Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62893 $
-0.09%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,87 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,57 $
-0.50%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5946 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1079 $
0.12%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
-0.29%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1516 $
-0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3525 $
-0.20%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,20 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,30 $
-0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,42 $
-0.31%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.37%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,77 $
0.23%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,50 $
-0.92%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nghị sĩ người Anh Lisa Cameron về Bitcoin và Vương quốc Anh trở thành trung tâm tiền điện tử quốc tế

Nghị sĩ người Anh Lisa Cameron về Bitcoin và Vương quốc Anh trở thành trung tâm tiền điện tử quốc tế

25/10/2022 17:45 read106
Nghị sĩ người Anh Lisa Cameron về Bitcoin và Vương quốc Anh trở thành trung tâm tiền điện tử quốc tế

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Cointelegraph, Thành viên Quốc hội Vương quốc Anh, Tiến sĩ Lisa Cameron cho biết có tầm nhìn rằng Vương quốc Anh sẽ trở thành một trung tâm quốc tế về tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số.

Vương quốc Anh có thể đang nóng lên đối với Bitcoin (BTC) và tiền điện tử. Dành thời gian chờ đợi từ hội nghị Bitcoin chính đầu tiên của Scotland, Cointelegraph đã nói chuyện với Tiến sĩ Lisa Cameron, một thành viên của Quốc hội, người đang ngày càng dành nhiều thời gian hơn để làm việc với các tài sản kỹ thuật số. Cameron nói với Cointelegraph:

Tôi đã nói chuyện với các công ty có liên quan đến CBDC và stablecoin. Chúng tôi đã xem xét các Token tiền điện tử và Bitcoin rõ ràng là một phần của lĩnh vực này.

Với tư cách là Thành viên Quốc hội của Đảng Quốc gia Scotland cho East Kilbride, Strathaven và Lesmahagow (các khu vực của Scotland), Cameron làm việc tại Westminster – một biệt danh của Nghị viện Vương quốc Anh. Cô ấy sánh vai với Thủ tướng mới tò mò về tiền điện tử, Rishi Sunak.

Cameron cũng là chủ tịch của Nhóm nghị sĩ toàn đảng về tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số (APPG). Diễn đàn thảo luận về "Những thách thức và cơ hội liên quan đến lĩnh vực tiền điện tử và khám phá nhu cầu về quy định trong tương lai của lĩnh vực này.

bất chấp việc việc tạo ra APPG sẽ gợi ý rằng Bitcoin và tiền điện tử có thể trở thành xu hướng chủ đạo, nhưng tương lai của tiền tệ vẫn là một chủ đề thảo luận ngoài lề ở Vương quốc Anh. Mối quan tâm đến tài sản kỹ thuật số sẽ giảm dần và suy yếu theo xu hướng giảm giá và tăng giá của tiền điện tử.

Một NFT Royal Mint gần đây đã được đưa ra bởi Thủ tướng lúc bấy giờ, hiện là Thủ tướng, Sunak, và cộng đồng Bitcoin và tiền điện tử đang ngày càng lên tiếng để phản ứng với tỷ lệ lạm phát biến động. Tuy nhiên, các nhà quản lý của Vương quốc Anh cũng đã bẻ khóa các quảng cáo tiền điện tử và truy vấn việc tạo ra các luật tài sản kỹ thuật số.

Nghị sĩ Anh Lisa Cameron phát biểu với Joe Hall của WebGiaCoin

Đối với các nhà hoạch định chính sách trong một môi trường như vậy, Cameron đã đề cập đến tầm quan trọng của giáo dục trong quốc hội. Cameron giải thích:

Chúng tôi đang trên đường học tập và nó rất, rất quan trọng bởi vì chính phủ Vương quốc Anh có tầm nhìn chính sách rằng Vương quốc Anh sẽ trở thành một trung tâm quốc tế của tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số.

Phát biểu từ quê nhà, Scot nói với Cointelegraph rằng vấn đề mấu chốt là về bảo vệ người tiêu dùng; nó là về việc xem xét các khuôn khổ quy định đang phát triển ở Vương quốc Anh. Khi đồng ý đối xử với Bitcoin khác với các loại tiền điện tử khác, Cameron tiếp tục:

Theo hiểu biết của tôi và từ phiên họp mà chúng tôi đã có tại hội nghị Bitcoin, bạn biết đấy, một số điều đó liên quan đến Bitcoin, một số có lẽ không quá quan trọng vì bản chất phi tập trung của nó.

Vài ngày sau hội nghị, Cameron đã có mặt tại Quốc hội để mời Thủ tướng Chính phủ, Jeremy Hunt, để thảo luận về tầm nhìn của Vương quốc Anh về việc trở thành một trung tâm tiền điện tử toàn cầu.

Cameron đã đề cập đến sự tham gia của cô ấy tại Hội nghị Bitcoin ở Vương quốc Anh và Hội nghị thượng đỉnh về tài sản kỹ thuật số như một phần trong yêu cầu của cô ấy.

Cá nhân, Cameron thừa nhận rằng cá nhân cô ấy không giữ bất kỳ tiền điện tử nào và nói đùa rằng cô ấy sẽ không sớm trở thành người theo chủ nghĩa tối đa Bitcoin: Điều đó sẽ làm sai lệch báo cáo. Bạn biết đấy, nó có thể có nghĩa là tôi kém khách quan hơn.

Khi được hỏi về việc liệu cô ấy thích dành thời gian tại Hội nghị thượng đỉnh về tài sản kỹ thuật số thân thiện với tiền điện tử và NFT hay hội nghị Bitcoin tại sân nhà của cô ấy ở Edinburgh, cô ấy đã đề cập, tôi thực sự có một chút nghiêng về thành phố quê hương của mình, bất chấp việc có một hội nghị ở London và hội nghị ở thủ đô Scotland là một điều tốt: Chúng bổ sung cho nhau.

Cuộc phỏng vấn này là một phần của cuộc phỏng vấn sắp tới trên Youtube của WebGiaCoin. Đăng ký tại đây.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Vương quốc Anh, Chính phủ Vương quốc Anh,