Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
65946 $
0.41%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2487 $
-0.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9987 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
577,64 $
0.18%
Tỷ giá Solana SOL SOL
169,34 $
1.64%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5167 $
-0.44%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1363 $
0.51%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1594 $
-0.11%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,07 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3469 $
-0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,29 $
0.64%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,12 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,59 $
-0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,16 $
-0.39%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,09 $
0.65%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.42%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9996 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nhà phân tích tiền điện tử tiết lộ "Thời điểm thực sự bán tất cả": Đây là lúc

Nhà phân tích tiền điện tử tiết lộ "Thời điểm thực sự bán tất cả": Đây là lúc

24/10/2024 00:15 read3
Nhà phân tích tiền điện tử tiết lộ

Trong một bài phân tích được chia sẻ trên X, nhà phân tích tiền điện tử Astronomer (@astronomer_zero) đã đưa ra triển vọng vĩ mô sâu sắc về Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), cho rằng đỉnh thị trường quan trọng tiếp theo - và có khả năng là thời điểm lý tưởng để "bán hết" - có thể xảy ra vào nửa cuối năm 2025.

"Một tháng rưỡi nữa đã trôi qua, và luận thuyết đột phá vĩ mô toàn diện thực sự đang thu hút nhiều sự chú ý vào biểu đồ tiền điện tử hiện nay", Astronomer tuyên bố. Suy ngẫm về những dự đoán trước đó của mình, ông lưu ý, "Lần trước chúng tôi đăng kế hoạch về việc giá Q4 tăng đột biến, BTC ở mức 58.000 đô la và ETH ở mức 2.300 đô la". Kể từ đó, Bitcoin đã tăng 20% và Ethereum tăng 13%, những động thái diễn ra "trái ngược với niềm tin của tất cả những người dùng phân tích kỹ thuật khung thời gian thấp, thậm chí trước khi đột phá toàn diện xảy ra".

Khi nào thì xu hướng tăng giá tiền điện tử này sẽ kết thúc?

Astronomer nhấn mạnh rằng phân tích hành động giá và dòng lệnh truyền thống kém hiệu quả hơn trên các khung thời gian cao hơn, khiến ông phải tìm kiếm "lợi thế ở nơi khác" thông qua nhiều phân tích dữ liệu. "Chúng tôi đã có luận điểm của mình, với nhiều phân tích dữ liệu không chỉ hỗ trợ rằng mức thấp đã ở đó mà còn hỗ trợ rằng chúng tôi có khả năng sẽ thấy sự đột phá trong khung thời gian cao", ông giải thích.

Đi sâu vào góc nhìn vĩ mô của Bitcoin, Astronomer sử dụng sự kết hợp giữa thời gian, cảm xúc và khối lượng để xác định mức thấp của chu kỳ hàng tuần. "Sự kiện đầu hàng ở Trung Đông [căng thẳng Israel-Iran] rõ ràng đã hình thành nên điều đó, diễn ra đúng 28 tuần sau mức thấp của chu kỳ hàng tuần trước đó", ông nhận xét. Với mức thấp hàng tuần tiếp theo không được mong đợi cho đến cuối tháng 12, ông thấy "vẫn còn chỗ để tăng giá" và dự đoán rằng "giá [sẽ] tăng tốc ở đây".

Đề cập đến tâm lý thị trường, ông cảnh báo, "Thị trường luôn tìm cách thoát khỏi những khung thời gian thấp vì hầu hết các nhà đầu tư ('nhà đầu tư') thấy mình bị mắc kẹt trong sai lầm về trí nhớ ngắn hạn và đơn giản là quên mất bức tranh khung thời gian cao". Nhà thiên văn học vẫn tự tin vào dự đoán của mình, tuyên bố, "Đỉnh chung vẫn được kỳ vọng vào nửa cuối năm 2025, thời điểm mà tôi nghĩ rằng thời điểm thực sự để 'bán hết' có thể xảy ra".

Ethereum price predictionDự đoán giá Ethereum | Nguồn: X @astronomer_zero Đối với Ethereum, Astronomer lưu ý một mô hình chu kỳ tương tự nhưng bị nén so với Bitcoin. "ETH thường giảm sau đó gần các đỉnh chu kỳ 4 năm (2014, 2018, 2022) và cũng có tính biến động sau đó trong chu kỳ 4 năm (2016, 2020), khiến các động thái của nó có vẻ hung hăng hơn", ông giải thích.

Ông cũng đề cập đến cảm xúc hiện tại đối với Ethereum và các giao thức lớp 1 khác: "Rõ ràng là các đồng tiền 'hữu ích' được coi là 'vô dụng', những điều điển hình cần có khi giá không thay đổi. Tuy nhiên, bất kỳ ai đã sử dụng ETH từ xa đều biết nó có thể làm gì." Astronomer cho rằng sự trì trệ trong tăng trưởng tiện ích là do các yếu tố chu kỳ và cảm xúc, lưu ý rằng, "Chúng ta đã thấy sự cường điệu lớn xung quanh nó vào năm 2021 và điều đó vẫn chưa được tiêu hóa."

Ethereum price predictionDự đoán giá Ethereum | Nguồn: X @astronomer_zero Trong khi vẫn duy trì triển vọng tăng giá, Astronomer thừa nhận khả năng xảy ra các sự kiện không lường trước có thể làm gián đoạn thị trường. "Bất chấp tất cả dữ liệu, vẫn luôn có một khả năng nhỏ là tôi sai", ông thừa nhận. Trích dẫn các cuộc khủng hoảng toàn cầu tiềm tàng như "Chiến tranh thế giới thứ 3 (WW3)" hoặc "sự kết thúc của một quốc gia", ông cảnh báo rằng các sự kiện như vậy "luôn có thể kéo thị trường xuống đáng kể", có khả năng khiến Bitcoin giảm "trở lại dưới 50.000 đô la".

Tuy nhiên, ông vẫn kiên định với chiến lược của mình: "Chu kỳ có bản chất mạnh mẽ, và chúng tôi đã chỉ ra lý do tại sao những sự kiện đó không nên làm bạn bối rối. Tôi thực sự sẽ nắm giữ trong tình huống đó, phòng ngừa bằng cách bán ra ngắn hạn lớn đúng thời điểm và tiếp tục vượt qua chu kỳ vì tôi nghĩ giá sẽ phục hồi từ đó."

Nhìn chung, nhà phân tích cảnh báo các nhà đầu tư không nên mất đi tầm nhìn về bức tranh toàn cảnh do những biến động ngắn hạn của thị trường: "Bạn sẽ bắt đầu đặt câu hỏi tại sao… Nhưng cho đến nay, mọi thứ vẫn ổn." Khi được một người dùng hỏi, "Ồ! Bạn nghĩ BTC có thể đạt 350.000 đô la sao? Thật không thể tin được!", Astronomer đã làm rõ lập trường của mình: "Tôi không nghĩ vậy. Chỉ là ảo ảnh quang học trên biểu đồ. Tôi nghĩ chúng ta có thể đạt tới 150.000-200.000 đô la."

Tại thời điểm báo chí đưa tin, BTC được giao dịch ở mức 66.475 đô la.

Bitcoin priceGiá BTC giảm xuống dưới $67.000, biểu đồ 1 ngày | Nguồn: BTCUSDT trên TradingView.com Hình ảnh nổi bật được tạo bằng DALL.E, biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Btc, Tiền điện tử, Tiền điện tử tăng giá, Tin tức tiền điện tử, , ETH, Ethereum,