Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ngành công nghiệp tiền điện tử lên tiếng chống lại nỗ lực của SEC nhằm kết hợp DeFi với nền tảng giao dịch tập trung

Ngành công nghiệp tiền điện tử lên tiếng chống lại nỗ lực của SEC nhằm kết hợp DeFi với nền tảng giao dịch tập trung

14/06/2023 00:18 read87
Ngành công nghiệp tiền điện tử lên tiếng chống lại nỗ lực của SEC nhằm kết hợp DeFi với nền tảng giao dịch tập trung

Ngành công nghiệp tiền điện tử kiên quyết phản đối đề xuất của SEC về việc gộp các nền tảng DeFi với nền tảng giao dịch tập trung và điều chỉnh cả hai bằng cách sử dụng cùng một khuôn khổ.

SEC đã mở một cuộc tham vấn cộng đồng vào tháng 4 — với hạn chót là ngày 13 tháng 6 về đề xuất sửa đổi các quy tắc được sử dụng để xác định nền tảng giao dịch tiền điện tử và mở rộng chúng để bao gồm bất kỳ nền tảng nào được thiết kế để kết nối người mua và người bán chứng khoán.

Phản ứng của ngành đối với đề xuất này phần lớn là tiêu cực.

Nhóm vận động hành lang tiền điện tử Quỹ Giáo dục DeFi cho biết trong một bức thư gửi tới cơ quan quản lý vào ngày 12 tháng 6 rằng những thay đổi được đề xuất của họ cuối cùng sẽ dẫn đến việc DeFi bị trục xuất khỏi Hoa Kỳ trên thực tế

Nhóm đã thêm vào:

Đề xuất thể hiện một nỗ lực cẩu thả và rắc rối về mặt pháp lý nhằm đưa các công nghệ mới trong tài sản tiền điện tử và không gian DeFi vào các chế độ quản lý lỗi thời và không phù hợp.

Những người ủng hộ và vận động hành lang lập luận rằng lĩnh vực này không thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng các khung pháp lý hiện hành được sử dụng cho nền tảng giao dịch chứng khoán và cần một bộ quy tắc mới toàn diện.

Hơn nữa, ngành công nghiệp tuyên bố rằng nỗ lực của SEC nhằm kết hợp DeFi với nền tảng giao dịch tập trung khác là một sự vi phạm trắng trợn quyền hạn pháp lý của họ.

Những khiếm khuyết pháp lý

Theo Quỹ giáo dục DeFi, đề xuất của SEC chứa những thiếu sót pháp lý trọng tâm liên quan đến việc hiểu sai nền tảng giao dịch Hành động vì các giao thức DeFi không thể được kết hợp với các thực thể tập trung vì chúng khác nhau về bản chất.

Nhóm nói:

Ủy ban đang ban hành [Đạo luật nền tảng giao dịch] một cách tùy tiện và phi logic mà không quan tâm đến các yêu cầu về thủ tục hoặc các vấn đề trọng tâm và chi phí liên quan đến Đề xuất.

Ngoài ra, các giao thức DeFi không có bất kỳ dấu hiệu xác định nào của một nền tảng giao dịch chứng khoán và bất kỳ nỗ lực nào nhằm điều chỉnh chúng bằng cách sử dụng các khuôn khổ hiện tại đều có khả năng khiến các nhà cung cấp dịch vụ như nhóm nhắn tin và công ty tiện ích phải tuân theo các quy tắc của SEC.

Quỹ giáo dục DeFi đã viết:

Ngoài DeFi, đề xuất hoa hồng không có giới hạn hợp lý và sẽ đưa các nhà cung cấp dịch vụ tiện ích và bên thứ ba ký hợp đồng với các nhà cung cấp nền tảng giao dịch vào chế độ quản lý nền tảng giao dịch.

Nhóm tuyên bố thêm rằng vấn đề chính của đề xuất là SEC đã không giải quyết rõ ràng, nhất quán hoặc hợp pháp câu hỏi cơ bản về tài sản tiền điện tử nào là chứng khoán.

Việc thiếu rõ ràng về những gì là hoặc không phải là chứng khoán có nghĩa là quy tắc mới có thể được áp dụng tùy ý cho bất kỳ thực thể nào mà cơ quan quản lý coi là một nền tảng giao dịch.

Nhóm nghiên cứu tiền điện tử Coin Center cũng đã trả lời cuộc tư vấn và viết:

Sự mơ hồ và bề rộng của tiêu chuẩn được đề xuất cho phép SEC có quyền quyết định gần như không giới hạn trong việc chọn và chọn các mục tiêu để thực thi.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đặc sắc, Quy định,