Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66437 $
0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2509 $
0.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9992 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,43 $
0.27%
Tỷ giá Solana SOL SOL
170,94 $
-0.16%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5252 $
0.47%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1385 $
0.45%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1603 $
0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,12 $
0.27%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3487 $
-0.14%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,66 $
0.37%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.09%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,25 $
0.41%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
347,06 $
0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,19 $
0.37%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,63 $
0.40%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,08 $
-0.20%
Tỷ giá Sui SUI SUI
1,97 $
0.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nghiên cứu của Messari và CryptoRank nêu bật sự biến động của TRON Hoạt động trên chuỗi

Nghiên cứu của Messari và CryptoRank nêu bật sự biến động của TRON Hoạt động trên chuỗi

08/08/2024 11:30 read35
Nghiên cứu của Messari và CryptoRank nêu bật sự biến động của TRON Hoạt động trên chuỗi

Geneva, Thụy Sĩ – ngày 7 tháng 8 năm 2024 – Messari, nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm thông tin thị trường tài sản kỹ thuật số và CryptoRank, một nền tảng phân tích và nghiên cứu hàng đầu trong ngành tiền điện tử, đã công bố các báo cáo nghiên cứu nêu bật sự biến động đáng kể của mạng TRON trong hoạt động onchain trong sáu quý liên tiếp . Các báo cáo này nêu bật sự gia tăng liên tục trong mức độ tương tác với mạng và nhấn mạnh kiến trúc kỹ thuật mạnh mẽ, đáng tin cậy và khả năng mở rộng ấn tượng của TRON.

Nghiên cứu của Messari

Báo cáo nghiên cứu của Messari giới thiệu TRON là mạng blockchain công khai, mã nguồn mở nổi bật bởi tính bảo mật và hiệu quả của nó. TRON bảo mật mạng của mình bằng cơ chế Bằng chứng cổ phần được ủy quyền (DPoS) kết hợp với thuật toán đồng thuận Dung sai lỗi Byzantine thực tế (PBFT). Máy ảo TRON (TVM), tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM), cung cấp cho các nhà phát triển khả năng thực thi hợp đồng thông minh nhanh chóng và giá cả phải chăng, đẩy nhanh hơn nữa việc áp dụng và tiện ích của nó trong hệ sinh thái blockchain.

Phân tích chính:

Trong quý 2, TRON là một trong số ít nền tảng hợp đồng thông minh chứng kiến hoạt động onchain ngày càng tăng. Giao dịch trung bình hàng ngày tăng 29% so với quý trước, đạt 6,3 triệu, trong đó tháng 6 đánh dấu khối lượng giao dịch hàng tháng cao nhất năm 2024 ở mức 202,6 triệu. Địa chỉ hoạt động trung bình hàng ngày tăng 31% so với quý trước từ 1,5 triệu lên 2,0 triệu. Địa chỉ mới trung bình hàng ngày đã tăng trong quý thứ ba liên tiếp, tăng 12% theo quý từ 177.200 lên 198.000. Vốn hóa thị trường lưu hành của TRON tăng trong quý thứ sáu liên tiếp. Nghiên cứu từ Messari kết luận bằng cách nói thêm rằng TRON DAO đang tích cực mở rộng hệ sinh thái TRON với các sáng kiến chiến lược như Chương trình tài trợ, quỹ phát triển AI trị giá 100 triệu đô la và chuỗi HackaTRON.

Đọc báo cáo nghiên cứu đầy đủ của Messari tại đây.

Nghiên cứu CryptoRank

Báo cáo nghiên cứu CryptoRank cung cấp phân tích sâu sắc về mạng TRON, nêu bật các khả năng kỹ thuật ấn tượng của nó. Trên TRON, các khối được tạo cứ sau 3 giây, với mạng hỗ trợ lên tới 2.000 giao dịch mỗi giây. Báo cáo đi sâu vào kiến trúc TRON, mô tả chi tiết ba lớp nền tảng của nó. Lớp lõi quản lý cơ chế đồng thuận, tài khoản và Máy ảo TRON (TVM) và chạy các hợp đồng thông minh dựa trên Solidity. Lớp lưu trữ tối ưu hóa việc lưu trữ và phân đoạn dữ liệu, ưu tiên tính bảo mật và ổn định. Cuối cùng, Lớp ứng dụng tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra các ứng dụng phi tập trung, biến TRON trở thành một nền tảng mạnh mẽ và có thể mở rộng cho các nhà phát triển cũng như người dùng.

