Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61773 $
0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3043 $
-0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,04 $
-0.61%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,91 $
-0.18%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5018 $
-0.16%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1377 $
-0.70%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,25 $
-0.37%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4378 $
-0.71%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,46 $
-0.71%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1200 $
0.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,37 $
-0.18%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
446,32 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,42 $
-0.78%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,46 $
0.01%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6699 $
-0.47%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,58 $
-0.65%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,80 $
-0.47%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nghị sĩ Gibraltar nói: "Tôi có Bitcoin vì lợi ích của các con tôi.

Nghị sĩ Gibraltar nói: "Tôi có Bitcoin vì lợi ích của các con tôi.

28/07/2022 19:05 read100
Nghị sĩ Gibraltar nói:

Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, nghị sĩ Isola đã trình bày chi tiết về bối cảnh quy định của tiền điện tử Gibraltar và mối quan tâm của ông đối với Bitcoin.

Nằm ở châu Âu, ở cực nam của Tây Ban Nha, Lãnh thổ hải ngoại của Anh ở Gibraltar là một điểm nóng sôi nổi của việc áp dụng tiền điện tử.

Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, Albert Isola, Bộ trưởng Dịch vụ Tài chính và Kỹ thuật số Gibraltar và là thành viên quốc hội của đất nước, đã giải thích cách tiếp cận của Gibraltar đối với tiền điện tử và làm sáng tỏ lợi ích đầu tư của riêng ông.

Isola đóng một vai trò quan trọng trong việc chăn dắt khuôn khổ quy định về công nghệ sổ cái phân tán (DLT) được xây dựng có mục đích của Gibraltar. Tuy nhiên, anh ta cũng là một Bitcoiner.

Isola (trái) trước bức tranh bán đảo Gibraltar, được gọi là "Tảng đá".

Phát biểu từ các văn phòng Bộ trưởng ở Gibraltar, ông nói với Joe Hall rằng tôi có Bitcoin, (BTC). Anh ấy nói tiếp:

Tôi vẫn chưa ở giai đoạn mà nó là thứ mà tôi sẽ sử dụng thường xuyên, nó nhiều hơn về việc mua một số vì lợi ích của con tôi trong những năm tới. Tôi không chạm vào nó.

bất chấp việc việc chi tiêu Bitcoin tại một trong những Cà phê Costa, nơi hiện chấp nhận Bitcoin ở Gibraltar có thể không phải là điều của anh ấy, nhưng anh ấy giải thích rằng việc chấp nhận Bitcoin sẽ tăng lên, vì ngày càng có nhiều khu vực pháp lý bắt đầu điều chỉnh nó.

Tôi vẫn chưa ở giai đoạn mà nó là thứ mà tôi sẽ sử dụng thường xuyên, nó nhiều hơn về việc mua một số vì lợi ích của con tôi trong những năm tới. Tôi không chạm vào nó.

Gibraltar là khu vực pháp lý hấp dẫn đối với các công ty tiền điện tử. Kể từ năm 2018, khi luật DLT có hiệu lực, ngày càng có nhiều công ty coi là lãnh thổ châu Âu. Obi Nwosu, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Fedi, nói với Cointelegraph rằng: Trong các lĩnh vực pháp lý được quản lý, Gibraltar luôn là nơi thú vị nhất. Anh ấy đã đưa Coinfloor (nay là CoinCorner) đến Gibraltar bốn năm trước theo các quy định năm 2018.

Xapo, một ngân hàng tư nhân dựa trên Bitcoin gần đây đã chọn mở chi nhánh quốc tế của mình tại Gibraltar. Giám đốc điều hành Wences Casares của nó được biết đến với cái tên Patient Zero theo tên các giám đốc điều hành ở Thung lũng Silicon màu da cam, trong khi các văn phòng của Xapo được chạm khắc từ hệ thống phòng thủ quân sự cổ đại Gibraltar. Công sự Moorish có từ năm 711— thành lũy lâu đời nhất ở Gibraltar - hiện bảo vệ hầm rượu văn phòng.

Cánh cửa hầm rượu của Xapo. Các bức tường có tuổi đời 1.300 năm.

Thật vậy, bất chấp việc dân số nhỏ với 35.000 người, nhưng lãnh thổ này có một cú đấm trong không gian tiền điện tử. Các công ty tiền điện tử như Damex và Tap.global đã hoặc đang có mặt ở khu vực đất nhỏ bé này. Thêm vào đó, sàn giao dịch Bitso của Mexico đã hợp tác với Gibraltar vào cuối năm ngoái để số hóa các dịch vụ của chính phủ.

Tuy nhiên, quy định không phải là một trò đùa - đó là phong cách đối tác, giám đốc công nghệ Anouska Streets của Xapo nói với Cointelegraph. Thật vậy, trong những tháng gần đây, Gibraltar đã đưa ra các quy định để chống lại việc lạm dụng thị trường. Isola giữ quan điểm:

Nếu họ [các công ty DLT] không được chuẩn bị để đáp ứng các tiêu chuẩn về quy định và chất lượng mà chúng tôi mong muốn, họ sẽ không được cấp phép.

Chính phủ đã sử dụng cùng một quy trình nghiêm ngặt nhưng là quan hệ đối tác đầu tiên cho không gian trò chơi vào năm 2014. Giờ đây, khoảng 75% trò chơi trực tuyến của Vương quốc Anh được thực hiện từ Gibraltar, từ khoảng 15 doanh nghiệp, Isola báo cáo.

Isola cũng dẫn đầu các hoạt động trò chơi và thương mại trên The Rock.

Năm 2018 là thị trường giảm giá Bitcoin và tiền điện tử cuối cùng trong đó quy định DLT được bổ sung và trong thị trường tăng giá tiếp theo của năm 2020 và 2021, Gibraltar đã gặt hái được thành quả. Trong thị trường giảm giá năm 2022, hoặc thời gian đi xuống, như Isola mô tả một cách tế nhị, các doanh nghiệp ở Gibraltar có vị trí rất tốt để tận dụng lợi thế của đà tăng và đồng thời tự xoay sở trong thời gian ngừng hoạt động.

Tôi nghĩ rằng các công ty DLT của chúng tôi có vị trí tốt để vượt qua những cơn bão và sau đó tận dụng lợi thế của đà tăng khi nó xảy đến.

Trong khi các doanh nghiệp được hỗ trợ bởi Bitcoin được hưởng lợi từ cách tiếp cận quy định của Gibraltar, trong bối cảnh thị trường Bitcoin giảm giá gần đây, Isola có thể đúng khi muốn giữ Bitcoin của mình cho thế hệ tiếp theo.

Cointelegraph đã đến thăm Gibraltar để thực hiện cuộc phỏng vấn video sẽ góp phần đưa Cointelegraph truyền thông đưa tin trên Youtube. Đăng ký tại đây.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thanh toán Gibraltar, DLT, Bitcoin,