Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nghị sĩ Đảng Bảo thủ Matt Hancock ủng hộ các chế độ thuế và quy định hấp dẫn ở Anh

Nghị sĩ Đảng Bảo thủ Matt Hancock ủng hộ các chế độ thuế và quy định hấp dẫn ở Anh

24/06/2022 11:08 read91
Nghị sĩ Đảng Bảo thủ Matt Hancock ủng hộ các chế độ thuế và quy định hấp dẫn ở Anh

Nghị sĩ bảo thủ và người ủng hộ tiền điện tử Matt Hancock trong một bài phát biểu quan trọng tại Crypto AM 4 th ngày kỷ niệm vào ngày 22 tháng 6 đã kêu gọi một chế độ quản lý và thuế thân thiện với tiền điện tử. Bất chấp sự suy thoái nghiêm trọng của thị trường, nghị sĩ lập luận rằng Vương quốc Anh nên tự do trong cách tiếp cận của mình đối với các quy định về tiền điện tử.

Anh ấy tuyên bố rằng Vương quốc Anh cần đưa ra một hệ thống thuế và chế độ quản lý hấp dẫn để trở thành khu vực tài phán được lựa chọn cho tiền điện tử. Ông nói, chế độ quản lý và thuế cần được nhanh chóng xử lý.

Ông cho rằng một chế độ thuế ổn định và hấp dẫn sẽ tạo không gian cho tăng trưởng hơn là kìm hãm nó. Ngoài ra, anh ấy nói rằng đạt được điều này đòi hỏi một thái độ chủ động và rằng một phần nhỏ của thứ gì đó có giá trị hơn một phần lớn hơn không có gì.

Nghị sĩ bảo thủ tiếp tục kêu gọi rằng Vương quốc Anh không nên đi vòng quanh tiền điện tử trên vỏ trứng. Ông nói, thay vì lo lắng về sự thất bại, hãy điều chỉnh để tăng trưởng, để có chất lượng cao.

Tiền điện tử Matt Hancock

Cựu bộ trưởng y tế là người ủng hộ lâu dài việc áp dụng tiền điện tử ở Anh và đã tiếp tục hoạt động bất chấp sự suy thoái thị trường nghiêm trọng.

Phát biểu về sự sụt giảm tiền điện tử gần đây, anh ấy nói:

Công nghệ cơ bản rất mạnh mẽ. Chỉ vì bong bóng Dotcom sụp đổ vào năm 2001, chúng tôi đã không làm mất uy tín của Internet như một công nghệ.

Ông đã so sánh việc áp dụng tiền điện tử bị hạn chế với các cuộc đấu tranh của Internet vào những năm 1990. Anh ấy tuyên bố rằng tiền điện tử sẽ cần phải phá vỡ các rào cản và định kiến tương tự.

Nghị sĩ cũng đã ủng hộ việc áp dụng tiền điện tử như một yếu tố thúc đẩy tăng trưởng. Nói rằng nước Anh thành công khi tiếp nhận công nghệ mới,. Tiền điện tử có thể làm cho hệ thống tài chính minh bạch hơn và giảm tội phạm.

Tuy nhiên, nghị sĩ đã công khai đề cập rằng anh ta không giữ bất kỳ tài sản tiền điện tử nào vì anh ta muốn có thể nói chuyện một cách thoải mái về nó.

Tương tự như vậy, Rishi Sunak, thủ tướng của cuộc xuất sắc vào tháng 4 đã vạch ra kế hoạch biến Vương quốc Anh trở thành trung tâm tiền điện tử toàn cầu. Kế hoạch cũng bao gồm việc lập pháp về việc sử dụng stablecoin và để Royal Mint tạo ra một NFT.

Tiếp tục hạn chế tiền điện tử ở Vương quốc Anh

Mặt khác, FCA đã tăng gấp đôi nỗ lực của mình để điều chỉnh việc sử dụng tiền điện tử ở Anh. Thông thường đã nhiều lần cảnh báo về rủi ro khi đầu tư tiền điện tử, đặc biệt là khi thị trường đi xuống trong năm nay.

Tuy nhiên, FCA tổ chức CryptoSprint đầu tiên của mình vào tháng 5 mà nhiều người gọi là cơ quan quản lý khám phá hệ sinh thái tiền điện tử. Trong một tuyên bố được phát hành trên trang web của mình, nó nói rằng CryptoSprint đã khám phá các vấn đề mà thế giới tiền điện tử phải đối mặt và cách FCA có thể hỗ trợ và cân bằng sự đổi mới với các tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng.

Ngoài ra, gần đây, Vương quốc Anh đã thay đổi quy tắc KYC được đề xuất cho người dùng giao dịch bằng ví cá nhân hoặc không lưu trữ.

Tuy nhiên, Matt Hancock cũng chỉ trích các quy định hạn chế vì anh ấy là một người ủng hộ tiền điện tử. Đề cập đến tôi ghét ý tưởng bảo trợ của các cơ quan quản lý nói với mọi người những gì họ có thể và không thể làm với tiền của họ,.

Trên lưu ý đó, anh ấy cũng nêu ý kiến của mình về vai trò của một cơ quan quản lý:

Công việc của các cơ quan quản lý là đảm bảo có thông tin chất lượng cao và thị trường hoạt động hiệu quả. Nhà nước phải cho họ biết những gì họ có thể và không thể đầu tư vào? Tôi nghĩ rằng điều đó vô cùng bảo trợ,

Nghị sĩ bảo thủ Matt Hancock ủng hộ các chế độ quản lý và thuế hấp dẫn ở Anh đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, NFTs, Quy định, Thuế,