Phân tích chính:

TRON hiện nắm giữ vị trí thứ hai trong dApps TVL trong số tất cả các blockchain với hơn 8,2 tỷ USD. Điều quan trọng cần lưu ý là TRON TVL, cũng như hầu hết các chỉ số khác, hầu như không tương quan với những biến động trên toàn thị trường. TRON cho thấy hiệu suất vượt trội về hoạt động giao dịch của người dùng với hơn 181 triệu địa chỉ hoạt động trong quý 2 năm 2024, lặp lại thành công từ quý 1. TRON đã có được hơn 274 triệu địa chỉ duy nhất, chủ yếu được đại diện bởi tài khoản người dùng. Nghiên cứu của CryptoRank kết luận rằng TRON là một nhân tố quan trọng trong việc chuyển tiền điện tử toàn cầu. Việc áp dụng rộng rãi này mở rộng ra ngoài những người dùng tiền điện tử cho đến các doanh nghiệp và nền tảng thương mại điện tử trên toàn thế giới. Nhìn về phía trước, TRON được thiết lập để nâng cao khả năng của mình thông qua các sáng kiến như tích hợp Bitcoin Lớp 2 và chuyển tiền ổn định không cần gas, loại bỏ các rào cản và nắm giữ hơn nữa vị trí của TRON với tư cách là người dẫn đầu trong không gian blockchain.

Đọc báo cáo nghiên cứu đầy đủ từ CryptoRank tại đây.

Giới thiệu về TRON DAO

TRON DAO là một DAO do cộng đồng quản lý nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình phân cấp internet thông qua công nghệ blockchain và dApps.

Được thành lập vào tháng 9 năm 2017 bởi HE Justin Sun, mạng lưới TRON đã tiếp tục đạt được những thành tựu ấn tượng kể từ khi ra mắt MainNet vào tháng 5 năm 2018. Tháng 7 năm 2018 cũng đánh dấu sự tích hợp hệ sinh thái của BitTorrent, một công ty tiên phong trong các dịch vụ Web3 phi tập trung với hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Mạng lưới TRON đã đạt được sức hút đáng kinh ngạc trong những năm gần đây. Tính đến tháng 8 năm 2024, mạng lưới có hơn 248 triệu tài khoản người dùng trên blockchain, hơn 8 tỷ giao dịch và hơn 21 tỷ đô la tổng giá trị vốn hóa (TVL), theo báo cáo trên TRONSCAN.

Ngoài ra, TRON nắm giữ nguồn cung stablecoin USD Tether (USDT) lưu hành lớn nhất trên toàn cầu, vượt qua USDT trên Ethereum kể từ tháng 4 năm 2021. Mạng TRON đã hoàn thành phân quyền hoàn toàn vào tháng 12 năm 2021 và hiện là DAO do cộng đồng quản lý. Gần đây nhất vào tháng 10 năm 2022, TRON được chỉ định làm blockchain quốc gia cho Khối thịnh vượng chung Dominica, đánh dấu lần đầu tiên một blockchain công khai chính hợp tác với một quốc gia có chủ quyền để phát triển cơ sở hạ tầng blockchain quốc gia. Ngoài sự chứng thực của chính phủ về việc phát hành Dominica Coin ("DMC"), Token dành cho người hâm mộ dựa trên blockchain để giúp quảng bá sự phô trương toàn cầu của Dominica, bảy Token dựa trên TRON hiện có – TRX, BTT, NFT, JST, USDD, USDT, TUSD, đã được cấp tư cách theo luật định là tiền kỹ thuật số được ủy quyền và phương tiện nền tảng giao dịch trong nước.

TRONNetwork | TRONDAO | Twitter | YouTube | Điện tín | Bất hòa | Reddit | GitHub | Trung bình | Diễn đàn

Liên hệ với phương tiện truyền thông Yweon Park press@tron.network

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Nghiên cứu, Được tài trợ,