Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ngân hàng tổ chức Sygnum thông báo Cardano Staking, cộng đồng bị chia rẽ vì việc áp dụng tổ chức

Ngân hàng tổ chức Sygnum thông báo Cardano Staking, cộng đồng bị chia rẽ vì việc áp dụng tổ chức

03/08/2022 16:08 read160
Ngân hàng tổ chức Sygnum thông báo Cardano Staking, cộng đồng bị chia rẽ vì việc áp dụng tổ chức

Ngân hàng Sygnum có trụ sở tại Zurich thông báo họ đã mở rộng các dịch vụ sản phẩm của mình để bao gồm Cardano (ADA) Staking. Công ty cho biết khách hàng của họ hiện có thể Stake ADA một cách an toàn thông qua nền tảng ngân hàng cấp tổ chức của mình để tạo ra phần thưởng Stake.

Tuy nhiên, động thái này đã chia rẽ cộng đồng Cardano, với những người hoài nghi bày tỏ lo ngại về việc áp dụng thể chế sẽ là một con dốc trơn trượt.

Nhu cầu của các tổ chức đối với altcoin

Việc áp dụng theo tổ chức thường gắn liền với Bitcoin vì nó được coi là blockchain phi tập trung và an toàn nhất. Tuy nhiên, động thái của Sygnum đã chứng minh rằng nhu cầu của các tổ chức đối với altcoin cũng tồn tại.

Ngoài ADA, công ty cũng cung cấp dịch vụ ký quỹ cho nhiều altcoin khác thông qua nền tảng ngân hàng được quản lý của mình.

Cardano (ADA) tham gia danh mục đầu tư Staking cấp ngân hàng tăng trưởng Sygnum, bao gồm các giao thức Proof-Of-Stake hàng đầu khác như Ethereum 2.0 (ETH), Internet Computer Protocol (ICP) và Tezos (XTZ).

Bình luận về tin tức, Giám đốc điều hành của Cardano Foundation, Frederik Gregaard, đã hoan nghênh Sygnum Bank đến với hệ sinh thái, nói thêm rằng các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ có thể hưởng lợi từ việc đặt ADA mà không cần chuyển nhượng hoặc khóa tài sản.

Trong khi đó, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh của Sygnum Bank, Thomas Eichenberger, cho biết việc áp dụng tiền điện tử của các tổ chức tiếp tục gia tăng, cũng như nhu cầu tạo ra lợi nhuận. Và với việc bổ sung Cardano Staking, dòng sản phẩm của nó tiếp tục phát triển.

Cung cấp Staking cấp ngân hàng của Sygnum, hiện bao gồm cả Cardano, cung cấp cho khách hàng của chúng tôi nhiều lựa chọn cơ hội đầu tư được hỗ trợ bởi sự an toàn và yên tâm của một ngân hàng được quản lý.

Cộng đồng Cardano bị chia rẽ

Người viết về blockchain @ Soorajksaju2 đã tweet rằng anh ấy chia rẽ về việc liệu việc bổ sung của Ngân hàng Sygnum vào hệ sinh thái Cardano có phải là một sự phát triển tích cực hay không. Một mặt, nó cho thấy sự quan tâm của thể chế đối với ADA. Nhưng một lần nữa, đây có thể là một con dốc trơn trượt.

Dòng tweet đã làm dấy lên cuộc thảo luận giữa các thành viên cộng đồng, những người có cùng cảm xúc với OP.

Một bài báo gần đây từ Financial Times đã giải thích về vấn đề này bằng cách nói rằng các tổ chức hiện là những người chơi thống trị trong tiền điện tử, chiếm khối lượng giao dịch đáng kể nhất. Đây không phải là tình huống cách đây 4 năm khi các nhà đầu tư bán lẻ là người dẫn dắt thị trường.

Bình luận về điều này, các nhà quản lý đầu tư Morgan Stanley cho biết sự tham gia của các tổ chức là một yếu tố tạo nên mối tương quan cao giữa Bitcoin và cổ phiếu. Và một lý do có thể khiến tiền điện tử không hoàn thành vai trò của đầu tư thay thế hoặc hàng rào lạm phát.

Tài sản kỹ thuật số có thể được coi là chủ đạo do kết quả của sự tham gia của các tổ chức.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Ký quỹ,