng chi tiêu tới 90% giá trị giữ tiền điện tử của họ mà không cần bán.

Nexo Card Thẻ Nexo

Tỷ lệ cho thẻ Nexo bắt đầu từ 0% APR và không bao giờ vượt quá 13,9% APR. Nexo đã định vị tỷ lệ của mình thấp hơn đáng kể so với các công ty thẻ tín dụng truyền thống, có tỷ lệ dao động trong khoảng 17,99% APR đến 25,99% APR.

Để bật tỷ lệ APR 0%, người dùng cần duy trì tỷ lệ khoản vay trên giá trị (LTV) của họ dưới 20%. Thẻ không yêu cầu hoàn trả hàng tháng tối thiểu và không tính phí hàng tháng, hàng năm hoặc không hoạt động.

Các đặc quyền của thẻ thay đổi theo cấp độ khách hàng thân thiết - cơ bản, bạc, vàng và bạch kim - tùy thuộc vào mức độ người dùng NEXO tổng hợp theo tỷ lệ phần trăm trong toàn bộ số dư danh mục đầu tư của họ. Người dùng có thể tận hưởng tối đa 20.000 € giao dịch ngoại tệ miễn phí mỗi tháng, tùy thuộc vào cấp. Khi người dùng đạt đến giới hạn nền tảng giao dịch tiền tệ của họ, họ sẽ bị tính phí nền tảng giao dịch 0,5% đối với các giao dịch ngoại tệ cho đến khi giới hạn hàng tháng của họ được đặt lại.

Để khuyến khích chi tiêu, Nexo đã giới thiệu một chương trình phần thưởng tiền điện tử. Với mỗi giao dịch mua hoặc rút tiền tại ATM, người dùng có thể nhận lại tới 0,5% bằng Bitcoin hoặc lên đến 2% bằng Token gốc của nền tảng, NEXO. Tùy thuộc vào mức độ trung thành của người dùng, họ có thể tận hưởng tối đa 10 lần rút tiền ATM miễn phí mỗi tháng, với mỗi lần rút tiền bổ sung bị tính phí € 1,99 cho đến khi đặt lại giới hạn hàng tháng.

Có một khoảng thời gian chờ đợi phiên bản vật lý của Thẻ Nexo, nhưng người dùng có thể truy cập ngay vào thẻ ảo mà họ có thể thêm vào thiết bị của mình thông qua Apple Pay hoặc Google Pay. Người dùng có thể kiểm soát số dư của mình và quản lý bảo mật thông qua ứng dụng Nexo, nơi họ có thể theo dõi các giao dịch, thay đổi mã PIN và thậm chí đóng băng thẻ vật lý nếu họ làm mất nó.

Một lợi thế đáng kể khác của Thẻ Nexo so với các thẻ được hỗ trợ bằng tiền điện tử khác trên thị trường là khả năng tối ưu hóa các nghĩa vụ thuế. Việc sử dụng thẻ ghi nợ tiền điện tử yêu cầu các tài sản kỹ thuật số cơ bản phải được bán và chuyển đổi sang fiat, gây ra sự kiện EEA chịu thuế. Vì thẻ của Nexo sử dụng tiền điện tử làm tài sản thế chấp và không bán Token, nên không có sự kiện chịu thuế nào xảy ra.

Tuy nhiên, Thẻ Nexo không đi kèm với một số nhược điểm riêng của nó.

bất chấp việc có nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhưng thẻ này chỉ dành cho người dùng Nexo sống ở Khu vực Kinh tế Châu Âu. Và trong khi Nexo được cho là đang làm việc để mở rộng danh sách các quốc gia mà thẻ có sẵn, việc sử dụng nó vẫn bị giới hạn ở một khu vực tương đối nhỏ.

Tùy thuộc vào lãi suất mà người dùng trả cho khoản vay, chi phí của thẻ có thể cao hơn lợi ích của nó, vì nhận được APR 0% gắn liền với việc có được lòng trung thành cao nhất trên Nexo.

Tuy nhiên, sự khởi đầu của thị trường giảm giá và sự biến động giá hiện tại làm cho Thẻ Nexo trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với những người dùng có thu nhập ổn định.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Cho vay,