Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người dùng độ C chia sẻ các bài đăng khó chịu khi việc đóng băng rút tiền kéo dài đến ngày thứ tư

Người dùng độ C chia sẻ các bài đăng khó chịu khi việc đóng băng rút tiền kéo dài đến ngày thứ tư

16/06/2022 19:38 read124
Người dùng độ C chia sẻ các bài đăng khó chịu khi việc đóng băng rút tiền kéo dài đến ngày thứ tư

Bốn ngày kể từ khi Mạng lưới Celsius tạm dừng rút tiền, hoán đổi và chuyển tiền giữa các tài khoản, không có dấu hiệu khôi phục.

Vào thứ Tư, có thông tin cho rằng công ty đã thuê một công ty luật sư để tư vấn về tình hình của mình, làm tăng thêm lo ngại rằng người dùng đã mất tiền.

Khi tình hình phát triển, người dùng đã đăng tải các tài khoản về việc họ đã bị ảnh hưởng như thế nào, và giống như câu chuyện của các nạn nhân Terra, điều đó khiến người đọc xót xa.

Tài khoản của những người dùng độ C

Hôm thứ Tư, một cập nhật từ Giám đốc điều hành của Celsius Network, Alex Mashinsky cho biết nhóm đang làm việc không ngừng để giải quyết tình hình. Ông nói thêm rằng công ty đang tập trung vào mối quan tâm của người dùng và kêu gọi sự kiên nhẫn và hỗ trợ trong thời gian này.

Tại thời điểm viết bài, tweet đã thu hút được hơn 1.100 phản hồi, nhiều trong số đó là từ những người dùng lo lắng tuyệt vọng muốn có tin tức cụ thể hơn về những gì đang xảy ra tại nền tảng cho vay và cho vay.

Một người dùng cho biết anh ta không tin vào việc bị bỏ vốn từ việc truy cập khoản tiết kiệm 28 ETH của mình. Cùng với đó, anh ấy cảm thấy muốn tự tử và bị cô lập do xấu hổ khi nói với gia đình về những gì đã xảy ra.

Một người dùng khác cho biết anh ấy không thể ngủ vì lo lắng về những năm làm việc chăm chỉ để xây dựng số dư 45 ETH của mình với nền tảng. Anh ấy cầu nguyện rằng tình hình sẽ ổn thỏa.

Nhiều câu trả lời được gọi là C để tạm dừng phần thưởng, giảm bớt nghĩa vụ thanh khoản và khôi phục việc rút tiền. Tuy nhiên, như một Redditor giải thích, làm điều này có thể sẽ kích hoạt một đợt chạy toàn năng, khiến nền tảng không còn nhiều tài sản.

Đó là một tình huống khó khăn bây giờ. Nếu / khi họ mở rút tiền một lần nữa, sẽ có một cuộc chạy toàn năng trên các tài sản ở đó, khiến nền tảng trở nên vô dụng (nó cần tài sản để hoạt động). Chủ sở hữu sẽ biết điều này.

Có chuyện gì vậy?

Phân tích tình hình, người sáng lập bản tin Crypto Pragmatist, Jack Niewold, đã tìm hiểu sâu về những gì đã xảy ra với C.

Niewold cho biết công ty kiếm tiền bằng cách sử dụng tiền của người dùng để tài trợ cho các giao thức lợi nhuận khác, chẳng hạn như Thu lãi từ Terra UST.

bất chấp việc mô hình đó là thông lệ tiêu chuẩn của ngành, Niewold tuyên bố Celsius đã không thành công do quản lý quỹ của họ như degens và chấp nhận quá nhiều rủi ro.

Trong thời kỳ suy thoái, cùng với việc công ty tiếp xúc với hệ sinh thái Terra và stETH, thanh khoản ở độ C cạn kiệt, buộc họ phải tạm dừng rút tiền.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Celsius có tài sản để đáp ứng các nghĩa vụ trách nhiệm của mình hay không, điều này không mang lại hiệu quả tốt cho người dùng nếu không. Hoặc liệu công ty có thể đáp ứng các nghĩa vụ của mình, nhưng tài sản của nó chủ yếu là kém thanh khoản.

Niewold đã từ chối chủ đề, nói rằng tình trạng này đã gây hại thêm cho ngành bằng cách mang lại sức nóng về quy định và nhiều ý kiến thảo luận hơn cho những người không hợp tác để biện minh cho vị trí của họ.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Doanh nghiệp, Đầu tư, Pháp lý,